ไวรัลคลิป "ย่าเทือง" Old Money ของแท้ เศรษฐินีเมืองสกล รูปตอนสาวๆ ยิ่งตะลึง

ไวรัลคลิป "ย่าเทือง" Old Money ของแท้ เศรษฐินีเมืองสกล รูปตอนสาวๆ ยิ่งตะลึง

ไวรัลคลิป "ย่าเทือง" Old Money ของแท้ เศรษฐินีเมืองสกล รูปตอนสาวๆ ยิ่งตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวรัลคลิป "ย่าเทือง" Old Money ของแท้ ชีวิตแบบที่หลายคนใฝ่ฝัน ตัวจริงเป็นเศรษฐินีเมืองสกลนคร รูปตอนสาวๆ ยิ่งตะลึง

กลายเป็นไวรัลใน TikTik ที่มีคนดูทะลุล้าน และถูกแชร์ต่อไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ด้วย สำหรับคลิปจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ @prathoungthip โดยเป็นคุณย่า 3 พี่น้อง แต่งตัวแต่งหน้าทำผมสวยงามสีสันสดใส ถือกระเป๋าแบรนด์เนม ถ่ายคลิปรีวิวคาเฟ่ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล แล้วคุณย่าคนกลางยังบอกด้วยว่า ชอบน้ำตกมาก จะเอาแบบไปให้ปู่ดำ(สามี) สร้างไว้ในบริเวณบ้าน ซึ่งคอมเมนต์ต่างบอกว่า คุณย่าในคลิปเรียกว่าเป็น Old Money หรือตระกูลผู้ดีเก่าที่แท้จริง เป็นชีวิตในแบบที่หลายคนใฝ่ฝันอยากมีในบั้นปลาย

สำหรับคุณย่าคนกลางในคลิป ซึ่งเป็นเจ้าของช่อง TikTok ดังกล่าว คือ ย่าเทือง หรือ ปราเทืองทิพย์ วุฒิเกียรติกุล เจ้าของกิจการร้านชัยวิวัฒน์ ผู้นำประตูม้วนทุกระบบ จ.สกลนคร และ เจ้าของโรงงานหลังคาเหล็กสยามช้างไทย เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐินีของจังหวัดสกลนครเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ย่าเทือง ยังได้เผยภาพเมื่อ 46 ปีที่แล้วให้กับกัลยาณมิตรผู้ติดตามได้ชม เป็นภาพถ่ายคู่กับรถยนต์ในสมัยนั้น ซึ่งคุณพ่อซื้อมาในราคาเงินสด 75,000 บาท หลายคนที่ได้เห็นภาพย่าเทืองตอนสาวๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยมาก อีกทั้งการแต่งกายก็งดงามตามยุคสมัย ไม่แปลกที่แม้เวลาจะล่วงเลยมาหลายสิบปี ย่าเทืองก็ยังคงสวยสดใสเช่นในปัจจุบัน อีกทั้งยังต้องเป็นคนที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะ เพราะเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะทุกชุด อีกทั้งยังมีภาพถ่ายสีคมชัดจำนวนหลายภาพ ซึ่งในสมัยนั้นไม่ใช่ทุกคนที่จะมีภาพถ่ายแบบนี้

ขณะเดียวกันในแพลตฟอร์ม X ก็มีคนเข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ในการพบเจอกับผู้ใหญ่แบบคุณย่าเทือง จะเป็นคนรวยแบบผู้ดี รวยมาตั้งแต่ต้นตระกูล แต่จะมีกิริยานุ่มนวล สง่างาม พูดจาไพเราะ ใจดี และให้เกียรติผู้อื่น 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไวรัลคลิป "ย่าเทือง" Old Money ของแท้ เศรษฐินีเมืองสกล รูปตอนสาวๆ ยิ่งตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook