สงสัยสาวใช้ขโมยเงิน เมียติดกล้องในนอน ภาพที่เห็นสุดช็อก แย่ยิ่งกว่าเงินหาย

สงสัยสาวใช้ขโมยเงิน เมียติดกล้องในนอน ภาพที่เห็นสุดช็อก แย่ยิ่งกว่าเงินหาย

สงสัยสาวใช้ขโมยเงิน เมียติดกล้องในนอน ภาพที่เห็นสุดช็อก แย่ยิ่งกว่าเงินหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสงสัยว่าสาวใช้แอบขโมยเงินไป แอบติดตั้งกล้องไว้ในห้องนอน แต่ความจริงที่ได้รู้ แย่ยิ่งกว่าเงินหาย

เว็บไซต์ Kênh Sao รายงานเรื่องราวของภรรยารายหนึ่ง ซึ่งสงสัยว่าสาวใช้แอบขโมยเงินไป เธอจึงแอบติดตั้งกล้องไว้ในห้องนอนของตัวเอง แต่ความจริงที่ได้รู้ แย่ยิ่งกว่าเงินหายไปเสียอีก

ภรรยารายนี้ เล่าว่า ตั้งแต่เธอให้กำเนิดลูกคนที่สอง เธอก็ไม่มีแรงทำความสะอาดและทำอาหารทุกวันอีกต่อไป เธอและสามีตัดสินใจจ้างแม่บ้าน ซึ่งสาวใช้คนนี้เป็นคนรู้จักที่ครอบครัวสามีแนะนำ แม้เธอจะไม่ค่อยพอใจแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้

ด้วยความที่แม่บ้านคนนี้สนิทสนมกับครอบครัวของสามี อีกฝ่ายจึงไม่เคารพเธอมากนัก ไม่เพียงแต่ซุ่มซ่ามขณะทำงานเท่านั้น ยังชอบนินทากับพ่อแม่สามีของเธออีกด้วย เธอได้แต่คิดด้วยความอึดอัดใจว่าจ่ายเงินจ้างแล้ว ให้ยังต้องทนทุกข์แบบนี้อีกเหรอ?

วันหนึ่งเธอพบว่าเงินหายไปประมาณ 900,000 ดอง (ประมาณ 1,200 บาท) ทั้งที่เงินดังกล่าวเธอวางทิ้งไว้ในห้องนอน มีเพียงสามีและสาวใช้เท่านั้นที่ต้องสงสัย แต่สามีของเธอไม่จำเป็นต้องขโมยเงินภรรยาแบบนี้ ดังนั้นเธอจึงพุ่งเป้าไปที่สาวใช้ เมื่อคิดแบบนั้นจึงตัดสินใจติดกล้องจับสาวใช้ขโมยเงินไป

คราวนี้เธอยังทิ้งกระเป๋าสตางค์ไว้ที่ห้องนอน เพราะอยากหลอกล่อสาวใช้ให้มาขโมยอีก หลังจากจัดการอย่างรอบคอบแล้ว เธอก็แกล้งจะออกไปข้างนอก ขณะเดียวกันสาวใช้ก็ถือตะกร้าไปตลาดด้วย พอออกจากบ้าน สามีก็โทรมาถามว่าจะไปไหน เธอตอบว่าจะพาลูกไปกินข้าวเช้าแล้วออกจากบ้านไป สามีของฉันฮัมเพลงและวางโทรศัพท์

เธอพาลูกออกไปกินข้าวนอกบ้านแล้วส่งลูกไปบ้านย่า ฉันกลับมาอย่างเงียบ ๆ และจอดรถไว้ใกล้บ้านแต่ยังเข้าบ้าน เธอเปิดโทรศัพท์เพื่อดูกล้อง และทันใดนั้นภาพที่เห็นคือผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในห้องนอนของเธอ เธอเห็นสามีกอดผู้หญิงคนนี้ แล้วทั้งคู่ก็ล้มลงบนเตียง เธอได้แต่ตัวแข็งเมื่อมองดูพวกเขาพัวพันกันบนเตียงของเธอ

ซึ่งผู้หญิงที่สามีมีสัมพันธ์ด้วย นั่นคือเพื่อนร่วมงานของสามี สามีทรยศโดยที่เธอไม่รู้ตัว ปกติแล้วสามีของเธอไม่ค่อยพูดถึงผู้หญิงคนนี้ แม้แต่พูดถึงผ่านข้อความหรือตัวอักษร ถ้าเธอไม่สงสัยสาวใช้แล้วติดกล้อง เธอคงไม่ได้รู้ความจริงแบบนี้

เมื่อเห็นสามีพัวพันกับเพื่อนร่วมงานอยู่บนเตียงของตัวเอง เธอได้แต่กัดฟันไม่รีบเข้าไปในบ้าน เธอเกลียดสามีของตัวเองและต้องการแฉเขาและเมียน้อยของเขา แต่ก็กลัวที่จะต้องหย่ากับสามีด้วย เพราะไม่ต้องการให้ลูกต้องสูญเสียครอบครัวไป แต่ก็ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook