อาลัย หลวงปู่เฉลิม เทพเจ้าเขาฉกรรจ์ พระเกจิชื่อดังสระแก้ว ละสังขารแล้ว สิริอายุ 80 ปี

อาลัย หลวงปู่เฉลิม เทพเจ้าเขาฉกรรจ์ พระเกจิชื่อดังสระแก้ว ละสังขารแล้ว สิริอายุ 80 ปี

อาลัย หลวงปู่เฉลิม เทพเจ้าเขาฉกรรจ์ พระเกจิชื่อดังสระแก้ว ละสังขารแล้ว สิริอายุ  80 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊กเพจ "หลวงปู่เฉลิม ผลปญฺโญ วัดพวงนิมิต (เทพเจ้าเขาฉกรรจ์) อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว" โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า หลวงปู่เฉลิม ผลปญฺโญ หรือ พระครูวินิตปัญญาคุณ เกจิชื่อดัง วัดพวงนิมิต ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นเทพเจ้าเขาฉกรรจ์  มรณภาพอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เวลา 23.54 น.

ด้านศิษยานุศิษย์ที่ใกล้ชิดได้ยืนยันตรงกันว่า หลวงปู่มรณภาพแล้ว

หลวงปู่เฉลิม ผลปญฺโญ หรือ พระครูวินิตปัญญาคุณ วัดพวงนิมิต ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นเทพเจ้าเขาฉกรรจ์ ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.เขาฉกรรจ์ หลังเกิดอาการช็อกหมดสติไป 2-3 ครั้ง ภายหลังเดินทางกลับจากเดินทางไปร่วมพิธีปลุกเสกที่จังหวัดลำปาง ลูกศิษย์จึงเร่งนำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ ก่อนจะมรณภาพอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ในช่วงเวลา 23.54 น.คืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา สิริอายุ 80 ปี 55 พรรษา

ร่างของหลวงปู่เฉลิมฯ กลับมาที่วัดพวงนิมิต ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว แล้วเพื่อเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. และอยู่ระหว่างขอพระราชทานน้ำหลวงสรงศพ

งานสวดอภิธรรมจะจัดขึ้นเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน ตั้งคืนวันที่ 20 ก.ค.67 เป็นต้นไป เพื่อน้อมส่งหลวงปู่เฉลิมฯสู่นิพพาน ในช่วงที่ผ่านมา หลวงปู่เฉลิมฯ จัดเป็นเกจิชื่อดัง มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วสารทิศ มีเครื่องลางของขลังที่จัดสร้างมากมาย อาทิ เขี้ยวหมูป่าแกะเสือนั่งแท่น รุ่น พยัคฆ์นั่งแท่น หลวงพ่อเฉลิม ผลปัญโญ เทพเจ้าแห่งเขาฉกรรจ์ วัดพวงนิมิต อานุภาพของเขี้ยวหมูป่า ยอดทางมหาอุดหยุดลูกปืน คงกระพัน ป้องกันภัย มหาอำนาจ ได้สารพัด ตลอดจนพระเครื่อง เหรียญรุ่นต่าง ๆ จำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook