น้ำปริศนาทำผวาทั้งตึก เปิดห้องเบอร์ 13 เจอศพถูกฆ่าโหด เพื่อนบ้านชี้เบาะแสสำคัญ

น้ำปริศนาทำผวาทั้งตึก เปิดห้องเบอร์ 13 เจอศพถูกฆ่าโหด เพื่อนบ้านชี้เบาะแสสำคัญ

น้ำปริศนาทำผวาทั้งตึก เปิดห้องเบอร์ 13 เจอศพถูกฆ่าโหด เพื่อนบ้านชี้เบาะแสสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านสยอง พบน้ำปริศนาไหลลงมาจากชั้น 3 ส่งกลิ่นเห็นรุนแรง แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบศพชายวัย 46 ปี เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงคล้ายคนล้มอยู่ในห้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมแล้วหมกศพในห้อง เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าห้องเลขที่ 13 ชั้น 2 พบคราบเลือด และประตูห้องถูกล็อกคล้องแม่กุญแจจากด้านนอก ผู้ดูแลหอจึงตัดแม่กุญแจเพื่อตรวจสอบ ภายในห้องพบคราบเลือดเต็มห้อง และร่องรอยการต่อสู้ ที่หลังห้องพบร่างชายชาวเมียนมา อายุ 46 ปี พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอนหงายอยู่กับพื้น มีบาดแผลจากอาวุธปลายแหลมมีคม รวมเกือบ 20 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อรักษาที่เกิดเหตุไว้พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ของพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็น "เพื่อนชายคนสนิท" ของผู้ตาย เนื่องจากมีชาวบ้านเล่าว่าได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีการพบศพ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงเดินทางมาหา พบคราบเลือดที่หน้าห้องแต่ประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงประสานผู้ดูแลหอพักมาช่วยเปิดห้องให้ พอเปิดเข้าไปก็พบว่าภายในห้องข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้ และที่ด้านหลังห้องก็พบร่างของผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคมจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม หัวหน้างานของผู้ตาย บอกว่า เขาทำงานครัว ตนเป็นหัวหน้างานเขา วันนี้เขาต้องเข้างาน 9 โมงแต่เขาไม่มาทำงาน เมื่อวานเป็นวันหยุดของน้องเขาตนเลยไม่เอะใจอะไร ปกติเขาพักอยู่คนเดียว แต่เค้าเป็นคนเฟรนลี่ ชอบพาคนโน้นคนนี้เข้าห้อง เค้าไม่เคยมาปรึกษาปัญหาอะไร มีแต่ทำเอกสารกัน น้องเขาเป็นคนเฟรนลี่ ไม่เคยมีปัญหา เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ

ทางด้านคนดูแลหอพัก บอกว่า คนตายเขาพักอยู่ที่นานประมาณ 4 เดือนแล้ว ดูเขาไม่ค่อยยุ่งกับใครมีหรือมีพิษมีภัยกับใคร เจอเขาครั้งสุดท้ายตอนมาจดน้ำไฟสิ้นเดือนที่ผ่านมาทก็เดินผ่านไม่ได้ยินเสียงอะไร ปกติผมไม่ค่อยได้มายุ่งกับเขาและไม่รู้ว่าพักกับใครบ้าง แต่ล่าสุดได้รับแจ้งจากข้างห้อง เขาบอกว่าเห็นเลือดหยดที่หน้าห้อง ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน พอมาดูก็เห็นห้องถูกล็อกจากด้านนอก ก็เลยไปบอกเพื่อนร่วมงาน ผู้จัดการ มาตัดกุญแจออก เข้าไปดูพร้อมกันก็เห็นเพียงหยดเลือด แต่ยังไม่เห็นคน ไปเจอคนตายอยู่ข้างในระเบียงหน้าห้องน้ำ ลักษณะเหมือนเขาโดนขัง

ขณะที่ผู้เช่าหอพัก บอกว่า วันที่ 19 ตอนเที่ยงคืนกว่าได้ยินเสียงเขาร้อง ตนอยู่ชั้นบนห้องริมสุด ตนไม่ค่อยรู้อะไรเพราะตอนเช้าตนออกไปทำงานแต่เช้า เคยเห็นเค้าพาผู้ชายมาแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ตนเห็นเมื่อนานมาแล้ว ตอนเขาเข้ามาอยู่ใหม่ๆ

ผู้เช่าหอพักอีกราย บอกว่า ตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตอนประมาณ 4-5 ทุ่ม แล้วได้ยินเสียงเค้าร้องเหมือนเจ็บปวดอยู่พักนึง แล้วก็เงียบหายไปหลังจากนั้นต้นออกมาจากห้อง แล้วก็ออกไปรับผู้โดยสารต่อ ตนก็เอะใจรู้แค่ว่าเค้าทะเลาะกันแต่ไม่คิดว่าเค้าจะฆ่ากัน ตอนเช้าตอนไปทำงานตนเห็นคาบเลือดตรงบันได ก่อนหน้านี้ตนไม่เห็นใครเข้าออกห้องเขา ตนเห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน 2 คน ตนไม่ค่อยรู้ว่าเค้าทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร เพราะตื่นเช้ามาตนก็ออกไปทำงานแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนี้ พร้อมเชิญผู้เช่าภายในตึกไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำปริศนาทำผวาทั้งตึก เปิดห้องเบอร์ 13 เจอศพถูกฆ่าโหด เพื่อนบ้านชี้เบาะแสสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook