ออฟฟิศไม่ปลอดภัย! หนุ่มวัย 25 เผยเหตุผลโรคจิต ผสม "อสุจิ" ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงาน

ออฟฟิศไม่ปลอดภัย! หนุ่มวัย 25 เผยเหตุผลโรคจิต ผสม "อสุจิ" ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงาน

ออฟฟิศไม่ปลอดภัย! หนุ่มวัย 25 เผยเหตุผลโรคจิต ผสม "อสุจิ" ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 น่าขยะแขยง! หนุ่มออฟฟิศวัย 25 สารภาพสิ้นผสม "อสุจิ" ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงานหญิง ก่อนโพสต์เล่าลงโซเชียลฯ เผยเหตุผลสุดโรคจิต 

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น “เรน โทคุดะ” ชายอายุ 25 ปี ในจังหวัดโอคายามะ แอบผสมน้ำอสุจิของตัวเอง ลงในแก้วน้ำและขวดน้ำผึ้งของเพื่อนร่วมงานหญิงหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 ถึงมกราคม 2567 อีกทั้งยังโพสต์รายละเอียดและรูปถ่ายการกระทำลงบนโซเชียลมีเดีย

คดีถูกขึ้นศาลเป็นครั้งแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามคำตัดสิน ชายวัย 25 ปี เข้าไปในสำนักงานธุรกิจของบริษัทก่อสร้างที่เขาทำงาน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2023 ถึง 17 มกราคม 2024 และยังหลั่งน้ำอสุจิใส่แก้วมัค และขวดน้ำผึ้งบนโต๊ะของเพื่อนร่วมงานหญิง และเขายังคงไม่พอใจหลังจากที่ทำให้เธอต้องดื่มน้ำอสุจิไปโดยไมรู้ตัว

โดยในเดือนกุมภาพันธ์ เขายังโพสต์รายละเอียดของอาชญากรรม พร้อมทั้ง "รูปภาพ" หลังก่ออาชญากรรม และหลักฐานอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม twitter) โพสต์นี้เองดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอย่างมาก มีคนรายงานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้การกระทำชั่วร้ายของเขาถูกเปิดเผย และเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย ในขณะที่เหยื่อก็เพิ่งได้รับรู้ความจริง

โทคุดะ ระบุในศาลว่าในตอนแรกเขาทำสิ่งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตนเอง และเดิมทีเขาโพสต์เพียงรูปถ่ายในบัญชีโซเชียลทีเดียส่วนตัวเท่านั้น แต่กลับได้รับยอดไลค์จำนวนมากโดยไม่คาดคิด ทำให้เขารู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากโลกภายนอก และรู้สึกถึงความ "ความพึงพอใจ" จึงตัดสินใจเผยแพร่ภาพเหล่านี้ต่อสาธารณะ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของผู้เสียหายเลย

อัยการชี้ให้เห็นด้วยว่า หลังจากที่เหยื่อดื่มเครื่องดื่มที่ผสมน้ำอสุจิไปโดยไม่รู้ตัว โทคุดะก็โพสต์รูปถ่ายและเขียนว่า “ดื่มเกือบหมดเลย มันเยี่ยมมาก” อัยการประณามการกระทำของเขาว่า "เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้หญิงอย่างน่ารังเกียจ"

ทั้งนี้ สื่อญี่ปุ่นรายงานด้วยว่า เพื่อร่วมงานผู้หญิงหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ พวกเธอไม่รู้อะไรเลยก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะถูกเปิดเผย แน่นอนว่าพวกเธอปฏิเสธที่จะคืนดีกับโทคุดะอย่างเด็ดขาด และขอให้ผู้พิพากษาลงโทษขั้นรุนแรง

“เรน โทคุดะ” ถูกอัยการตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สินและบุกรุกอาคาร และในท้ายที่สุดศาลมีคำพิพากษาจำคุก 1 ปี 6 เดือนโดยรอลงอาญา 3 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook