รอด! ปารีส พ้นผิดเสพยาดูบอลโลก เหตุเข้าใจผิด

รอด! ปารีส พ้นผิดเสพยาดูบอลโลก เหตุเข้าใจผิด

รอด!  ปารีส  พ้นผิดเสพยาดูบอลโลก เหตุเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซดัง ปารีส ฮิลตัน รอดคุกพ้นผิดหลังโดนจับเหตุสูบกัญชาชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ในแอฟริกาใต้

หลังจากก่อนหน้านี้ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวชื่อดังฉาวถึงบอลโลก หลังตำรวจถูกจับในแอฟริกาใต้ เนื่องจากสูบกัญชาขณะเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ระหว่างบราซิล และ เนเธอแลนด์

ล่าุสุดมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ยกฟ้องและถอนข้อกล่าวหา ปารีส ฮิลตัน เป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะ เจนนิเฟอร์ โรเวโร เพื่อนวัย 31 ปีของปารีส รับสารภาพผิดว่า เธอมีกัญชาไว้ในครอบครองไม่เกี่ยวกับปารีสแต่อย่างใด งานนี้ เจนนิเฟอร์ ได้รับโทษจำคุก 30 วัน และปรับอีก 130 เหรียญสหรัฐฯ

ด้านดอน มิลเลอร์ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของปารีส ระบุถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันผิดอย่างสิ้นเชิง ซึ่งผู้ที่เสพนั้นเป็นคนอื่นในกลุ่มไม่ใช่ตัวปารีสแต่อย่างใด

หลังจาก ปารีส ฮิลตัน ได้รับการปล่อยตัวแล้ว เธอได้ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "สวัสดีทุกคน มีข่าวลือออกมามากเหลือเกิน แค่อยากให้พวกคุณได้รู้ความจริง ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ฉันไม่ได้ถูกตั้งข้อหาหรือถูกจับ เพราะฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักและเป็นมิตรกับฉันมากๆ ฉันรักแอฟริกาใต้! เป็นที่ที่วิเศษจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงระหว่างฟุตบอลโลกนี่! หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยนะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook