เหยื่อลุกสู้! สาวแฉคลิป "หมอหื่น" เล่าโดนล่วงละเมิดอะไรบ้าง มันไม่ใช่การรักษาแล้ว

เหยื่อลุกสู้! สาวแฉคลิป "หมอหื่น" เล่าโดนล่วงละเมิดอะไรบ้าง มันไม่ใช่การรักษาแล้ว

เหยื่อลุกสู้! สาวแฉคลิป "หมอหื่น" เล่าโดนล่วงละเมิดอะไรบ้าง มันไม่ใช่การรักษาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไม่ทนเป็นเหยื่อ "หมอหื่น" ล่วงละเมิดทางเพศ เล่าเองเจออะไรในห้อง นี่ไม่ใช่การรักษาแล้ว!

แพทย์ชายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกว่างโจว ประเทศจีน ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศคนไข้หญิง คลิปวิดีโอเป็นหลักฐานดึงดูดความสนใจของสาธารณชนอย่างกว้างขวาง หญิงสาวร้องไห้เล่าว่าเธอเพียงไปรับการรักษาที๋โรงพยาบาล แต่กลับต้องเผชิญกับประสบการณ์แลวร้ายเดินทน "ถูกลวนลามโดยแพทย์ในระหว่างการรักษา"

ตามคำกล่าวอ้างของหญิงสาว เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน เธอเดินทางไปที่แผนกการแพทย์แผนจีน เพื่อรับการรักษาเนื่องจากคอเคล็ดและไม่สบายตัว ที่น่าแปลกใจคือเมื่อถึงคิวของเธอจู่ๆ เจ้าหน้าที่เกือบทุกคนก็หายตัวไป แม้ว่าเธอจะรู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆ แต่เพราะว่านี่คือโรงพยาบาลของรัฐจึงยังคงวางใจ อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วเธอกลับไม่ได้รับการรักษาใดๆ เลย

หญิงสาวอ้างว่า หลังจากเข้าไปในห้องเพื่อจะทำการรักษา แพทย์ชายกลับล็อคประตูและถอดกางเกงของเธอออกอย่างรวดเร็ว และทำการล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้นิ้วเป็นเวลาหลายนาที ตระหนักถึงสถานการณ์จึงพยายามควบคุมสติ และหลังเกิดเหตุจึงค่อยโทรแจ้งตำรวจทันที พร้อมทั้งตรวจร่างกายเพื่อขอใบรับรองนิติเวชไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่าแพทย์รายนี้จะกระทำผิดซ้ำกับผู้หญิงคนอื่นอีก เพราะเขาควบคุมการสนทนาได้อย่างราบรื่นมากตลอดกระบวนการ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงไม่ตระหนักถึงความผิดปกติในทันที

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วตำรวจได้จำคุกแพทย์ชายผู้ก่อเหตุ เพียง 7 วันเท่านั้น ในเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างพากันถกเถียงอย่างดุเดือด มีคนตั้งคำถามว่าทำไมผู้หญิงถึงไม่ขัดขืนตอนที่เกิดเหตุ และบางคนเชื่อว่าพฤติกรรมของแพทย์เป็นการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าอย่างชัดเจน ในขณะที่มีคนเข้ามาทักท้วงว่าควรรอการแถลงอย่างเป็นทางการจากตำรวจ เพื่อหลีกเลี่ยงการแสดงความเห็นทางอารมณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อความถูกต้องของเหตุการณ์

ทางด้านเจ้าหน้าที่ของสำนักงานด้านสุขภาพ ระบุว่า ได้ไล่แพทย์ชายคนดังกล่าวออกแล้ว และคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน และตรวจสอบประวัติอาชญากรรมอื่นๆ ว่าเคยกระทำผิดมาอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายมีอาการซึมเศร้าอย่างรุนแรง เนื่องจากนึกถึงประสบการณ์การตกเป็นเหยื่ออยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติ

เหตุการณ์นี้กระตุ้นให้ประชาชนเกิดความกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์และผู้ป่วยอีกครั้ง ในฐานะอาชีพที่มีเกียรติ แพทย์ควรปฏิบัติต่อคนไข้ด้วยความเมตตากรุณา แต่แพทย์ชายในเหตุการณ์นี้ฝ่าฝืนหลักการนี้อย่างเห็นได้ชัด ประชาชนหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะสามารถจัดการกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้ตามกฎหมาย และให้ความยุติธรรมแก่ผู้เสียหาย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เหยื่อลุกสู้! สาวแฉคลิป "หมอหื่น" เล่าโดนล่วงละเมิดอะไรบ้าง มันไม่ใช่การรักษาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook