เจ้าสาวแห่งยุค ไม่สนุกด้วย "เพื่อนสามี" แกล้งแรง ฟาดคืนทีเดียวสะใจ 10 แต้มไม่หัก!!!

เจ้าสาวแห่งยุค ไม่สนุกด้วย "เพื่อนสามี" แกล้งแรง ฟาดคืนทีเดียวสะใจ 10 แต้มไม่หัก!!!

เจ้าสาวแห่งยุค ไม่สนุกด้วย "เพื่อนสามี" แกล้งแรง ฟาดคืนทีเดียวสะใจ 10 แต้มไม่หัก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจ้าสาวแห่งยุค เพื่อนเจ้าบ่าวฉีดแชมเปญใส่หน้า ไม่สนุกด้วย "ฟาด" คืนทีเดียวเน้นๆ ชาวเน็ตให้ 10 แต้มไม่หัก

งานแต่งงานถือเป็นวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิต ไม่ว่าใครก็อยากมีช่วงเวลาที่หอมหวานและน่าจดจำที่สุด แต่บางครั้งทุกสิ่งอาจไม่ได้อยู่ในความควบคุมของเราเสมอไป ดังเช่นกรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นในเหอเป่ย ประเทศจีน คู่แต่งงานต้องผชิญกับสถานการณ์ที่น่าขันในงานแต่งงานของพวกเขา เพราะการเล่นสนุกจนเกินพอดีของเพื่อนเจ้าบ่าว สุดท้ายทำให้เจ้าสาวถึงกับต้องตัดสินใจเอาคืนกลางงาน

ตามรายงานพบว่า ระหว่างที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวกำลังจะก้าวขึ้นเวทีเพื่อเริ่มพิธีแต่งงาน เพื่อนคนหนึ่งก็เดินออกมาพร้อมขวดแชมเปญและฉีดมันใส่หน้าทั้งคู่ เจ้าบ่าวยิ้มและก้มหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงฟองจากแชมเปญ ในขณะที่เจ้าสาวยกดอกไม้ขึ้นมาปกปิดใบหน้าของเธอ อย่างไรก็ดี ชุดแต่งงานของทั้งคู่ก็เปื้อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท้ายที่สุดเจ้าสาวฟาดดอกไม้ใส่เพื่อนคนนั้นด้วยสีหน้าที่แสดงออกชัดเจนถึงความโกรธเคือง

สำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวต้นเรื่องนั้น เขาทำได้เพียงยิ้มเจื่อนๆ และหันเดินกลับไปเข้าที่ตามเดิม ดูเหมือนเขาเองก็ไม่คาดคิดว่าเจ้าสาวจะมีปฏิกิริยารุนแรงเช่นนี้ ในขณะที่เจ้าบ่าวแม้จะอดไม่ได้ที่จะประหลาดใจกับการกระทำนั้น แต่ก็ยังเอื้อมมือออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้ภรรยาของเขาล้ม จากนั้นทั้งสองก็เดินจับมือกันขึ้นเวทีโดยไม่มีดอกไม้งานแต่งงาน

หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก วิดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วและถูกแชร์อย่างกว้างขวางในหลายฟอรั่ม ชุดคำค้นหาหลักที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว เช่น เจ้าสาวขว้างดอกไม้งานแต่งงานเพื่อปกป้องเจ้าบ่าว , เพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวฉีดแชมเปญทำให้เจ้าสาวโกรธ

ในขณะที่ใต้โพสต์วิดีโอหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ว่าความสัมพันธ์ของเจ้าบ่าวกับเพื่นจะสนิทกันมากเพียงใด แต่ในวันสำคัญเช่นนี้ก็ควรสนุกอย่างมีขอบเขต เจ้าสาวแต่งตัวสวยงามและแต่งหน้านานหลายชั่วโมง แต่เพื่อนคนนี้กลับทำลายทุกอย่างในพริบตา หากเป็นเจ้าสาวคนอื่นอาจจะเขินอาย อดทน และกลืนความโกรธของเธอลงไป แต่เจ้าสาวคนนี้เลือกการกระทำที่เด็ดขาด และพยายามปกป้องสามีของเธอด้วย

"ให้เจ้าสาวเต็ม 10 แต้ม ฉันชอบสีหน้าตอนที่เธอขว้างดอกไม้"

"เพื่อนคนนี้แกล้งเจ้าบ่าว เจ้าสาวจึงอารมณ์เสีย พิสูจน์ว่าเจ้าสาวรักเจ้าบ่าวมาก!"

"ต้องแต่งหน้าหลายชั่วโมง แล้วต้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บไว้ตลอดชีวิต แล้วจะไม่โกรธได้ยังไงเมื่อล้อเล่นแบบนั้น?"

"ดูวีดีโอแล้วเห็นเพื่อนคนนี้เล่นตลกตั้งแต่ตอนเริ่มต้นงานแต่งงาน ไม่ใช่ตอนจบ เจ้าสาวทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว"

"เจ้าบ่าวดูอ่อนโยนและซื่อสัตย์ ในขณะที่เจ้าสาวดูเข้มแข็ง ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะสามารถปกป้องซึ่งกันและกัน"

"เจ้าบ่าวดูเป็นผู้ชายสุภาพและใจเย็นมาก หลังจากที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ ปฏิกิริยาแรกของเขาคือกลัวว่าภรรยาของเขาจะล้ม จึงรีบยกมือขึ้นขวางเธอไว้"

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้อัดคลิปวิดีโอเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าตอนที่โดนแชมเปญฉีดใส่หน้า เธอรู้สึกอารมณ์เสียเพราะการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ เธอจึงแสดงท่าทีที่ไม่ยั้งคิดออกมา อย่างไรก็ดี ปัจจุบันทั้งคู่และได้พูดคุยปรับความเข้าใจกับเพื่อนคนดังกล่าวแล้ว

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจ้าสาวแห่งยุค ไม่สนุกด้วย "เพื่อนสามี" แกล้งแรง ฟาดคืนทีเดียวสะใจ 10 แต้มไม่หัก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook