บีบหัวใจ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้อง 4 ขวบ กลาง รพ. พร้อมของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อ

บีบหัวใจ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้อง 4 ขวบ กลาง รพ. พร้อมของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อ

บีบหัวใจ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้อง 4 ขวบ กลาง รพ. พร้อมของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาล-จิตอาสา เซอร์ไพรส์วันเกิด น้อง 4 ขวบกลาง รพ. พร้อมของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อ ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

กรณีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกปูน หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ถนน ทล.2032 สายศรีสงคราม–ท่าดอกแก้ว ในเขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เป็นเหตุให้ นายสัญญา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเวลา 20.17 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะนำของเล่นไปให้ลูก วัย 4 ขวบ ที่ป่วยรักษาที่ รพ.ศรีสงคราม จ.นครพนม 

โดยผู้ใช้ TikTok บัญชี pon4293 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาและเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์พยาบาลและจิตอาสานำเค้กวันเกิดมาให้น้อง 4 ขวบ พร้อมกับของขวัญชิ้นพิเศษและชิ้นสุดท้ายจากพ่อ โดยที่น้องไม่รู้เลยว่า พ่อได้จากน้องไปแล้วจากอุบัติเหตุ

ระบุว่า "หนูน้อยจะรู้มั้ยว่าไม่มีพ่ออีกแล้ว พี่ๆ พยาบาลและกำลังอาสาสมัครนำเค้กและของขวัญเข้าให้กำลังใจลูกชายของผู้เสียชีวิต" ซึ่งในคลิปพี่พยาบาลได้ถือเค้กวันเกิดมาให้น้องที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียง โดยมีป้าคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ

เมื่อป้าเห็นเค้กก็รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะป้ารู้ก่อนแล้วว่าพ่อของหลานเพิ่งเสียชีวิตไป ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความสงสาร ส่วนตัวหลานชายนั้นยังไม่รู้ว่าพ่อได้จากไปแล้ว ก่อนลุกขึ้นมาเป่าเค้กที่พี่พยาบาลและพี่ ๆ อาสานำมาให้ พร้อมกับของขวัญชิ้นพิเศษจากพ่อ นั่นคือรถของเล่น

คุณปอน ระบุว่า “ข้อมูลจากญาติแจ้งว่า รถของเล่นคันนี้คือ “ของขวัญวันเกิด” ที่ลูกชายพี่สัญญา จะอายุครบ 4 ขวบ ในวันนี้ พี่สัญญาเสียชีวิตจากเหตุเมื่อหัวค่ำ

ข้อมูลที่ผมได้รับมาค่อนข้างเศร้า เนื่องจากลูกชายวัย 4 ขวบ แม่ทิ้งไปตั้งแต่ 1 เดือน พ่อกับป้าช่วยกันเลี้ยงดูมาจนวันนี้ พ่อกลับจากไปแบบไม่มีการร่ำลา ทิ้งไว้เพียงของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคนเป็น “พ่อ” ตอนนี้น้องยังเข้ารับการรักษาโรคหอบหืดที่โรงพยาบาลศรีสงคราม โดยไม่ทราบว่าร่างของพ่อถูกส่งกลับไปที่บ้านแล้วเรียบร้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook