ไม่ธรรมดา "ออม กรณ์นภัส" นางเอกดาวรุ่งสาวสวย ที่แท้เป็นทายาทรุ่น 3 ธุรกิจส่งออกชื่อดัง

ไม่ธรรมดา "ออม กรณ์นภัส" นางเอกดาวรุ่งสาวสวย ที่แท้เป็นทายาทรุ่น 3 ธุรกิจส่งออกชื่อดัง

ไม่ธรรมดา "ออม กรณ์นภัส" นางเอกดาวรุ่งสาวสวย ที่แท้เป็นทายาทรุ่น 3 ธุรกิจส่งออกชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งมาแรงของวิกพระราม 4  สำหรับ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ โดยตอนนี้มีกระแสจากซีรีส์แนว Girl’s Love เรื่อง ใจซ่อนรัก The Secret of Us ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า นอกจากจะเป็นทายาทของนักแสดงชื่อดัง ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ สาวออมยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทส่งออกอาหารแช่แข็งชื่อดังที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานหลายสิบปีด้วย

สำหรับคุณพ่อของ ออม กรณ์นภัส ก็คือ ปณตพงศ์ เศรษฐรัตนพงศ์ หรือ คุณอ๊อก ทายาทรุ่นที่ 2 ของ บริษัท เศรษฐชล จำกัด ซึ่งก่อตั้งโดยคุณธนา เศรษฐรัตนพงศ์ และคุณยุพยง เศรษฐรัตนพงศ์  ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2535 บริษัทตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 16 ไร่ บนทำเลทองของถนนบางนา-ตราด ดำเนินธุรกิจอาหารแช่แข็งด้วยทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท ใน 5 ประเภทสินค้าหลัก ได้แก่ ปลาแช่แข็ง ผักแช่แข็ง ผลไม้และน้ำผลไม้แช่แข็ง สินค้าพร้อมรับประทานแช่แข็ง และขนมหวานไทยแช่แข็ง โดยส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และญี่ปุ่น ไต้หวัน และตลาดภายในประเทศ ผลิตอาหารสำหรับสายการบิน ซึ่งดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปีแล้ว

ประวัติ ออม กรณ์นภัส

ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ มีชื่อเดิมว่า นรวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2545 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร เป็นลูกสาวคนโตของนักแสดงชื่อดัง ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ และมีน้องชาย 1 คน ด้านการศึกษา ออมจบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนมัธยมปัญญารัตน์ มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (เอกอังกฤษ-อาเซียน) ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หลักสูตรนานาชาติ

ผลงานในวงการบันเทิง

ออม กรณ์นภัส เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการคัดเลือกจนได้เข้ามาเป็นนักแสดงซีรีส์วัยรุ่น สูตรรักนักการโรงแรม ทางช่อง 3 เมื่อปี 2562 และในปีต่อมาเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครในฐานะนักแสดงเรื่อง เก็บแผ่นดิน ซึ่งปัจจุบันยังรอออกอากาศอยู่ ต่อมาในปี 2564 เธอก็มีผลงานซีรีส์ จากสูญถึงสิบ ตามมาด้วยบทบาทนักแสดงรับเชิญในละครหลังข่าวเรื่อง พราวมุก และ ดวงตาที่สาม ก่อนจะแจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง เกมล่าทรชน และมีละครดังตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ้ายข่อยฮักเจ้า, ใต้เงาตะวัน, มาตาลดา, แค้น และ ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่ธรรมดา "ออม กรณ์นภัส" นางเอกดาวรุ่งสาวสวย ที่แท้เป็นทายาทรุ่น 3 ธุรกิจส่งออกชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook