พนักงานหญิง 2 บริษัทรถโดยสาร ตบกันนัวในสนามบินกระบี่ ทะเลาะปมแย่งลูกค้า

พนักงานหญิง 2 บริษัทรถโดยสาร ตบกันนัวในสนามบินกระบี่ ทะเลาะปมแย่งลูกค้า

พนักงานหญิง 2 บริษัทรถโดยสาร ตบกันนัวในสนามบินกระบี่ ทะเลาะปมแย่งลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานหญิง 2 บริษัทรถโดยสาร ตบกันนัวในสนามบินกระบี่ ทะเลาะปมแย่งลูกค้า ฟังความ 2 ฝ่ายไม่มีใครยอมใคร

วันที่ 29 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ชื่อนางสาวสุ (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานบริษัทขนส่ง อายุ 37 ปี ว่า ตัวเองและเพื่อนพนักงาน ได้ถูกพนักงานอีกบริษัทหนึ่ง ภายในท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง

นางสาวสุ เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30 น. ขณะที่ตนยืนอยู่ข้างบูทจำหน่ายตั๋วรถโดยสาร ของบริษัทฯ บริเวณประตู 17 สนามบินนานาชาติกระบี่ ก็ได้ถูกนางสาวออย (นามสมมุติ) พนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับรถขนส่งภายในสนามบินนานาชาติกระบี่ เช่นเดียวกัน ได้เดินตรงเข้ามาตน พร้อมกับใช้มือตบมาที่ใบหน้าตนอย่างแรง และใช้มือกดหัวจนตนล้ม จากนั้นนางสาวออย ก็ยังพยายามทำร้ายทุบตีถีบต่อย พัลวันไปหมด ตนจึงได้ป้องกันตัว สู้กลับโดยใช้เท้าถีบยันไว้ ไม่ให้นางสาวออยนั่งทับได้ แต่ก็ถูกกัดไปที่เข่าได้อีกแผล และยังไม่ลดละความพยายามที่จะทำร้าย ได้ใช้เท้าถีบหัวอีก จนเจ็บระบมไปหมดทั้งตัว จังหวะเดียวกันกับเพื่อนของตนมาเห็นจึงได้เข้าแยก จนถูกทำร้ายบาดเจ็บไปด้วย

นางสาวสุ ยังได้บอกด้วยว่า ขณะเกิดเหตุ รปภ.ไม่มีแม้แต่คนเดียว กล้องวงจรปิดก็ยังไม่มี หลังจากหย่าศึกกันก็ได้ไปแจ้งความที่สภ.เหนือคลอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับคู่กรณี จากนั้น ก็ได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.เหนือคลอง และ รพ.กระบี่ เบื้องต้นแพทย์ รพ.กระบี่ ให้นอน รพ.เพื่อติดตามอาการ เนื่องจากตนถูกถีบที่หัว มีอาการมึน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนายกิติชัย สัจจลักษณ์ ผอ.ท่าอากาศยานกระบี่ ทางโทรศัพท์ เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ไปพบกับพนักงานคู่กรณี คือ น.ส.ออย อายุ 42 ปี เธอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวเธอกำลังรอรับลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยว จะใช้บริการรถแท็กซี่ ตอนกำลังยืนคุยกับลูกค้า ฝ่ายคนเจ็บซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทรถมินิแวน เดินถือป้ายเข้ามาแทรกเพื่อจะแย่งลูกค้า บอกว่าไปอ่าวนาง 100 บาท แต่ลูกค้าต้องการจะใช้บริการของแท็กซี่ ตนจึงพาลูกค้าเดินหนีออกมา แล้วให้ขึ้นรถไป แต่ฝ่ายคนเจ็บยังไม่ยอมจบเรื่อง ยังคงยืนชี้หน้าด่าอยู่ บอกว่าต่อไปหากลูกค้าจะไปกับเค้า ห้ามตนเอาป้ายเรียกลูกค้าเข้ามาแทรก และขู่ว่าให้ตนระวังตัวไว้ให้ดี

ซึ่งพฤติกรรมแย่งลูกค้า ในสนามบินนี้ไม่เคยมีใครทำ นอกจากตัวคนเจ็บคนเดียว ซึ่งฝ่ายคนเจ็บก็ยังยืนด่าไม่ยอมจบ ตนจึงเดินเข้าไปหา ฝ่ายคนเจ็บก็เดินเข้ามา จนเกิดเหตุชุลมุนกัน ยืนยันว่าตอนเกิดเหตุไม่ได้เข้าไปรุม แต่ฝ่ายคนเจ็บมีเพื่อนอีกคนมารุมและนั่งทับตนไว้ จนคนขับแท็กซี่มาช่วยแยก พอตนลุกขึ้นมาได้จึงกระทืบใส่ไป

โดยก่อนนี้ฝ่ายคนเจ็บจะมีพฤติกรรมแย่งลูกค้าประจำ และมีปัญหากับทุกคน จนพนักงานทุกคน แม้แต่ รปภ.ในสนามบินก็พากันเอือมระอาเช่นกัน

ทั้งนี้ปัญหาทำร้ายร่างกายแย่งชิง นทท.ในสนามบินกระบี่ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเป็นปัญหามานาน ที่ผ่านมาทางผู้บริหารท่าอากาศยาน พยายามหาทางแก้ปัญหา กำหนดกฎกติกาต่างๆ ออกมา แต่ก็ยังเกิดปัญหาลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook