ดราม่าเจ้าสาวบ่นโดนปรับค่าชุดแต่งงาน 6 พัน ร้านฟาดหลักฐาน สุดท้ายเจ้าบ่าวรับจบ

ดราม่าเจ้าสาวบ่นโดนปรับค่าชุดแต่งงาน 6 พัน ร้านฟาดหลักฐาน สุดท้ายเจ้าบ่าวรับจบ

ดราม่าเจ้าสาวบ่นโดนปรับค่าชุดแต่งงาน 6 พัน ร้านฟาดหลักฐาน สุดท้ายเจ้าบ่าวรับจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปดราม่า เจ้าสาวบ่นโดนปรับเงิน 6,000 บาท ค่าเช่าชุดแต่งงาน ร้านงัดหลักฐานสู้ ดูให้ชัด ๆ พร้อมงัดบิลให้ดูว่าราคาชุด สุดท้ายเจ้าบ่าวเป็นคนรับจบ

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ หลังจากเจ้าสาวรายหนึ่งได้โพสต์ว่าไปเช่าชุดมาจากร้านหนึ่ง เป็นจำนวนทั้งหมด 2 ชุด คือชุดราตรีและชุดไทย และหลังจากที่คืนชุดแล้วพบว่า ชุดมีรอยเปื้อน ทางร้านขอปรับรอยเปื้อนในราคา 6,000 บาท ทางเจ้าสาวจึงเอามาบ่นว่ามันแพงเกินไป และโชว์ให้เห็นว่ารอยเปื้อนนั้นมีอยู่ตรงที่ตะเข็บด้านในเล็กน้อย

ในส่วนของชุดไทยนั้น เจ้าสาวอ้างว่า ทางเราใส่แล้วสกปรก แต่ทางร้านไปซักจนขาด แต่กลับมาปรับที่ลูกค้า พร้อมกับเผยให้เห็นรูขาดขนาดเท่าปลายนิ้วก้อย และบอกว่า "ไม่อยากรีวิวเยอะ ไม่มีเงินจ้างทนาย"

ทางร้านงัดหลักฐานออกมาชี้แจง 

ซึ่งต่อมาทางร้านได้งัดหลักฐานมาให้เห็นชัด ๆ ว่าตรงที่ชุดเลอะนั้น ไม่ใช่แค่เลอะตรงตะเข็บ แต่เลอะดินเกินครึ่งชุด โดยเฉพาะชุดไทยที่เป็นผ้าไหมปักมือทั้งตัว ดินเลอะตรงขอบที่ปักจนซึมลงเนื้อผ้า จากชุดสีขาวได้กลายมาเป็นชุดสีน้ำตาล

ทางร้านแจงว่า ลูกค้าทำชุดเลอะทั้ง 2 ชุด และทางร้านก็ให้พนักงานซัก หากซักออกจะไม่คิดเงิน พนักงานก็ซักจนกาวเปื่อย ซักจนชุดขาด แต่ก็ซักไม่ออก ทางร้านจึงจำเป็นต้องนำชุดมาซ่อมด้วยการส่งชุดกลับไปที่ร้านรับตัดเย็บ

และทางร้านรับตัดเย็บคิดค่าซ่อมชุด 2 ชุด ที่ 6,000 บาท เป็นค่าซ่อมชุดไทย 4,000 บาท ค่าซ่อมชุดราตรี 2,000 บาท ซึ่งวิธีการซ่อมคือ ตัดผ้าครึ่งผืนแล้วปักทับใหม่ลงไป เท่ากับการผ่าชุดแล้วทำใหม่

ในส่วนรอยขาดนั้น ทางร้านไม่ปรับเงิน เพราะเกิดจากการที่ร้านพยายามซักจนขาด ร้านก็แจ้งว่า ทางร้านพยายามอย่างสุดความสามารถ ด้วยการซักแล้วขยี้มือจนชุดขาด แต่คราบเลอะดินก็ยังไม่ออก ร้านพยายามไม่ปรับเงินลูกค้าแล้ว และการซ่อมชุดจำเป็นต้องส่งซ่อมเท่านั้น ค่าซ่อมนี้เป็นการเรียกมาจากร้านตัดเย็บ ร้านเช่าชุดไม่ได้คิดกำไรใด ๆ

ทางร้านบอกเพิ่มว่า ชุดนี้เป็นชุดแบรนด์ดังของไทยที่ติดอันดับท็อปของประเทศ ราคาค่าซ่อมก็สูงตาม ก่อนที่จะส่งมอบชุด ร้านก็ย้ำถึงการดูแลชุด และแจ้งว่าจะปรับเงินหากชุดเสียหาย และในความเป็นจริง ค่าซ่อมชุดแพงกว่า 6,000 บาท แต่ทางร้านเช่าชุดได้ต่อรองกับทางร้านตัดเย็บแล้ว ลดได้เท่านี้ และชุดนี้ยังมีคนจองใช้ตอนสิงหาคมนี้

พร้อมเผยภาพ ชุดแต่งงานดังกล่าว ซึ่งปักทั้งชุดวัสดุเกรด A ใช้เวลาผลิต 3-4 เดือน แล้วราคาสูงมาก ชุดไทยนี้ราคาผลิต 40,000 บาท นี่คือราคาทุนในการสั่งตัดและปักจากผู้ผลิต ยังไม่รวมค่าทำวัสดุมุข ที่ร้านนำมาปักเพิ่มเป็นวัสดุแท้ทั้งหมด ราคาปรับชุดไทยแค่ 4,000 บาท ราคาปรับชุดราตรี 2,000 บาท พร้อมโชว์ใบเสร็จตอนสั่งผลิตชุด เพื่อยืนยันว่าราคาชุดไทยดังกล่าว 40,000 บาทจริง

สุดท้ายเจ้าบ่าวรับจบ ทักมาขอโทษและขอรับผิดแทนเจ้าสาว

ต่อมาทางด้านเจ้าบ่าว ได้พูดคุยและขอโทษทางเจ้าของร้านแล้ว และยินดีจ่ายค่าซ่อมชุดทั้งหมด " เจ้าบ่าวน่ารักมาก ๆ ทักมาหาผมเพื่อขอโทษแทนเจ้าสาว เจ้าบ่าวออกตัวรับผิดแทนเจ้าสาวทั้งหมด เจ้าบ่าวไม่ได้ตำหนิผมเลยแม้แต่ประโยคเดียว…

และสุดท้ายเจ้าบ่าวไม่ได้ขอให้ผมลบโพสต์ใด ๆ แต่กลับแสดงให้เห็นถึงคำขอโทษที่จริงใจแทนเจ้าสาวทั้งหมดครับ ผมก็ได้กล่าวคำขอโทษเจ้าบ่าวไปด้วย ที่ต้องโพสต์ชี้แจ้งเพื่อปกป้องตัวเองครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าเจ้าสาวบ่นโดนปรับค่าชุดแต่งงาน 6 พัน ร้านฟาดหลักฐาน สุดท้ายเจ้าบ่าวรับจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook