"เชอรีน" เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย เปิดใจแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

"เชอรีน" เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย เปิดใจแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

"เชอรีน" เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย เปิดใจแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อใช้ชีวิตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย เปิดใจแบบเต็มๆ กับสื่อที่ สน.ทองหล่อ พร้อม ทนายแก้ว 

เชอรีน-ณัฐจารี หรวเชกุล  น้องสาว นิชคุณ 2PM ควงทนายแจ้งความเอาผิด ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่คุกคามตลอด เผยแม้กลัวและหวาดระแวงแต่ยังต้องใช้ชีวิตต่อไปเพื่อเลี้ยงดูลูก

เชอรีน เปิดเผยว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา ทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะเกิดอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 66 โดยครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ตนถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงได้เลิกลากันไป 

แต่หลังจากที่ได้เลิกลากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอ จนทำให้ตนรู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งอดีตสามีได้ตามมายันบ้าน จนทำให้ตนเกิดความหวาดกลัวจนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน 

เมื่อถามว่าถ้าหากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย ต้นจะยอมพูดคุยด้วยหรือไม่ น.ส.เชอรีน บอกว่า ตนขอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย

พร้อมระบุว่า หลังจากนี้ก็ตนเองยังต้องพยายามใช้ชีวิตต่อไปเพราะมีลูกที่ต้องดูแล ต่อให้กลัวที่ต้องออกไปข้างนอกหรือเครียดแค่ไหนก็ยังต้องออกไปเพราะยังมีงานที่ต้องทำและหาคอนเนคชั่นของตนเอง ต้องเริ่มต้นทำอะไรอีกหลายอย่าง เพราะชีวิตหยุดไปเพื่อครอบครัวมานานแล้ว ต้องพยายามเป็นแม่ที่สุขภาพจิตดี เพราะต้องเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดต่อไป

ด้าน ทนายแก้ว เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นตนจึงได้พาลูกความพามาแจ้งความเอาผิดอดีตสามีในวันนี้ (23 ก.ค.) โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชทไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ และความผิดฐาน พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนจะพิจารณาเพิ่มเติมว่าการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายความผิดข้อหาอื่นอีกหรือไม่ ส่วนลูกเนื่องจากทั้งสองไม่ได้จะทะเบียนสมรสกันสิทธิ์การเลี้ยงดูตามกฎหมายจึงเป็นของแม่ ส่วนอดีตสามีจะไปฟ้องร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของเขา

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าย้อนกลับไป เชอรีน เคยออกมาประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการแบบเงียบ ๆ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 และใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันพักใหญ่

 ก่อนที่จะออกมาบอกข่าวช็อกอีกครั้งในช่วงเดือน พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่าได้เลิกรากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วและการกระทำใดของอดีตสามีก็ไม่เกี่ยวกับเธอ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เชอรีน" เผยภาพถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย เปิดใจแม้กลัวแต่ต้องกล้าเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook