อดีต ผอ. ปืนโหด ฆ่ายกครัวเมียเก่า 4 ศพ จนมุมยิงตัวเองดับคารถต่อหน้าตำรวจ

อดีต ผอ. ปืนโหด ฆ่ายกครัวเมียเก่า 4 ศพ จนมุมยิงตัวเองดับคารถต่อหน้าตำรวจ

อดีต ผอ. ปืนโหด ฆ่ายกครัวเมียเก่า 4 ศพ จนมุมยิงตัวเองดับคารถต่อหน้าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต ผอ. ปืนโหด ฆ่ายกครัวอดีตเมีย 4 ศพ ขับรถหนีการไล่ล่าสุดท้ายจนมุมยิงตัวเอง ดับรวม 5 ศพ

วันที่ 23 ก.ค.67 เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ. สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับการประสานมาจาก ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิงคนตายจำนวน 4 ศพ ที่บ้านหอยพัฒนา หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และคาดว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายปฐพี อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิง นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี ผอ.โรงเรียนใน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายปฐพี

และยังใช้ปืนกระบอกด้วยกัน ยิงนายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี อาชีพทนายความ สามีคนปัจจุบันของ ผอ.ดวงเดือน เสียชีวิตเป็นคนที่ 2 หลังจากนั้นได้ยิงนางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ของ ผอ.ดวงเดือน และยิงนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้าเขย ผอ.ดวงเดือน  รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.

โดยหลังจากที่รับแจ้ง ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ได้กระจายกำลังดักตามเส้นทางต่างๆ เพราะคิดว่านายปฐพี น่าจะขับรถหลบหนีมาทางประโคนชัย บ้านเกิดของ นายปฐพี จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย พบรถต้องสงสัยเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ 3010 สุรินทร์ วิ่งอยู่บนถนนสายรอง เขต ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตำรวจได้ขับรถกระกบ พร้อมประกาศให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวกลับขับหนีไปอีก

จนกระทั่งรถไปถึงบริเวณ 4 แยกพิณทอง หมู่ 13 ต.ไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ตำรวจตู้ยามพิณทอง ได้สกัดรถให้จอดสุดท้ายยอมจอดรถนิ่งติดเครื่อง ตำรวจได้เรียกให้คนที่อยู่ในรถลงจากรถ แต่ไม่ได้รับคำตอบ ประมาณ 1 นาที ตำรวจได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในรถเก๋ง 1 นัด จึงเข้าไปตรวจสอบพบเป็นนายปฐพี สวมเสื้อเชิ้ต ใส่กางเกงขาสั้น นั่งอยู่เบาะคนขับ ถูกยิงบริเวณด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกประตูด้านหลังขวา ส่วนสภาพศพมีเข็มขัดนิรภัยคล้องหน้าอกหลักษณะพยุงตัวเอาไว้

ต่อมาได้มีนายคำมี อายุ 78 ปี  เดินทางมาดูศพลูกชายตัวเองด้วยอาการเครียด ไม่ขอพูดอะไรกับใคร เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายปฐพี ผู้ตายน่าจะเป็นคนก่อเหตุยิง 4 ศพที่ จ.ศรีสะเกษ แล้วขับรถหนีมาบุรีรัมย์ เมื่อมาเจอตำรวจจึงตัดสินใจยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

สำหรับนายปฐพี เคยเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ อยู่กินกับ ผอ.ดวงเดือน แบบไม่เปิดเผย ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาได้แยกทางกันแล้วมีคดีฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน คดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ศาลได้นัดสืบพยานในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567 ส่วน ผอ.ดวงเดือน เคยมีสามีคนแรกเป็นตำรวจ ไม่มีลูก สามีคนที่ 2 เป็นตำรวจ มีลูกด้วยกัน 1 คน อดีต ผอ.ปฐพี เป็นสามีคนที่ 3 ไม่มีลูก และได้สามีคนที่ 4 อาชีพทนายที่เสียชีวิต เพิ่งแต่งานกันได้ประมาณ 2 เดือนและเป็นทนายที่ว่าความให้กับ ผอ.ดวงเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook