แม่เด็ก 2 เดือน เหยื่อเพื่อนบ้านเดนนรก โพสต์ภาพบีบหัวใจ โทษตัวเองทำให้ลูกจากไป

แม่เด็ก 2 เดือน เหยื่อเพื่อนบ้านเดนนรก โพสต์ภาพบีบหัวใจ โทษตัวเองทำให้ลูกจากไป

แม่เด็ก 2 เดือน เหยื่อเพื่อนบ้านเดนนรก โพสต์ภาพบีบหัวใจ โทษตัวเองทำให้ลูกจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็ก 2 เดือน เหยื่อเพื่อนบ้านเดนนรก โพสต์ภาพบีบหัวใจ ครั้งสุดท้ายที่ถ่ายรูปด้วยกัน โทษตัวเองทำให้ลูกจากไป

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายลี อายุ 40 ปี คนร้ายบุกฆ่าเด็กหญิงอายุ 2 เดือนครึ่ง หลังจะบังคับ น.ส.ชนิกานต์ อายุ 20 ปี แม่เด็กให้ร่วมหลับนอน แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและวิ่งหนี จึงไประบายอารมณ์กับเด็กหญิงวัน 2 เดือนกว่า ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.ชนิกานต์ ที่นอนหลับอยู่ในบ้าน ด้วยการจับขาฟาดพื้น จนศีรษะแตก เลือดออกหูข้างซ้ายเสียชีวิตคาที่ และถูกเจ้าหน้าตำรวจตามจับกุมได้ที่บ้านของผู้ก่อเหตุเอง ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านเหยื่อ

ล่าสุดที่ทางญาติได้นำศพของน้องไอลิน วัย 2 ขวบ 15 วัน ที่เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว มาประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อของชนเผ่าม้ง โดนมีการตีกลองและเป่าแคนม้ง โดยมีญาติพี่น้องล้อมรอบขณะทำพิธี ซึ่งบรรยากาศภายในพิธีเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของเด็กที่ยังไม่สามารถทำใจได้

น.ส.ชนิกานต์ แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต เผยว่า ขณะที่ตนกำลังออกไปเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน ชายคนดังกล่าวก็ได้บุกเข้ามาจับแขนของตน และพูดข่มขู่ให้ตนร่วมหลับนอน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าลูกของตนให้ตาย แต่ตนไม่ยอม ได้กรีดร้องและวิ่งหนี แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าไปในบ้าน และจับขาลูกตนยกขึ้น ตนเห็นดังนั้นจึงวิ่งตามเข้ามาในบ้านและบอกว่ายอมแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวกลับฟาดลูกของตนกับพื้นจนเสียชีวิต ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด เพราะทำรุนแรงกับลูกของตน ลูกของตนเพิ่งจะยิ้มได้เอง กำลังน่ารักน่าชัง

ขณะเดียวกันทางตำรวจ สภ.เวียงแก่น ได้ควบคุมตัวนายลี มาสอบสวน โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้จริง อย่างไรก็ตามผลการตรวจร่างกายของผู้ก่อเหตุ ไม่พบยาเสพติดในร่างกาย ไม่มีประวัติการรักษาทางจิตเวช จึงตั้งข้อหาฆ่าอื่นอื่นถึงแก่ความตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมกับจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เนื่องด้วยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านรออยู่ในที่เกิดเหตุกว่า 200 คน หวั่นว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จึงต้องยกเลิกไปในที่สุด

ส่วนศพของเด็กที่เสียชีวิต ทางญาติไม่ประสงค์จะผ่าตัดเพื่อชันสูตร ทางแพทย์จึงให้มอบศพให้มาประกอบพิธีตามความเชื่อทางศาสนา ซึ่งญาติจะทำพิธีตั้งแต่วันที่ 22-23 ก.ค. และจะทำพิธีฝังตามความเชื่อของเผ่าม้งในวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป 

ล่าสุด น.ส.ชนิกานต์ แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพคู่กับน้องไอลินลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า 

"รูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกันนางฟ้าตัวน้อยของแม่ จากครั้งนี้คงตลอกกาลสินะเด็กดื้อของแม่ เป็นเพราะแม่แท้ๆ หนูเลยต้องมาเจอแบบนี้ #ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะสาวน้อยไอลินของแม่ แม่รักเธอที่สุดกลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook