เจอดี "ต้นไทรเฮี้ยน" เผ่นแน่บแทบไม่ทัน กลับมาขอเลขเด็ดซะเลย ดูชัด ๆ เลขอะไร

เจอดี "ต้นไทรเฮี้ยน" เผ่นแน่บแทบไม่ทัน กลับมาขอเลขเด็ดซะเลย ดูชัด ๆ เลขอะไร

เจอดี "ต้นไทรเฮี้ยน" เผ่นแน่บแทบไม่ทัน กลับมาขอเลขเด็ดซะเลย ดูชัด ๆ เลขอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักล่าผีบุกพิสูจน์ "ต้นไทรเฮี้ยน" เจอดีโผล่หน้ามาทักจนวิ่งเผ่นแน่บ ตัดสินใจกลับมาขอเลขเด็ด ดูชัด ๆ เลขโผล่ 4 ตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ต้นไทรริมคลองบ้านเก่า ในพื้นที่ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายภาสกร อายุ 40 ปี ผู้ชื่นชอบในเรื่องของจิตวิญญาณสิ่งลี้ลับเรื่องผี ได้เล่าว่าหลังจากมีกระแสร่ำลือถึงความเฮี้ยนของผีต้นไทร อายุ 200 ปี ตนจึงมาขอพิสูจน์ว่า ต้นไทรนี้มีผีเฮี้ยนสมคำร่ำลือหรือไม่

โดยช่วงคืนวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันอาสาฬหบูชา เวลา 23.23 น. ตนได้มาพิสูจน์และเมื่อก้าวเข้ามาในบริเวณต้นไทรก็สัมผัสได้เลยถึงสิ่งลี้ลับ จนตนเองขนลุกซู่และพอเดินพิสูจน์ไปทั่วบริเวณรอบต้นไทรอยู่ ๆ มีลมพัดโชยก่อนจะปรากฏ มีหน้าคนโผล่ออกมาจากต้นไทรทางฝั่งติดกับคลองบ้านเก่า และมีเสียงคนเดินกับเสียงคนทุบสิ่งของอะไรไม่รู้ตรงศาลาไม้เก่าริมคลอง

ซึ่งในขณะนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่มีคนอยู่เลย และพอเจอเหตุการณ์นี้ จากคนที่เคยล่าผีมาโดยตลอด แต่วันนี้ตนเองถึงกับหลุด ต้องวิ่งเผ่นแนบ เพราะความตกใจที่อยู่ ๆ ผีโผล่หน้ามาทัก จนมาเจอกับ รปภ. ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ได้ยืนยันว่าที่นี่ผีเฮี้ยน มีหลายคนเจอดีมาแล้วซึ่งตนเองเชื่อสนิทใจเลยว่า เฮี้ยนสมคำร่ำลือจริง ๆ

นายภาสกร ยังได้เปิดเผยถึงคลิปวิดีโอ ที่ตนเองได้บันทึกไว้ใน ขณะมาพิสูจน์ซึ่งในระหว่างที่ถ่ายคลิปจะเห็นว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่เห็นเหมือนหน้าคน ซึ่งตนเองขอยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าผีก็ผีเถอะ ถ้าเฮี้ยนขนาดนี้เป็นใครก็ต้องวิ่งเหมือนกัน และจากความเฮี้ยนที่ตนพบเจอจนทำให้ตนต้องวิ่งเผ่นแน่บ

ในวันนี้ก็เลยมาขอเลขเด็ดซะเลย ซึ่งจากบรรยากาศในการขอเลข พบว่ายังมีเครื่องเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เป็นน้ำ และน้ำแดงวางอยู่บริเวณโคนต้น ตนจึงยืนยกมือตั้งจิตถึงวิญญาณที่สิงสถิตอยู่ ณ ต้นไทรนี้ โดยหวังขอโชคลาภให้ได้เลขเด็ดก่อนจะนำแป้งมาลูบที่รากโคนต้นไทร

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มาร่วมพิสูจน์ด้วย และเมื่อเอาแป้งมาลูบที่รากโคนต้นไทรอยู่พักหนึ่งก็เห็นเป็นเลขขึ้นมาจำนวน 4 ตัว จึงเอาปากกามาเขียนทับเพื่อให้เห็นความชัดเจนของเลขที่ปรากฏเป็นเลข 5 0 7 8

อย่างไรก็ตาม ท้ายนี้นายภาสกร หนุ่มผู้ชื่นชอบเรื่องผีจนได้ฉายานักล่าผี ได้ของฝากทิ้งท้ายในเรื่องนี้ด้วยว่าโปรดใช้วิจารณญาณในเรื่องราว ความเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นความชอบส่วนตัวมาด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจอดี "ต้นไทรเฮี้ยน" เผ่นแน่บแทบไม่ทัน กลับมาขอเลขเด็ดซะเลย ดูชัด ๆ เลขอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook