บุกจับ หนุ่มคอมมานโดเก๊ แฟนสาวช็อกเพิ่งรู้โดนหลอกมาตลอด ขุดประวัติเคยเป็นนักแสดงเด็ก

บุกจับ หนุ่มคอมมานโดเก๊ แฟนสาวช็อกเพิ่งรู้โดนหลอกมาตลอด ขุดประวัติเคยเป็นนักแสดงเด็ก

บุกจับ หนุ่มคอมมานโดเก๊ แฟนสาวช็อกเพิ่งรู้โดนหลอกมาตลอด ขุดประวัติเคยเป็นนักแสดงเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมมานโดเก๊ เจอคอมมานโดตัวจริงบุกจับคาห้องพัก แฟนสาวช็อกเพิ่งรู้โดนหลอก ขุดประวัติเคยเป็นนักแสดงเด็ก 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ร่วมตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บุกจับ นายณัฐภาค อายุ 26 ปี หลังปลอมตัวเป็นตำรวจคอมมานโด ยศร้อยตำรวจตรี ติดเครื่องหมายชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 รวมถึงเครื่องหมายแสดงความสามารถทางต่าง ๆ โดยสามารถจับกุม นายณัฐภาค ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน “ไม่มีสิทธสวมเครื่องแบบ เครื่องหมายยศของเจ้าพนักงาน แต่งเครื่องแบบและเครื่องหมายยศเพื่อให้ผู้อื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ,ปลอมเอกสารราชการใช้เอกสารราชการปลอม” ได้ที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถนนนัมเบอร์วัน-ราม2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมตรวจยึดของกลางได้ ดังนี้ 

1.ชุดฝึกลายพราง ติดเครื่องหมายและตราสัญลักษณ์หน่วยงานตราคอมมานโด 1 ชุด 

2. เสื้อยืดตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1ตัว 

3. ป้ายคล้องคอตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1 ชิ้น 

4. ปืนบีบีกันพร้อมซองพกใน 1 ชิ้น 

5. เปลือกเสื้อเกราะติกตราสัญลักษณ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 1 ชิ้น  

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสืบสวนบุคคคลซึ่งได้แอบอ้างแต่งกายชุดเครื่องแบบตำรวจคอมมานโดและอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ โดยมีการแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่ามีลักษณะชำนาญทางด้านอาวุธปืน และนำภาพที่แต่งเครื่องแบบและพฤติการณ์แสดงว่าตนเป็นตำรวจไปโชว์ในสื่อสังคมต่าง ๆ   

ขณะจับกุม แฟนสาวของนายณัฐภาค อยู่ในอาการตกใจอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ทราบว่าเป็นตำรวจปลอม เพราะนายณัฐภาค ใช้ชื่อยศและตำแหน่ง ในการติดต่อทำธุกรรมต่าง ๆ  และหลอกจนตนเชื่อว่า นายณัฐภาค เป็นตำรวจจริงมาตลอด  

ภายหลังจับกุมได้นำตัวนายณัฐภาค ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

โดยในอดีตนายณัฐภาคในสมัยที่ยังเป็น ด.ช.ณัฐภาค เคยเป็นนักแสดงละครสั้น เรื่อง บันทึกกรรม "สู้สุดใจ ไกลสุดฝัน บัวขาว" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 รับบทเป็น "บัวขาว บัญชาเมฆ" จากเด็กบ้านนอก ก้าวเข้าสู่แชมป์มวยระดับโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook