รู้แล้วสื่อถึงอะไร "เข็มกลัดสิงโต" ขโมยซีนซูเปอร์วิวาห์ ลูกชายมหาเศรษฐีแห่งเอเชีย

รู้แล้วสื่อถึงอะไร "เข็มกลัดสิงโต" ขโมยซีนซูเปอร์วิวาห์ ลูกชายมหาเศรษฐีแห่งเอเชีย

รู้แล้วสื่อถึงอะไร "เข็มกลัดสิงโต" ขโมยซีนซูเปอร์วิวาห์ ลูกชายมหาเศรษฐีแห่งเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดที่มา "เข็มกลัดรูปสิงโต" ทายาทมหาเศรษฐี "อานันต์ อัมบานี" สวมช่วงพิธีแต่งงานสุดอลังการที่มุมไบ สั่งทำพิเศษประดับเพชร 50 กะรัต

งานเฉลิมฉลองก่อนแต่งงานของ "อานันต์ อัมบานี" ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ในเดือนมีนาคม ครอบครัวของเขาสวมใส่เครื่องประดับอันวิจิตรตระการตามากมายตลอดช่วงเวลาจัดงาน แต่มีอัญมณีล้ำค่าชิ้นหนึ่งที่โดดเด่นกว่าชิ้นอื่นๆ คือเข็มกลัดรูปสิงโตบนหน้าอกเสื้อของเจ้าบ่าว ที่สั่งทำพิเศษประดับด้วยอัญมณีต่างๆ รวมถึงเพชรเม็ดใหญ่ที่มีน้ำหนักมากกว่า 50 กะรัต

ลอร์เรน ชวาร์ตซ์ (Lorraine Schwartz) นักออกแบบเครื่องประดับผู้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ได้แชร์รูปถ่ายบางส่วนบนอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม รวมถึงภาพของอัมบานีที่สวมเข็มกลัดสุดงดงามชิ้นนี้ และรูปภาพของเข็มกลัดที่กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการผลิต

“ตื่นเต้นมากสำหรับงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึงของคู่รักสุดอัศจรรย์คู่นี้ ราธิกา และอนันต์” , “ฉันสนุกมากเป็นพิเศษในการทำเข็มกลัดรูปสิงโตสีทองที่ประดับเพชรให้กับอนันต์ในงานฉลองก่อนแต่งงานของพวกเขาที่จามนคร มันช่างงดงามมาก และความรักที่พวกเขามีต่อสัตว์ในสถานสงเคราะห์สัตว์ #vantara ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ! มันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต”

ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Forbes เมื่อเดือนมีนาคม ชวาร์ตซ์กล่าวว่าผลงานชิ้นงานนี้สร้างขึ้นด้วย "ความหลงใหลและความรักอย่างเต็มเปี่ยม" และยังแชร์ด้วยว่าทั้งตัวเองและคู่แต่งงานต่างก็ต้องการให้ชิ้นงานนี้ดูโดดเด่นแต่ไม่ฉูดฉาดเกินไป พวกเขายังต้องการให้มันแสดงถึงความแข็งแกร่งของอัมบานีและความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน

“คุณต้องเห็นเข็มกลัดชิ้นนี้ด้วยตัวเองจึงจะสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่แท้จริง... เข็มกลัดทำจากอัญมณีสีเหลืองหลายเฉดสีเพื่อให้มีพื้นผิวและมิติ มีเพชรสีขาวใสน้ำหนักมากกว่า 50 กะรัตห้อยอยู่ที่ปาก และดวงตาทำจากมรกต ซึ่งเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลังในการบำบัดและนำโชค นอกจากนี้ สิงโตยังยืนอยู่บนแท่นที่ทำจากเพชรสีขาวเจียระไนแบบแอสเชอร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการลงหลักปักฐาน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รู้แล้วสื่อถึงอะไร "เข็มกลัดสิงโต" ขโมยซีนซูเปอร์วิวาห์ ลูกชายมหาเศรษฐีแห่งเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook