เฉลยแล้วคือใคร? บุคคลปริศนาใต้หน้ากาก วิ่งถือคบเพลิงพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

เฉลยแล้วคือใคร? บุคคลปริศนาใต้หน้ากาก วิ่งถือคบเพลิงพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

เฉลยแล้วคือใคร? บุคคลปริศนาใต้หน้ากาก วิ่งถือคบเพลิงพิธีเปิดโอลิมปิก 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยตัวออกมาแล้ว เขาคือใคร 1 ในบุคคลปริศนา วิ่งถือคบเพลิงภายใต้หน้ากาก พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ที่ทำคนสงสัยกันทั้งโลก

เผยแล้วคือใคร 1 ในบุคคลปริศนา วิ่งถือคบเพลิงภายใต้หน้ากาก พิธีเปิดโอลิมปิก 2024ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่บริเวณแม่น้ำแซน แม่น้ำสายหลักของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หนึ่งในซีนที่คนพูดถึงกันทั่วโลก สำหรับนั่นคือ บุคคลปริศนาผู้สวมหน้ากาก และถือคบเพลิงโอลิมปิก 2024 ไปทั่วมหานครปารีส ในระหว่างพิธีเปิดปารีสเกมส์

ซึ่งในที่สุดก็มีคำตอบแล้วว่า 1 ในผู้มารับบทบาทบุคลภายใต้หน้ากาก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Assassin’s Creed ภาค Unity ที่เกิดขึ้นในปารีส ของค่ายอูบิซอฟต์ (Ubisoft) นั่นคือ "ซิมง โนเกรา" แชมป์กีฬาฟรีรันเนอร์ของฝรั่งเศส

 

ซิมง โนเกรา ได้โพสต์อินสตาแกรมในชุดที่ใส่ในพิธีโอลิมปิกอยู่บนหลังคาบ้านในกรุงปารีสว่า "เห็นได้ชัดว่า ฉันไม่ได้อยู่ทุกที่ ศิลปินที่น่าทึ่งคนอื่น ๆ ก็ซ่อนตัวอยู่ในคาแรกเตอร์" ก่อนที่เขาจะลบโพสต์ออก

สำหรับ ซิมง โนเกรา เกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2536 ที่กรุงปารีส ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ ปาร์กัวร์ หรือ ฟรีรันนิ่ง ซึ่งเป็นชนิดกีฬาที่วิ่งได้ทุกที่ อีกทั้งด้วยบทบาทของอัสแซสซินส์ ครีด และปาร์กัวร์ กีฬาที่เขาฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เขาถูกคัดเลือกให้มาร่วมในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 นี้

โดย ซิมง ฝึกเล่น ปาร์กัวร์ หรือ ฟรีรันนิ่ง มาตั้งแต่อายุ 13 ปี เขาติดใจการเล่น และถ่ายทำวิดีโอที่ท้าทายความสูง ที่แสดงถึงความสามารถในการปีนป่ายไปในเมืองโดยเฉพาะบนหลังคาอย่างอิสระของเขา

"หากความสำเร็จคือการเดินทาง นั่นหมายความว่า คุณไม่สามารถใช้ชีวิตได้โดยการอยู่กับที่" ซิมง กล่าว

ทั้งนี้ ปาร์กัวร์ หรือ ฟรีรันนิ่ง คือ พื้นที่สำหรับคนที่ต้องไม่ผิดพลาด ต้องการการกะเวลา หรือไทมิ่งที่ใช่ มาพร้อมกับความแม่นยําที่ไร้ที่ติ

โดยชาวฝรั่งเศสกล่าวไว้ว่า หากคุณกําลังต้องการอะดรีนาลีนสูบฉีด คุณจะต้องไปดูการฟรีรันนิ่งของซิมง โดยการเล่นดังกล่าวเป็นโอกาสที่จะได้สร้างมุมมองใหม่ของเมือง รวมทั้งได้ค้นพบจุดชมวิวใหม่ ๆ และสํารวจขอบเขตใหม่อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เฉลยแล้วคือใคร? บุคคลปริศนาใต้หน้ากาก วิ่งถือคบเพลิงพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook