"ชาล็อต" รักแรกยอมให้มีกิ๊ก-ทำร้ายร่างกาย เห็นมาตลอดความรุนแรงในครอบครัว

"ชาล็อต" รักแรกยอมให้มีกิ๊ก-ทำร้ายร่างกาย เห็นมาตลอดความรุนแรงในครอบครัว

"ชาล็อต" รักแรกยอมให้มีกิ๊ก-ทำร้ายร่างกาย เห็นมาตลอดความรุนแรงในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวชีวิตและความรัก! ชาล็อต ออสติน ถึงที่มาของ #อิงล็อต พร้อมเผยรักแรกที่ไม่อยากเสียเขาไป จนต้องยอมให้เขามีกิ๊กได้ และทำร้ายร่างกายเราได้

นับเป็นอีกหนึ่งสาวเก่งและแกร่งที่มากไปด้วยความสามารถ สำหรับ ชาล็อต ออสติน เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ชาล็อต ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

#อิงล็อต เกิดขึ้นจาก อิงฟ้า ชอบแซวชอบหยอกจนเกิดกระแส แต่กระแสคู่จิ้นนี่แหละที่สร้างดรามาหนักหน่วง ใครตึงก่อน ใครไม่คุยก่อน?

รักแรกของชาล็อตรักที่ไม่อยากเสียเขาไปจนต้องยอมให้เขามีกิ๊กได้และทำร้ายร่างกายเราได้... เขาใหญ่ กลายเป็นสถานที่ต้องห้ามของ ชาล็อต เพราะเคยคุยกับคนๆ หนึ่ง แต่จับพิรุธเขาได้ก่อน

และอีกหนึ่งความเจ็บข่าวดราม่าใหญ่ที่ทำให้ ชาล็อต เคยคิดที่จะยอมแลกด้วยชีวิต... เรื่องที่ยังคงเป็นภาพจำติดตาคือภาพความรุนแรงในครอบครัวที่เธอต้องเผชิญตั้งแต่เด็ก

แฮชแท็ก อิงล็อต ?
"พี่เขาเป็นฟีลแบบว่าชอบแซว ชอบหยอก เขาเปิดประเด็นมาว่า อยู่ในกลุ่ม LGBTQ ไหม เราก็บอกว่าก็อยู่นะ แต่แค่ไม่เคยคบกับผู้หญิงเลย เขาก็บอกว่าก็ลองสิ"

กระแสคู่จิ้นก็สร้างดราม่าหนักหน่วงให้กับชีวิตเรามากอย่างไม่น่าเชื่อ เราเกาะอิงฟ้าดัง ?
"คนนี้เก่งจังเลย แต่อีกคนหนึ่งไม่ได้เรื่องเลย ต่างคนต่างจะไม่คุยกัน ซึ่งมันก็จะยากเวลาทำงาน ทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นอยู่ เธอไม่คุย ฉันก็ไม่คุย"

รักแรก ?
"เป็นคนที่ทำให้เรารู้จักความรักที่ทั้งดีและไม่ดีในคนคนเดียวกันค่ะ แต่จะไม่ดีซะส่วนใหญ่ มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น จับเหวี่ยงตัว บีบคอ คือตะดอกใส่จนเราแบบว่า... ด้วยความที่เราก็โกรธเขาเหมือนกัน เราก็เหมือนทำร้ายร่างกายตัวเอง ด้วยกรีดตัวเองเป็นรอยจ้ำเลือด ไม่อยากเสียเขาไป รักเขาจัง เลยยอมให้มีคนอื่นก็ได้ แต่อย่าทำร้ายร่างกายเราได้ไหม"

เราก็อยู่แบบที่เขามีคนอื่นเหรอ ?
"ใช่ค่ะ ถึงขั้นที่แบบเขาย้ายเสื้อผ้าไปอยู่กับคนอื่นแล้ว"

ได้ยินว่าเขาใหญ่เป็นสถานที่ต้องห้ามสำหรับ ชาล็อต ?
"ตายแล้ว! ถ้าดูอยู่นะ... จริงๆ เราเป็นคนชอบเขาใหญ่มากนะคะ คุยกับคนคนหนึ่งอยู่ แล้วก็จับพิรุธเขาได้ เขาบอกว่าจะไปทำงานที่ต่างจังหวัดสัก 4-5 วัน เราใช้แอคหลุมว่าเขาฟอลใครบ้าง"

เห็นบอกว่ามีทีเด็ดมาก ชาล็อต สามารถสืบ Chat จาก Chat ที่ลบไปแล้วได้ เอามาได้ยังไง ?
"ใน Line จะมีฟิวเจอร์หนึ่งกดเข้าไปดู"

อีกหนึ่งความเจ็บเป็นข่าวใหญ่ ?
"ที่เราเสียใจคือมันเกิดจากคนใกล้ตัว พอหลุดออกไปในหัว ตายแน่ๆ จบแล้ว เริ่มมีคนด่าหลอกลวง คือไม่รู้เลยว่าเราต้องทำอะไรได้บ้าง ทำยังไงต่อดีกับชีวิตพรุ่งนี้ จะสู้ยังไงดีทำให้เราเข้มแข็งยังไงดี"

สิ่งที่ชาล็อตเห็นมาตลอดคือความรุนแรงในครอบครัว ?
"เราอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ เชื่อไหมว่าชีวิตนี้ไม่เคยได้กินข้าวกับพ่อแม่โต๊ะเดียวกัน พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กๆ สิ่งที่เราเห็นมาตลอดเลยคือความรุนแรงในครอบครัว พ่อมีแม่เลี้ยงคนก่อนหน้านี้ก็เอามีดจะฟันพ่อ แล้วพออยู่กับแม่แม่ก็มีพ่อเลี้ยงได้ยินเสียงแม่กรี๊ดอะไรอย่างนี้ค่ะ เห็นร่องรอยจ้ำแดงเขียวตลอด เวลามีเรื่องอะไรก็แล้วแต่เราไม่เคยบอกพ่อกับแม่พยายามเข้มแข็งตลอด บางทีมันแทบจะไม่ไหวแล้วด้วยซ้ำ"

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. รับชมเรื่องราวชีวิตและความรักของ ชาล็อต ออสติน ในทุกช่วงเวลาพร้อมกัน ในรายการ Club Friday Show ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ชาล็อต" รักแรกยอมให้มีกิ๊ก-ทำร้ายร่างกาย เห็นมาตลอดความรุนแรงในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook