เพื่อนบ้านเดนนรก สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยอมให้ขืนใจ แค้นจับทารกวัย 2 เดือนฟาดพื้นตาย

เพื่อนบ้านเดนนรก สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยอมให้ขืนใจ แค้นจับทารกวัย 2 เดือนฟาดพื้นตาย

เพื่อนบ้านเดนนรก สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยอมให้ขืนใจ แค้นจับทารกวัย 2 เดือนฟาดพื้นตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านเดนนรก แม่ลูกอ่อนไม่ยอมมีอะไรด้วย แค้นไปลงกับทารกวัย 2 เดือน จับหัวฟาดพื้นจนตาย

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.พิชิต เชื้อเมืองพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุเด็กถูกฆาตกรรม ในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง ม.2 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาแล้วรีบรุดไปลงพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ รพ.เวียงแก่น และสมาคมเจ้าหลวงเวียงแก่นสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารกเพิ่งคลอดไม่นาน ทราบชื่อคือ ด.ญ.ลินลดา  อายุ 2 เดือน 15 วัน มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านที่เกิดเหตุ โดยมี น.ส.ชนิกานต์ แซ่หว้า อายุ 20 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กำลังอยู่ในอาการเสียใจ ร้องไห้อยู่ใกล้ๆ กับศพลูกสาว

จากการสอบถาม น.ส.ชนิกานต์ แม่ของเด็ก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม ขณะที่กำลังออกมาเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน โดยปล่อยให้ลูกสาววัย 2 เดือนครึ่ง นอนหลับอยู่บนฟูกที่ชั้นล่างของบ้าน และได้มีนายลี อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งบ้านอยู่คนละฟากถนน ได้เข้ามาจับแขนและพูดข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมก็จะไปฆ่าลูกสาวให้ตาย

น.ส.ชนิกานต์ไม่ยอมและวิ่งหลบหนี นายลีจึงเดินเข้าไปในบ้าน แล้วจับขาของ ด.ญ.ลินลดา โดยเอาส่วนศีรษะของเด็กฟาดกับพื้นบ้านซึ่งเป็นปูนซีเมนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และหลังก่อเหตุ นายลีได้วิ่งหลบหนีกลับไปที่บ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่อีกฟากของถนน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านดังกล่าว และจากการนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เวียงแก่น

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทุกวันนี้อยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว แต่แอบชอบ น.ส.ชนิกานต์ มานาน วันนี้สบโอกาสช่วงที่สามีของ น.ส.ชนิกานต์ออกไปทำงานนอกบ้าน จึงตัดสินใจข้ามถนนบุกเข้าไปในบ้าน หมายจะไปข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยินยอมและวิ่งหลบหนี ผู้ต้องหาเลยเข้าไปก่อเหตุฆ่าเด็ก และหนีกลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ตามคดีอาญาที่ 246/2567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook