เกินรับไหวจริงๆ คืนเข้าหอเห็น "รอย" บนตัวเจ้าสาว สารภาพทำอะไรมา สามีขอหย่าทันที!

เกินรับไหวจริงๆ คืนเข้าหอเห็น "รอย" บนตัวเจ้าสาว สารภาพทำอะไรมา สามีขอหย่าทันที!

เกินรับไหวจริงๆ คืนเข้าหอเห็น "รอย" บนตัวเจ้าสาว สารภาพทำอะไรมา สามีขอหย่าทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันสลายชีวิตคู่ เจ้าบ่าวแทบไม่เชื่อสายตา คืนเข้าหอเพิ่งเห็น “ร่องรอย” บนร่างกายเจ้าสาว รู้เคยผ่านอะไรมา ขอหย่าพร้อมทวงสินสอดคืนทันที!

คืนวันแต่งงานควรจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับคู่บ่าวสาว อย่างไรก็ดี มีหลายครั้งที่การเริ่มต้นชีวิตคู่อาจไม่เป็นดั่งฝัน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม เนื่องจากหลายๆ เหตุผล ดังเช่นกรณีของคู่รักชาวจีน ที่เจ้าบ่าวขอหย่าทันทีที่เห็นรอยแผลเป็นของเจ้าสาว

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 บัญชี WeChat อย่างเป็นทางการของกระทรวงยุติธรรมกวางโจว ประเทศจีน ได้ประกาศคดีหย่าร้างที่เกิดขึ้น และทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ในคืนวันแต่งงาน นาย ก. (นามสมมุติ) ต้องตกใจเมื่อพบว่าบริเวณหน้าท้องของภรรยารอยแตกลายที่ชัดเจนมาก แม้เธอจะอ้างว่าเป็นเพียงร่องรอยที่เหลือทิ้งไว้จากการผ่าตัดไส้ติ่งเท่านั้น แต่เขาก็ไม่เชื่อคำพูดนั้น เพราะเห็นได้ชัดว่าคล้ายคลึงกับการตั้งครรภ์มากกว่า

หลังจากการสอบถามหลายครั้ง ในที่สุดภรรยาหมาดๆ ก็ต้องยอมสารภาพว่าก่อนหน้านี้เธอเคยตั้งครรภ์กับแฟนเก่า แต่เพราะเกิดจากความไม่ตั้งใจในท้ายที่สุดจึงตัดสินใจทำแท้ง

เมื่อต้องเผชิญกับข้อมูลที่น่าตกใจ ฝ่ายเจ้าบ่าวจึงตัดสินใจขอหย่าร้างในคืนวันวิวาห์ของทั้งคู่ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังขอให้ครอบครัวเจ้าสาวคืนสินสอดมูลค่า 283,000 หยวน (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) ที่เขาเพิ่งมอบให้ไปด้วย โดยไม่ฟังคำขอร้องหรืออธิบายใดๆ อีก

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ นาย ก. กล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์นี้ครอบครัวของเขากลายเป็นเป้าหมายของการซุบซิบในชุมชน ทำให้ทุกคนรู้สึกอับอายมาก เขาเพียงต้องการดำเนินการหย่าร้างให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว และรับเงินสินสอดคืน อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายตกลงยอมหย่า แต่กลับไม่ยอมคืนเงิน

ชาวเน็ตชาวจีนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวที่ขัดแย้งนี้ บางคนรู้สึกว่าผู้หญิงไม่ซื่อสัตย์ก่อนแต่งงาน ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่สามีจะขอเลิกรา และขอรับค่าสินสอดคืน ฝ่ายเจ้าสาวควรคืนเงินอย่างมีมารยาท เพราะเธอไม่ควรเก็บเงินไว้เมื่อการแต่งงานดำเนินไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์เจ้าบ่าวอย่างรุนแรง โดยมองว่าเขาใจแคบเกินไป ถ้าผู้ชายคนนี้รักภรรยาจริง ก็ไม่ควรใส่ใจกับอดีตของเธอ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เกินรับไหวจริงๆ คืนเข้าหอเห็น "รอย" บนตัวเจ้าสาว สารภาพทำอะไรมา สามีขอหย่าทันที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook