"เบลล่า" ตอบแล้ว! ลือสนั่น "วิล ชวิณ" แอบซุกลูกเมีย เคลียร์ชัดทุกคำถาม

"เบลล่า" ตอบแล้ว! ลือสนั่น "วิล ชวิณ" แอบซุกลูกเมีย เคลียร์ชัดทุกคำถาม

"เบลล่า" ตอบแล้ว! ลือสนั่น "วิล ชวิณ" แอบซุกลูกเมีย เคลียร์ชัดทุกคำถาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพุ่งเป้ามาอย่างแรงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ดูเหมือนหัวใจกำลังจะแฮปปี้สดใสแบบสุดๆ แต่กลับมีภาพหลุดคล้ายไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดัง วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ มีครอบครัวแล้ว กำลังอยู่กับภรรยาและลูก

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันอย่างมั่นใจว่า "โห..ไม่น่าใช่นะ น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า ความจริงเบลเพิ่งเห็นเมื่อไม่นานเลยค่ะ แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ใช่คุณวิลค่ะ"

ก่อนจะตัดสินใจคบเราเช็กมาหมดแล้วไหม ?
"ไม่ใช่แบบนั้น คือก็เหมือนได้คุยกัน ได้สอบถามกันอยู่แล้ว"

ตั้งรับยังไง ?
"เบลก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าคนยินดีถือเป็นโบนัสแล้ว ถ้าคนไม่ชอบก็แล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งเบลก็ไม่ได้อะไร ก็แล้วแต่ทุกคน"

ถามว่าเห็นแล้วเอ๊ะไหม ?
"ไม่ค่ะ"

เรียกว่ามั่นใจได้ไหม ?
"เรียกได้ว่าทำการสอบถามมาแล้ว"

ทาง วิล ชวิณ ทราบข่าวแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
"เราก็เหมือนต้องอธิบายให้เขาเข้าใจค่ะ ว่าวงการเป็นแบบนี้ ก็อธิบายให้เขาฟัง เขาเซอร์ไพรส์มากกว่า เพราะว่าเขาไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย มันก็มีเรื่องใหม่ๆ ให้เขาตลอดแหละ ก็เรียกว่ากำลังเรียนรู้ค่ะ ที่ผ่านมาเขาเจอแต่สิ่งดีๆ ไง ก็ขอให้เขาเจอสิ่งดีๆ ต่อไปแล้วกัน หมายถึงเรื่องข่าว"

ล่องเรือเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็สนุกดีค่ะ ก็ลงตามวาระโอกาสของใครของมัน เบลก็ไม่ได้สังเกตเหมือนกัน ก็มีทานข้าวกัน ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ ที่เห็นมีครอบครัวเขา อันนั้นมีเรือ 2 ลำ ความจริงไม่ได้ไปในวันเดียวกันค่ะ  รู้สึกว่าตอนนี้เงานี่ฮิตมากๆ เบลมีโอกาสได้เจอครอบครัวเขาเรื่อยๆ ครอบครัวเขาน่ารัก เคยบอกไปแล้ว ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็ได้เจอตามนั้นแหละ"

ถามว่าอึดอัดไหม คนตามถ่ายตลอด ?
"เข้าใจว่าก็ตามธรรมชาติแหละ ถ้าเราออกไปข้างนอก คนเจอเรา เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องปิดบังอะไร ก็ตามปกติ เขาคงยังไม่ชินในเร็วๆ นี้หรอกคะ แต่ก็พยายามอยู่ เบลก็ต้องอธิบายว่าถ้าจะมีออกไปข้างนอกก็อาจจะมีนะประมาณนี้ เจอคนถ่ายก็ให้คิดเสียว่าคนเอ็นดูเรา"

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน ?
"หลักๆ จริงๆ แล้วเขาอยู่เมืองไทย เมื่อก่อนอาจจะเดินทางเยอะ แต่ปีนี้ไม่ค่อยเดินทางเท่าไหร่ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เหมือนงานเขาปรับไม่ต้องให้เดินทางเยอะมาก"

หัวใจอยู่ที่นี่หรือเปล่า ?
"อาจจะมีส่วน ล้อเล่นค่ะ ก็แฮปปี้ค่ะ"

เขาแฮปปี้ไหม พอมาคบเราแล้วอาจจะไม่มีความเป็นส่วนตัว ?
"เป็นเรื่องใหม่ของเขาทั้งหมดเยอะมาก ดูๆ กันไปแหละ ตอนนี้ก็สบายใจ เบลก็ต้องคอยบอกให้เขาว่าไม่ต้องช็อก บางเรื่องเขาก็มีตกใจ เช่น การลงรูปเบิร์ธเดย์น้องหมาทำไมคนถึงสนใจขนาดนี้ ซูมเงา อะไรแบบนี้"

คนลุ้นรอลงรูปคู่ ?
"รอวาระโอกาสที่เหมาะสม ก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเขิน เพราะก็มีคนจับตามอง ก็เท่าที่ทุกคนเห็น มีคนแท็กมาให้อีกทีนึง มันยังไม่มีโอกาส ถ้าเราไปฟอลโลว์ก็จะเป็นข่าวเป็นอะไรอีกไง ก็ขอบคุณสำหรับทุกแรงเชียร์ ค่ะ แฟนๆ ของเบลก็แซวกันยับค่ะ มันเหมือนเป็นอีกเรื่องใหม่ๆ ในชีวิตของเบล ทุกคนรู้สึกยินดี พร้อมซัพพอร์ต พาเขาไปแนะนำตัวกับแฟนคลับไหม น่าจะทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ เขาน่าจะไม่สะดวก และด้วยงานของเขาน่าจะไม่ถนัดเรื่องแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบลล่า" ตอบแล้ว! ลือสนั่น "วิล ชวิณ" แอบซุกลูกเมีย เคลียร์ชัดทุกคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook