แฟนสเปนแสบตัดต่อพอลชี้กระทิงชนะเบียร์

แฟนสเปนแสบตัดต่อพอลชี้กระทิงชนะเบียร์

แฟนสเปนแสบตัดต่อพอลชี้กระทิงชนะเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลสเปน ตัดต่อภาพ พอล เลือก สเปน ชนะ เยอรมัน ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ก่อนจะโดนจับได้ว่า เป็นภาพตัดต่อจากตอนที่เลือก เซอร์เบีย พลิกเอาชนะ เยอรมัน ในรอบแรก

แฟนบอลของทีมชาติสเปน หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ นำรูปตัดต่อว่า เจ้าพอล ปลาหมึกยักษ์ จอมทำนาย ประจำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ในเมืองโอเบอร์เฮาเซน ประเทศเยอรมัน ได้เลือกทีมชาติสเปน จะเป็นฝ่ายมีชัยเหนือ เยอรมัน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ ที่จะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 7 ก.ค.นี้

สำหรับ ปลาหมึกยักษ์ พอล นั้น สร้างชื่อสุดๆ ในการแข่งขันเวิลด์ คัพ ฉบับกาฬทวีป โดยทำนายผลการแข่งขันของ ทีมชาติเยอรมัน ถูกทุกนัด รวมทั้งนัดที่แพ้ เซอร์เบีย ในการแข่งขันรอบแรกอีกด้วย ทำให้เจ้าปลาหมึกตัวนี้ ได้รับการจับตามองจากแฟนบอลและสื่อทั่วโลก ว่าจะเลือกใครเป็นผู้ชนะระหว่าง เยอรมัน กับ สเปน

ล่าสุดได้มีแฟนบอลสเปน ได้โพสต์รูปว่า พอล ได้เลือกทีมที่ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ทีมชาติสเปน แต่ถ้าหากดูให้ดี จะเป็นการตัดต่อภาพจากวันที่ พอล เลือก เซอร์เบีย ชนะ เยอรมัน โดยในความเป็นจริงนั้น ทางพิพิธภัณฑ์ ในโอเบอร์เฮาเซน และสื่อแดนไส้กรอก ยืนยันว่า พอล ยังไม่ได้ทำการเลือกทีมชนะแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook