3 หนุ่มขี่เจ็ตสกีมากินก๋วยเตี๋ยว เกิดพลิกคว่ำกลางเจ้าพระยา จนท.ช่วยเสร็จ เผ่นหาย

3 หนุ่มขี่เจ็ตสกีมากินก๋วยเตี๋ยว เกิดพลิกคว่ำกลางเจ้าพระยา จนท.ช่วยเสร็จ เผ่นหาย

3 หนุ่มขี่เจ็ตสกีมากินก๋วยเตี๋ยว เกิดพลิกคว่ำกลางเจ้าพระยา จนท.ช่วยเสร็จ เผ่นหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่มขี่เจ็ตสกีมากินก๋วยเตี๋ยว เกิดพลิกคว่ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนท.มาช่วย ขี่เจ็ตสกีเผ่นหาย กลับไปขึ้นฝั่งแถวท่าน้ำนนท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (30 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุมีเจ็ตสกีล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยแจ้งว่ามีผู้สูญหายไปกับสายน้ำ 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูประสานกรมเจ้าท่า และเทศบาลนครนนทบุรี นำเรือออกตระเวนค้นหาผู้สูญหาย 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับข้อมูลว่ามีชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขี่เจ็ตสกีมาจอดกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ใต้สะพานพระนั่งเกล้า หลังกินเสร็จวัยรุ่นทั้งสามราย ได้พากันซ้อนเจ็ตสกีขี่กลับมุ่งหน้าไปทางท่าน้ำนนท์

แต่ระหว่างที่เจ็ตสกีพุ่งออกมากลางแม่น้ำซึ่งกระแสน้ำไหลเชี่ยว ประกอบกับมีฝนตกต่อเนื่อง เจ็ตสกีได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำกลางแม่น้ำ จนทำให้ชายวัยรุ่นตกลงไปในแม่น้ำ และลอยคออยู่ 2 คน ส่วนอีกคนสูญหายไป จึงได้แจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ 

ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าและเทศบาลนครนนทบุรี ได้นำเรือตรวจการ ออกค้นหาชายวัยรุ่นที่สูญหายทั้งกลางแม่น้ำ ฝั่งท่าเรือพระนั่งเกล้า และฝั่งท่าเรือไทรม้า ก่อนจะได้รับข้อมูลยืนยันว่า พบชายวัยรุ่นที่สูญหายกลางแม่น้ำแล้ว

โดยในระหว่างรอคอยความช่วยเหลือ ชายวัยรุ่นอีก 2 คน ที่ลอยคออยู่กลางน้ำได้จับเจ็ตสกีขี่ออกหาเพื่อนที่สูญหาย ก่อนจะไปพบว่าเพื่อนลอยคอออกไปไกลจากจุดที่เจ็ตสกีคว่ำ จึงได้รีบช่วยเหลือนำตัวขึ้นเจ็ตสกีแล้วขี่กลับอู่จอดเรือฝั่งตรงข้ามท่าน้ำนนทบุรีในทันที คาดว่าเกรงว่าจะมีความผิดหากถูกตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตขับขี่เรือจากกรมเจ้าท่า 

นายสุทัศน์ ไกรเนตร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือว่า มีเจ็ตสกีพลิกคว่ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีผู้สูญหายไป 1 ราย จากจำนวนทั้งหมด 3 คน ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีอาการเมาสุราด้วยหรือไหม แต่ทราบว่าทั้งสามคน สวมใส่เสื้อชูชีพด้วยและได้ช่วยเหลือกันนำตัวขึ้นเรือขี่กลับไปขึ้นฝั่งแถวท่าน้ำนนท์แล้ว ภารกิจการค้นหาผู้สูญหายจึงยกเลิกไป 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังได้รับยืนยันจากชาวบ้านริมแม่น้ำว่าทั้งสามคนปลอดภัย จึงได้ยกเลิกการค้นหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังไม่ทราบข้อมูลทั้งสามคนว่าเป็นใคร

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 หนุ่มขี่เจ็ตสกีมากินก๋วยเตี๋ยว เกิดพลิกคว่ำกลางเจ้าพระยา จนท.ช่วยเสร็จ เผ่นหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook