อาลัย "ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ" ดาว TikTok ตำนานไวรัล 23 ล้านวิว เปิดคลิปสุดท้าย

อาลัย "ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ" ดาว TikTok ตำนานไวรัล 23 ล้านวิว เปิดคลิปสุดท้าย

อาลัย "ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ" ดาว TikTok ตำนานไวรัล 23 ล้านวิว เปิดคลิปสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว "ยายติ๊ด บ้านพันลำ ตัวตึงบึงกาฬ" ดาว TikTok ตำนานไวรัล 23 ล้านวิว เผยคลิปสุดท้าย ยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คน

เชื่อว่าชาว TikTok หลายคนคงรู้จักกันดี หรืออาจเคยเห็นผ่านกันมาบ้าง สำหรับ "ยายติ๊ด บ้านพันลำ ตัวตึงบึงกาฬ" ดาว TikTok เจ้าของตำนานคลิปไวรัลกว่า 23 ล้านวิว จากคลิปวิดีโอที่ยายติ๊ดสาวสองโลกสดใส แต่งชุดจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นตัวของตัวเอง และนำเทรนด์สุด ๆ กำลังสตาร์ทรถมอร์เตอร์ไซค์คู่ใจ สร้างรอยยิ้มให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปและคนที่พบเห็น 

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี maxiarll3l3 เจ้าของช่องที่อัปเดตคลิปยายติ๊ดประจำ ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า ยายติ๊ด บ้านพันลำ เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนดับ เมื่อช่วงกลางดึก 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า "คุณแม่ที่ทุกคนรักได้เสียชีวิตลงแล้วนะครับ ด้วยประสบอุบัติเหตุทางถนน ยังไงแมคจะมาแจ้งเหตุการณ์อีกทีนะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม"

ขณะที่ เฟซบุ๊กเพจ ข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ก็โพสต์แจ้งข่าวว่า "ขอแสดงความเสียใจกับญาตินำเด้อ ยายติ๊ด บ้านพันลำ ดาวติ๊กต็อกบึงกาฬ ยอดวิวหลายล้าน และดาวผับตลาดคับคั่ง ถูกรถชนเมื่อคืนเสียชีวิต แม่ติ๊ด วัย 74 ปี ที่ใคร ๆ ในเมืองบึงกาฬรู้จักกันดี ทั้งในตลาดถนนคนเดิน และผู้คนมักจะเห็นแกประจำในบึงกาฬ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน"

โดยคลิปสุดท้าย ก่อนที่ยายติ๊ดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2567 เป็นการสนทนาโต้ตอบระหว่างยายติ๊ดกับเจ้าของช่องเหมือนเช่นเคย

เจ้าของช่อง : โอ้ยวันนี้สวยมาเลย

ยายติ๊ด : ขอบคุณค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ ท่าน ทุกๆ คนนะคะ

เจ้าของช่อง : จะขี่รถไปไหนวันนี้

ยายติ๊ด : มาคุยกับแม็คนิดหนึ่ง (เจ้าของช่อง)

เจ้าของช่อง : โอ้โห ดูกางเกง ดูชุดสิ จะไปเที่ยวไหนหนอวันนี้ สวยคับฟ้าคับดินมาก แต่ละมื้อแต่ละวัน ไปๆ ระวังรถ ค่อยๆ เข็นมา

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความไว้อาลัยมากมาย ทั้งขอบคุณยายติ๊ดที่สร้างรอยยิ้มให้จนวันสุดท้าย และบอกว่าตอนนี้ยายติ๊ดคงไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook