รองผู้กำกับ สน.ท่าข้าม ระงับเหตุเสี่ยคลั่งทะเลาะลูกสาว ถูกยิง 3 นัด เสียชีวิตในหน้าที่

รองผู้กำกับ สน.ท่าข้าม ระงับเหตุเสี่ยคลั่งทะเลาะลูกสาว ถูกยิง 3 นัด เสียชีวิตในหน้าที่

รองผู้กำกับ สน.ท่าข้าม ระงับเหตุเสี่ยคลั่งทะเลาะลูกสาว ถูกยิง 3 นัด เสียชีวิตในหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้กำกับ สน.ท่าข้าม ระงับเหตุเสี่ยคลั่งทะเลาะลูกสาว ถูกยิง 3 นัด เสียชีวิตในหน้าที่ ปิดล้อมบ้านทั้งคืน ก่อนพบผู้ก่อเหตุเป็นศพแล้ว

(20 ก.ค.67) เวลาประมาณ 21.45 น. พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวโดยมีอาวุธปืนเหตุเกิดที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 2 ถนนพระรามสอง แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยขณะเข้าไประงับเหตุ ปรากฏว่าคนร้ายในเบื้องต้นทราบว่า เป็นบิดาได้ทะเลาะกับลูกภายในบ้าน พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ พยายามเข้าไปเจรจาแต่กลับถูกฝ่ายบิดายิงสวนด้วยอาวุธปืนมา 3 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 นัดหน้าอกซ้าย 1 นัดและง่ามนิ้วมือซ้าย 1 นัด โดยมี ด.ต.ไชยวัฒน์ อัดโสภณวัฒนา ตำรวจ สน.ท่าข้าม อีก 1 นายที่ติดตาม พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ถูกยิงบาดเจ็บด้วย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ แต่ปรากฏว่า พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์  มีอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่ จากนั้นประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินทราช 26 เข้าปฏิบัติหน้าที่บริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีการประกาศให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องภายในบ้าน ออกมาจากตัวบ้านให้หมด พร้อมกันไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปอยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ 

โดยตลอดทั้งคืนที่ทีมข่าวมาเฝ้าสังเกตการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องขยายเสียงเพื่อเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนและยิงปืนตอบโต้ออกมาเป็นระยะๆ ก่อนที่เสียงปืนจะเงียบหายไปในเวลาประมาณ 02.39 น.

จากนั้นในเวลาประมาณ 05.20 น. เจ้าหน้าที่ได้ใช้ระเบิดเสียงจำนวน 3 ลูก ปาเข้าไปในบ้านที่ผู้ก่อเหตุหลบอยู่ จนกระทั่งในเวลาประมาณ 05.50 น. เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้นลอยของตัวบ้าน

พลตำรวจโท สำราญ นวลมา เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดอยู่ข้างร่างผู้ก่อเหตุ 1 กระบอก ส่วนเวลาที่เสียชีวิต รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิตยังต้องรอผลตรวจจากนิติเวช ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน ทั้งนี้ยืนยันว่าการปฏิบัติการดังกล่าวเป็นไปตามยุทธวิธี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook