เจ้าของ บ.โซลาร์เซลล์ ขนลุก ขอพรหลวงปู่ทบ ได้งานใหญ่หลายล้าน จุดธูปเสี่ยงโชคต่อ

เจ้าของ บ.โซลาร์เซลล์ ขนลุก ขอพรหลวงปู่ทบ ได้งานใหญ่หลายล้าน จุดธูปเสี่ยงโชคต่อ

เจ้าของ บ.โซลาร์เซลล์ ขนลุก ขอพรหลวงปู่ทบ ได้งานใหญ่หลายล้าน จุดธูปเสี่ยงโชคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบริษัทโซลาร์เซลล์ ถึงกับขนลุก กำลังขอพร "หลวงปู่ทบ" จู่ ๆ ลูกค้าโทรมาจ้างงานใหญ่หลายล้าน ติดโซลาร์เซลล์ถวายวัด จุดธูปเสี่ยงโชคต่อ

วานนี้ (28 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีหนุ่มเจ้าของบริษัทรับติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้นำโซลาร์เซลล์ มูลค่ากว่า 7 แสนบาท มาติดให้กับวัดช้างเผือก ต.นายม อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยเจ้าตัวมีเชื่อความศรัทธาในองค์หลวงปู่ทบ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ที่มรณภาพไปแล้วแต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย เพราะที่ผ่านมาได้กราบขอพรในเรื่องการงานและประสบความสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง

นายวิโรจน์ สวนกูล ผู้จัดการบริษัท แอลพีเซเว่น ซัพพลาย แอนด์ เอ็นจีเนียริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นผู้รับเหมาติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ในพื้นที่ภาคกลางและปริมณฑล เมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และได้เข้ามากราบสักการะร่างที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่ทบ พระเกจิชื่อดังของชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่อยู่ภายในวัดช้างเผือกแห่งนี้ และตนก็ได้กราบขอพรของานกับหลวงพ่อ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จ จึงได้นำผ้าป่ามาทอดถวาย

กระทั่งตนได้ก่อตั้งบริษัท แอลพีเซเว่น ซัพพลาย แอนด์ เอ็นจีเนียริ่ง จำกัด จึงได้มากราบขอพรเพื่อเป็นฤกษ์เป็นชัยแก่บริษัท ปรากฎว่าขณะที่ตนกราบขอพรอยู่นั้น จู่ ๆ ลูกค้าก็ได้โทรเข้ามาโดยแจ้งว่าสนใจที่จะให้บริษัทตนเองเป็นผู้ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้ทั้งโรงงาน ซึ่งมีมูลค่าหลายล้านบาท ตนถึงกับขนลุกทันที จากนั้นจึงได้เดินทางไปประสานงานกับลูกค้ารายดังกล่าว จนกระทั่งตกลงทำสัญญาให้ตนเป็นผู้ดำเนินการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีขององค์หลวงปู่ทบ จึงสามารถทำให้บริษัทตนได้งานใหญ่ในครั้งนี้ เพราะบริษัทตนเป็นบริษัทเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ไม่น่าเชื่อว่าจะได้รับงานใหญ่ขนาดนี้ จึงได้ชักชวนเพื่อน ๆ และบริษัทคู่ค้า นำระบบโซลาร์เซลล์มาติดตั้งให้วัดแห่งนี้ เพื่อเป็นการถวายให้แก่หลวงปู่ทบ

เพราะจากการพูดคุยกับท่านเจ้าอาวาสได้ทราบว่า ทางวัดมีค่าใช้จ่ายสำหรับค่าไฟฟ้าเดือนละประมาณ 2 หมื่นบาท เพราะจะต้องติดแอร์ในอาคารพิพิธภัณฑ์หลวงพ่อทบ รวมทั้งระบบประปา ระบบฟอกอากาศสำหรับปลาในสระเขตอภัยทาน

ซึ่งตนเห็นว่าเป็นภาระค่อนข้างหนัก จึงได้เข้ามาติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ขนาด 22.5 วัตต์ให้ ซึ่งก็จะทำให้วัดสามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้ประมาณเดือนละ 12,000 – 15,000 บาท ตลอดอายุการใช้งานของโซลาร์เซลล์คือประมาณ 25 ปี ซึ่งได้ดำเนินการติดตั้งมาตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 และเสร็จสิ้นในวันนี้ จึงได้มีการทำบุญถวายภัตตาหารเพล และถวายระบบโซลาร์เซลล์ให้กับวัดเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

นายวิโรจน์ เปิดเผยอีกว่า หลังจากถวายสิ่งของต่าง ๆ ให้กับวัดแล้ว ทางคณะและทีมงานได้ขอให้ตนจุดธูปเสี่ยงโชค เพื่อที่จะขอโชคขอลาภจากองค์หลวงปู่ทบ เพื่อที่จะเอาไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ตนจึงได้อธิษฐาน และจุดธูปเสี่ยงทาย โดยเลขที่ได้ 2 ตัวแรกที่เห็นชัดเจน คือ 97 ส่วนตัวสุดท้ายมองคล้ายเลข 5 หรือไม่ก็เลข 6 ซึ่งอาจจะเป็น 975 หรือ 976 ก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่โชคและวาสนาของแต่ละคน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจ้าของ บ.โซลาร์เซลล์ ขนลุก ขอพรหลวงปู่ทบ ได้งานใหญ่หลายล้าน จุดธูปเสี่ยงโชคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook