ตะลึงกันทั้งโลก เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่ากับพระสวามี ผ่าน IG

ตะลึงกันทั้งโลก เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่ากับพระสวามี ผ่าน IG

ตะลึงกันทั้งโลก เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่ากับพระสวามี ผ่าน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่าสามี ผ่าน IG ส่วนพระองค์ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย อินสตาแกรมของเจ้าหญิงถูกแฮกหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เชคฮา มาห์รา บินท์ มูฮัมหมัด บิน ราชิด อัล มักตูม ธิดาของโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม นายกรัฐมนตรีแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบ ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัว บัญชี @hhshmahra ที่มีผู้ติดตามเกือบ 5 แสน ได้ประกาศหย่ากับพระสวามี เชค มานา บิน มูฮัมหมัด อัล มักตูม ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งตระกูลเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบเช่นกัน

ข้อความในอินสตาแกรม ระบุว่า "สามีที่รัก ในขณะที่คุณอยู่กับคนอื่น ฉันขอประกาศการหย่าร้างของเรา ฉันหย่ากับคุณ ฉันหย่ากับคุณ ฉันหย่ากับคุณ ดูแลตัวเองดี ๆ จากอดีตภรรยาของคุณ"

โพสต์ดังกล่าวทำให้มีคำถามเกิดขึ้นว่า การหย่าครั้งนี้ ซึ่งมีการประกาศความตั้งใจหย่าออกมาเป็นจำนวน 3 ครั้ง จะมีผลหรือไม่ ในขณะที่ประเทศมุสลิมอื่น ๆ สามีสามารถหย่ากับภรรยาได้ทันทีด้วยการประกาศหย่า 3 ครั้ง ขณะที่วิธีการแบบนี้ไม่เป็นที่รับรองในบางประเทศ โดยเฉพาะการที่ฝ่ายภรรยาออกมาประกาศหย่าสามี

Instagram / @hhshmahra1

สำหรับ เจ้าหญิงมาห์รา เข้าพิธีเสกสมรสกับพระสวามี เชค มานา บิน มูฮัมหมัด อัล มักตูม เมื่อปีที่แล้ว ภาพถ่ายการแต่งงานปรากฏในนิตยสารชื่อดังอย่าง Harper’s Bazaar Arabia และ Grazia หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองพระองค์มีธิดาองค์น้อยด้วยกัน 1 พระองค์

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าภาพของพระสวามีถูกลบออกจากอินสตาแกรมนี้แล้ว และภาพของพระองค์ถูกลบออกจากอินสตาแกรมของพระสวามีเช่นกัน

ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่าอินสตาแกรมของเจ้าหญิงถูกแฮกหรือไม่ แต่ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้ทั้งโพสต์ประกาศหย่าและบัญชีของเจ้าหญิงยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่นับแต่โพสต์ข้อความไป

ขณะที่ สำนักงานสารสนเทศของนครดูไบ และสำนักงานส่วนพระองค์ของทั้งสองพระองค์ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้แต่อย่างใด

ที่ผ่านมา เจ้าหญิงมาห์รา ได้เปิดเผยภาพในชีวิตส่วนตัวต่อสาธารณะและโซเชียลมีเดียอย่างชัดเจน ด้วยการเข้าร่วมงานพรมแดงในดูไบและปรากฏบนปกนิตยสารในภูมิภาค ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ปกติสำหรับสมาชิกหญิงของราชวงศ์

โดยอินสตาแกรมของพระองค์ที่มีผู้ติดตามเกือบครึ่งล้าน มักจะโพสต์เกี่ยวกับงานอดิเรก ความรักในการขี่ม้า งานการกุศล รวมถึงเซลฟี่ต่าง ๆ แม่ของพระองค์คือ โซอี กริโกราโคส ซึ่งเป็นชาวกรีก

Instagram / @hhshmahra1

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ตะลึงกันทั้งโลก เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่ากับพระสวามี ผ่าน IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook