คู่รัก "ลุง-หลาน" อายุห่างกัน 20 ปี ต้องขอแต่งงาน 3 ครั้งถึงสำเร็จ พ่อตาเผยเรื่องที่เคยกังวล

คู่รัก "ลุง-หลาน" อายุห่างกัน 20 ปี ต้องขอแต่งงาน 3 ครั้งถึงสำเร็จ พ่อตาเผยเรื่องที่เคยกังวล

คู่รัก "ลุง-หลาน" อายุห่างกัน 20 ปี ต้องขอแต่งงาน 3 ครั้งถึงสำเร็จ พ่อตาเผยเรื่องที่เคยกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิวาห์สะเทือนโซเชียล คู่รักอายุห่างกัน 20 ปี ถูกเรียกเป็น "ลุง-หลาน" เล่าต้องขอแต่งงาน 3 ครั้งถึงสำเร็จ ด้านพ่อตาเปิดใจถึงลูกเขย ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน

ล่าสุดเรื่องราวความรัก "ลุง-หลาน" คู่รักที่มีอายุห่างกัน 20 ปี ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ฝ่ายหญิงเกิดปี ค.ศ.2001 ในขณะที่ฝ่ายชายเกิดปี ค.ศ.1981 ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลา 4 ปี กระทั่งจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นหมายที่จัดขึ้นแบบสบายๆ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีงานแต่งช่วงสิ้นปีนี้

ขอแต่งงานถึง 3 ครั้งกว่าจะยอมเซย์เยส

ตามรายงานพบว่า คู่รักพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2020 เมื่อพ่อของฝ่ายหญิงขอให้ฝ่ายชายมาขับรถในทริปกับครอบครัว ก่อนที่เธอจะขอช่องทางติดต่อจากพ่อ และส่งข้อความหาเขาเพื่อทำความรู้จัก และความรักของทั้งคู่ก็เบ่งบานหลังจากการเดินทางครั้งสำคัญนั้น

หลังจากคบกับเด็กสาว Gen Z ทำให้ชายวัย 43 ปีคนนี้ รู้สึกอ่อนเยาว์และมีความสุขมากขึ้นทุกวัน จากคนที่ไม่ชอบเล่นโซเชียล ตอนนี้กลับโพสต์ทุกโมเมนต์ของทั้งสองได้อย่างมั่นใจ และเต็มใจที่จะเรียนเต้น "สไตล์ Tiktok" กับแฟนสาวที่เขารัก แม้ว่าจะหลีกเลี่ยงเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคอมเมนต์บางส่วนไม่ได้ก็ตาม

เมื่ออยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน พวกเขามักถูกผู้คนรอบข้างจับตามอง และเข้าใจผิดว่าเป็นพ่อและลูกกัน เมื่อเห็นว่าแฟนสาวของเขารู้สึกเศร้าต่อเรื่องนี้ เขาจึงตะโกนเสียงดังหลายครั้งประกาศต่อสาธารณะว่าเธอเป็นคนรักของเขา และเขามักจะพาเธอกลับบ้านเพื่อไปพบเพื่อนๆ ของเขาด้วย

กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่ทั้งสองเดินทางไปดาลัดด้วยกัน เขาแอบวางแผนขอแต่งงานอย่างโรแมนติก อย่างไรก็ดี สองครั้งแรกเกิดขึ้นที่ร้านกาแฟในดาลัดและฟานเถียต เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากทำให้แฟนสาวค่อนข้างเขินอาย การขอแต่งงานจึงยังไม่สำเร็จ จนมาถึงในครั้งที่สาม เมื่อทั้งสองมาถึงกวีเญิน เขาก็คุกเข่าลงอีกครั้งเพื่อขอเธอแต่งงานอย่างจริงใจ คราวนี้ได้รับการพยักหน้าจากแฟนสาวตอบกลับมา


พ่อตาพูดถึงลูกเขย และเผยสิ่งที่เคยกลัว

พ่อตาและลูกเขย เดิมทีพวกเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เมื่อรู้ว่าลูกสาวหลงรักผู้ชายคนนี้ คนเป็นพ่อย่อมวิตกกังวลอย่างแน่นอน เนื่องจากอายุต่างกันมาก ทำให้กลัวว่าบุคลิกและความคิดจะไม่เข้ากัน แต่หลังจากพวกเขาทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกัน และเห็นถึงบุคลิกที่น่าเชื่อถือของฝ่ายชาย เขาจึงรู้สึกปลอดภัยและ "ไว้วางใจ" ให้ดูแลลูกสาวของเขา สำหรับทางด้านพ่อแม่ของฝ่ายชาย พวกเขารักและดูแลลูกสะใภ้อย่างดีเช่นกัน

ทางด้านเจ้าสาวเองเล่าว่า แม้จะอายุต่างกันแต่เธอก็พบว่าทั้งสองมีความคิดและมุมมองต่อชีวิตที่เข้ากันได้ดีมาก ในช่วงสิ้นปีทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งงาน เธอทั้งกังวลและตื่นเต้นมาก แต่เขาก็คอยกระตุ้นให้เธอดูชุดแต่งงาน เลือกสถานที่ด้วยกัน จัดทำรายการคำเชิญ และจองสถานที่เพื่อฮันนีมูน “เขาเอาอกเอาใจฉันมากจนเพื่อนๆ ทุกคนรอบตัวบอกว่าต้องให้ฉันทำเองถึงจะโต เขาดูแลทุกอย่างรอบตัวฉัน” เจ้าสาวกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่รัก "ลุง-หลาน" อายุห่างกัน 20 ปี ต้องขอแต่งงาน 3 ครั้งถึงสำเร็จ พ่อตาเผยเรื่องที่เคยกังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook