ช็อก ชายถูกแทงหลังห้างแฮปปี้แลนด์ วงจรปิดสุดสลดเลือดเต็มเสื้อ อึดใจเดียวล้มทั้งยืน

ช็อก ชายถูกแทงหลังห้างแฮปปี้แลนด์ วงจรปิดสุดสลดเลือดเต็มเสื้อ อึดใจเดียวล้มทั้งยืน

ช็อก ชายถูกแทงหลังห้างแฮปปี้แลนด์ วงจรปิดสุดสลดเลือดเต็มเสื้อ อึดใจเดียวล้มทั้งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อก ชายถูกแทงหลังห้างแฮปปี้แลนด์ วงจรปิดสุดสลดเลือดเต็มเสื้อ อึดใจเดียวล้มทั้งยืน ฆ่ากันตายทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ท.ดิลก ปรีดาศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณด้านข้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสามูลนิธิสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยติดห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ที่บริเวณด้านหลังห้าง พบศพนายคุน ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี อาชีพช่างทาสี ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่คอฝั่งซ้าย 1 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบื้องต้นก่อนมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปีสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาดำ กางเกงขายาวสีเข้ม โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดพกแทงคอผู้ตาย จากนั้นผู้เสียชีวิตพยายามจะตามไล่ไปทำร้ายร่างกายคืน แต่จากบาดแผลที่ถูกแทงทำให้เสียเลือดมาก ก่อนจะล้มลงหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิสยามรวมใจได้พยายามทำ CPR นาน 40 นาที แต่ไม่ตอบสนองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้ก่อเหตุหลังกระทำความผิดได้หลบหนีไป

จากการสอบสวน นางนัง โฮม (NANG HONE) ชาวเมียนมา ภรรยาผู้ตาย ได้ความว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตนไม่รู้จักกับชายผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุสามีได้อยู่กับเพื่อนอีกคนนึงภายในห้อง และขณะออกมาจากห้องพัก ปรากฏว่ามามีเรื่องกับชายคนดังกล่าวและถูกแทงเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ออกตามหาผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสัณฐานที่พบจากกล้องวงจรปิด ในย่านที่เชื่อว่าน่าจะเป็นแหล่งที่อยู่ของชาวเมียนมา พร้อมมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่ง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

มีรายงานว่า สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวไทยใช้รถจักรยานยนต์ดัดแปลง ให้คล้ายรถ Harley Davidson โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะผู้ชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทำร้ายเพื่อนของผู้เสียชีวิต ก่อนชักมีดเข้าไปแทงผู้เสียชีวิตถึงแก่ความตาย

จากการสอบสวน นายตัน ชาวเมียนมา อายุ 45 ปึ เพื่อนของผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายเดินออกมาจากห้องจะไปหาเพื่อนอีกที่หนึ่ง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วหาว่า ผู้ตายเดินตัดหน้ารถ แล้วก็โวยวายไม่พอใจ จากนั้นลงจากรถมาชกต่อยผู้ตาย ซึ่งเขาก็พยายามห้าม และผู้ตายก็พยายามขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ก่อนจะชักมีดออกมาแทงผู้ตายก่อนหลบหนีไป ที่ผ่านมาตนและผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook