เมียร่วมมือพ่อแม่ ทุบโมเดลของสะสมผัวทิ้งทั้งตู้ ชาวเน็ตยุให้หย่า เฉลยตอนจบสุดเจ็บปวด

เมียร่วมมือพ่อแม่ ทุบโมเดลของสะสมผัวทิ้งทั้งตู้ ชาวเน็ตยุให้หย่า เฉลยตอนจบสุดเจ็บปวด

เมียร่วมมือพ่อแม่ ทุบโมเดลของสะสมผัวทิ้งทั้งตู้ ชาวเน็ตยุให้หย่า เฉลยตอนจบสุดเจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจสลายแทน เมียไม่พอใจผัวชอบสะสมโมเดล ร่วมมือพ่อแม่ฝ่ายชาย ทุบทำลายทิ้งทั้งในตู้และของใหม่แกะกล่อง ชาวเน็ตยุให้หย่า เฉลยตอนจบสุดเจ็บปวด

ชายชาวจีนคนหนึ่งเป็นผู้หลงใหลในการสะสมโมเดลตัวละครจากอนิเมะ มีปัญหากับภรรยาหลังแต่งงาน เนื่องจากภรรยาไม่ชอบใจกับการสะสมของเล่นของเขา ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

เรื่องราวเลวร้ายลงไปอีก เมื่อภรรยาของเขาร่วมมือกับพ่อแม่ของเธอ ทุบทำลายโมเดลสะสมอันเป็นที่รักของเขาทั้งหมด แม้กระทั่งโมเดลใหม่ที่ยังไม่ได้แกะกล่อง เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวเน็ตที่ชื่นชอบอนิเมะเป็นอย่างมาก

โดยภรรยาไม่พอใจที่เขาหมกมุ่นกับโมเดล แถมยังเอาไปตกแต่งรถยนต์เป็น Itasha (รถที่ตกแต่งด้วยตัวละครอนิเมะ) พร้อมตำหนิว่า มันไร้สาระ ของเล่นไม่มีประโยชน์ เป็นผู้ชายโตจนป่านนี้แล้วยังจะมัวเล่นตุ๊กตาหมกมุ่นอยู่กับการ์ตูน ไม่มีอนาคต ซึ่งทั้งคู่พยายามคุยกันหลายครั้ง แต่ก็ตกลงกันไม่ได้

จากวิดีโอจะเห็นว่า ในขณะเกิดเหตุการณ์ ทั้งสามคนนำตุ๊กตาออกมาจากตู้ทั้งหมด แล้วทุบทำลายอย่างรุนแรงต่อหน้าชายคนนี้ และพ่อยังได้หยิบโมเดลใหม่แกะกล่องออกมา วางไว้บนพื้นแล้วเหยียบซ้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าโมเดลและตุ๊กตาเหล่านี้เสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้อีก

สื่อจีนรายงานว่า สิ่งที่น่าเศร้าใจยิ่งกว่านั้นคือ ในขณะที่ภรรยา พ่อตา และแม่ยาย ก่อเหตุวุ่นวายอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพเหตุการณ์นี้อย่างเงียบๆ เมื่อคลิปถูกแชร์ในกลุ่มแฟนคลับทำให้ทุกคนต่างตกตะลึง เสียใจ และโกรธแค้น เพราะคิดว่าหากไม่อยากให้สะสมต่อก็ควรขายหรือยกให้คนอื่นไม่ใช่ทำลายทิ้ง

ต่อมา ชายคนนี้ได้โพสต์ "ภาพรำลึก" ของโมเดลที่ถูกทำลายลงในตู้ พร้อมระบุว่า เขาเข้าใจความโกรธของชาวเน็ต และได้รับข้อความมากมายที่แนะนำให้เขาเลิกกับภรรยา รวมถึงไปด่าว่าพ่อแม่ของเธอ แต่เขาคิดว่านี่คือทางออกสุดท้าย คือ เขาอาจจะต้องเลิกสะสมโมเดลอีกต่อไป "ผมยังคงแทบไม่เชื่อ ว่าตอนนั้นผมยังคงใจเย็นอยู่ได้"

ชายคนนี้ยืนยันว่า เขาซื้อโมเดลเหล่านี้ด้วยเงินตัวเอง หลังแต่งงาน เขาพยายามคุยกับภรรยาและพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทุกคนก็ตัดสินใจทุบทำลายของสะสมของเขา แม้หลังเหตุการณ์ภรรยาจะพยายามหลีกเลี่ยงเปลี่ยนเรื่องไม่คุยถึงเหตุการณ์นี้ แต่เธอก็ยังบอกว่า รู้สึกว่าพ่อจะทำรุนแรงเกินไปหน่อย สุดท้ายเขาเลือกที่จะเงียบเพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ยิ่งแย่ลงไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook