หนุ่มวัย 25 ถึงกับทรุด เพิ่งรู้อายุจริงของเมีย อึ้งลูกชายของเธออายุมากกว่าผมอีก!

หนุ่มวัย 25 ถึงกับทรุด เพิ่งรู้อายุจริงของเมีย อึ้งลูกชายของเธออายุมากกว่าผมอีก!

หนุ่มวัย 25 ถึงกับทรุด เพิ่งรู้อายุจริงของเมีย อึ้งลูกชายของเธออายุมากกว่าผมอีก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 25 ปี โดนภรรยาเทหลังแต่งงาน ตามหาจนเจอ ก่อนช็อกหนัก เมื่อได้รู้อายุจริงของเธอ ลั่น "ลูกชายของเธออายุมากกว่าผม"

คนหนุ่มสาวมักจะพูดเล่น ๆ ว่าพวกเขาไม่ต้องการทำงานหนักอีกต่อไป และเลือกจะคบกับคนที่อายุมากกว่า เพราะมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

เว็บไซต์ ETtoday รายงานเรื่องราวของชายหนุ่มวัย 25 ปี ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ซึ่งได้กลายเป็นข่าวดัง หลังเพิ่งทราบอายุจริงของภรรยาที่เขาแต่งงานด้วย แม้เขาจะรู้ว่าเธออายุมากกว่าเขา แต่ไม่คิดว่าจะมากถึงขนาดนี้

หนุ่มรายนี้พูดในรายการแนวช่วยแก้ไขทุกข์ชาวบ้านของช่องเหอหนาน ว่า "ผมถูกหลอก หลังจากที่เธอแต่งงาน เธอก็ไม่เคยกลับมาบ้านอีกเลย ผมถูกหลอกจริง ๆ เธออายุมากกว่าผม 25 ปี ส่วนผมอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น" พร้อมกับร้องไห้ออกมา

เขาเล่าว่า ได้พบกับหญิงรายหนึ่งซึ่งทำให้หัวใจเต้นแรง เธอดูเป็นผู้ใหญ่และมีเสน่ห์ อีกฝ่ายก็ความประทับใจที่ดีต่อเขาเช่นกัน และทั้งสองก็ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว

ชายคนนี้ยังบอกอีกว่า ทุกครั้งที่พบกันแฟนสาวของเขาแต่งหน้าค่อนข้างประณีต แม้เขาจะอยากเห็นหน้าสดของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่ามันไม่เหมาะสม และคิดว่าแฟนสาวของเขาต้องการแสดงด้านที่สวยงามที่สุดของเธอให้เขาเห็น

ในไม่ช้าทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ในเวลานั้นชายคนนี้คิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก และสามารถอยู่กับคนรักไปตลอดชีวิต แต่หลังจากแต่งงาน ภรรยาของเขาไม่เคยกลับบ้านเลย ฝ่ายชายค่อนข้างสับสนและวิตกกังวล และถามหาที่อยู่ของภรรยาของเขา

หลังจากตามหาอยู่นาน เขาก็ได้รู้ความจริงที่ทำเอาอ้าปากค้าง ปรากฏว่าภรรยาของเขาอายุ 50 ปีแล้ว และลูกชายของภรรยาของเขาอายุมากกว่าเขา แค่คิดว่าจะถูกลูกของภรรยาเรียกว่า "พ่อ" เขาเต็มไปด้วยความโกรธและความสับสน

แม้ว่าทั้งสองจะเพิ่งแต่งงานกัน แต่ดูจากสถานการณ์แล้วทั้งคู่คงไม่กันไม่รอด แต่ฝ่ายภรรยาก็ไม่ยอมออกมาพบหน้าและพูดคุยเรื่องคืนค่าสินสอด ซึ่งทำให้เขาลำบากใจมาก

ต่อมานักข่าวได้ติดต่อไปที่หญิงคนดังกล่าว เธอก็ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เธอแค่อยากหาสามีแค่อยากหาสามีที่ซื่อสัตย์และรักเธอ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดอายุกับอีกฝ่าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มวัย 25 ถึงกับทรุด เพิ่งรู้อายุจริงของเมีย อึ้งลูกชายของเธออายุมากกว่าผมอีก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook