อ่านไม่ผิด! ตลกดังบุกจับ "สารวัตรแจ๊ะ" ถึงสืบนครบาล เปิดแต่ละข้อหาพีกมาก

อ่านไม่ผิด! ตลกดังบุกจับ "สารวัตรแจ๊ะ" ถึงสืบนครบาล เปิดแต่ละข้อหาพีกมาก

อ่านไม่ผิด! ตลกดังบุกจับ "สารวัตรแจ๊ะ" ถึงสืบนครบาล เปิดแต่ละข้อหาพีกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกดังบุกถึงสืบนครบาล จับ "สารวัตรแจ๊ะ" เปิดแต่ละข้อหาพีก ๆ ทั้งนั้น ตัวจริงยังสะดุ้ง แม่ไม่เคยบอกว่ามีฝาแฝด

ช่อง YouTube แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "บุกจับสารวัตรแจ๊ะ" โดย แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง พร้อม แจง ปุณณาสา ภรรยา วางแผนบุกไปสืบนครบาล เซอร์ไพรส์ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ นักสืบฝีมือฉกาจของสืบนครบาล IDMB

โดย แจ๊ส ชวนชื่น แต่งตัวคัฟเวอร์เป็น สารวัตรแจ๊ะ แบบเป๊ะเวอร์ซักซ้อมวางแผนกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาลให้ไปบุกจับ สารวัตรแจ๊ะ ก่อนจะไปนั่งพูดคุยถึงการทำงาน ให้ความรู้ประชาชน

ด้าน แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น บอกว่า ชอบการทำงานของตำรวจทีมนี้ มีความวัยรุ่น การทำเพจ คิดคอนเทนต์ การใช้คำพูด นึกว่าเขาใช้ทีม Outsource ข้างนอก แต่เป็นทีมตำรวจทำเอง ตัดวิดีโอเอง โพสต์เอง

ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำเสื้อผ้าของจริงมาให้ แจ๊ส ชวนชื่น สวมใส่ยังกับฝาแฝดสารวัตรแจ๊ะ ขนาด แจ๊ส ชวนชื่น ยังพูดเองว่าเหมือนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว จากนั้นปฏิบัติภารกิจ สารวัตรเจี๊ยก มาจากสืบปราจีนฯ เข้าบุกจับ สารวัตรแจ๊ะ

โดย แจ๊ส ชวนชื่น ได้คัพเวอร์การปฏิบัติหน้าที่ลีลาเหมือนสารวัตรแจ๊ะ จนตัวจริงยังอึ้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาหลายข้อหาแต่ละข้อหาพีก ๆ ทั้งนั้น อาทิ หิ้วไก่เอาหัวลง, ไก่โดนต้มแล้วยังทรมานสัตว์, จูงหมาฝ่าไฟแดง และ หมิ่นปลาดุก ทำเอา สารวัตรแจ๊ะ ถึงกับฮา บอกแม่ไม่เคยบอกผมมีฝาแฝด

จากนั้นพาไปดูผลงานคดีดังมากมายของสารวัตรแจ๊ะ ก่อนเฉลยว่ามาเซอร์ไพรส์สารวัตรแจ๊ะ โดย แจ๊ส และ แจง ได้ขอบคุณ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ หรือ ผู้การจ๋อ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และทีมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ทำให้รู้สึกอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้ทีมนี้ ไม่ว่าเจอเหตุการณ์อะไร

ซึ่ง ผู้การจ๋อ และ สารวัตรแจ๊ะ ก็เล่าความยากของคดี แจ๊ส กับ แจง ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อ่านไม่ผิด! ตลกดังบุกจับ "สารวัตรแจ๊ะ" ถึงสืบนครบาล เปิดแต่ละข้อหาพีกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook