หนุ่มหล่อโพสต์รูปเรียนจบ บอก "ภรรยา" อยู่แถวหน้า อึ้งเป็นอาจารย์ เผยชัดอายุห่างกี่ปี

หนุ่มหล่อโพสต์รูปเรียนจบ บอก "ภรรยา" อยู่แถวหน้า อึ้งเป็นอาจารย์ เผยชัดอายุห่างกี่ปี

หนุ่มหล่อโพสต์รูปเรียนจบ บอก "ภรรยา" อยู่แถวหน้า อึ้งเป็นอาจารย์ เผยชัดอายุห่างกี่ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์ภาพตอนเรียนจบ แคปชั่นบอก "ภรรยา" อยู่แถวหน้า ที่แท้เคยเป็นอาจารย์-ลูกศิษย์ เผยชัดๆ อายุห่างกันกี่ปี

ความแตกต่างของอายุ 6 ปี ระหว่างชายหนุ่มคนหนึ่งและคนรักของเขา ที่ทำให้เกิดความปั่นป่วนบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนยิ่งเมื่อพิจารณาภาพถ่ายรับปริญญาอย่างละเอียด ยิ่งค้นพบความบังเอิญที่อาจเรียกได้ว่าเป็นโชคชะตาที่กำหนดไว้แล้วอย่างแท้จริง

ในโซเชียลมีเดียมีโพสต์ไวรัลจากผู้ชายที่เกิดในปี 1995 ชายหนุ่มแชร์รูปภาพที่ถ่ายไว้ตอนที่เขาเรียนจบมหาวิทยาลัยแน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาที่เขาและเพื่อนๆ ต่างมีความสูงและความสวยงามที่น่าประทับใจ แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของทุกคนมากที่สุดในโพสต์นี้คือคำบรรยายใต้ภาพที่ระบุว่า "มีคนสำคัญอยู่แถวหน้า"

และยิ่งคาดไม่ถึงเข้าไปอีก เมื่อคนพิเศษของผู้ชายคนนี้คือภรรยาของเขา ซึ่งเป็นอดีตอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยด้วย เขาเล่าว่าตั้งแต่ยังอยู่ในสมัยเรียน ก็หลงรักอาจารย์สาวสวยที่อายุมากกว่าถึง 6 ปี อย่างไรก็ตาม ณ เวลานั้นทั้งสองยังคงมีความสัมพันธ์ในฐานะอาจารย์กับนักศึกษา ดังนั้นเขาจึงยังไม่กล้าแสดงความรู้สึกต่ออีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ดี หลังจากเรียนจบเขาก็ยังคงลืมอาจารย์ไม่ได้ สุดท้ายจึงตัดสินใจสารภาพรัก หลังจากเรียนรู้กันมาได้ระยะหนึ่ง ทั้งสองก็ตกหลุมรักกันอย่างแท้จริง ผลลัพธ์ของความรักที่สวยงามคือการจดทะเบียนสมรส และภาพถ่ายงานแต่งงานอันแสนหวานของทั้งคู่ ชายหนุ่มยังพูดติดตลกด้วยว่า “ครูสอนผมให้เรียน ผมสอนเธอให้รู้จักความรัก”

ในความเป็นจริง ความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนยังคงเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อน ที่ได้รับความกังวลมากมายจากสังคมแม้จะในระดับมหาวิทยาลัยก็เช่นกัน และแม้ว่าโพสต์ดังกล่าวยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่เรื่องราวความรักนี้ก็ยังคงได้รับการสนับสนุนจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย

“ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมหนุ่มหล่อคนนี้ถึงไม่สามารถลืมอาจารย์ได้หลังจากเรียนจบ อาจารย์ก็สวยเลิศขนาดนั้น”

“งดงามทั้งครูและนักเรียนเลย และเรื่องราวความรักของพวกเขาก็สวยงามมากเช่นกัน”

“เอาน่า เขาไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว และโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ครูผู้หญิงก็อายุยังไม่มาก ไม่มีอะไรผิดถ้าคนสองคนตกหลุมรักกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝ่ายชายเรียนจบแล้วค่อยจีบอย่างเป็นทางการ”

“ถ้าไม่คำนึงว่าเคยมีความสัมพันธ์แบบครู-นักเรียนมาก่อน เรื่องราวความรักนี้ช่างหวานเหลือเกิน”

“ถึงแม้จะค่อนข้างสับสนเล็กน้อยที่นักเรียนตกหลุมรักครู แต่ก็เป็นคู่รักที่น่ารักจริงๆ ครูมีอายุมากกว่านักเรียน 6 ปี ดังนั้นช่องว่างระหว่างวัยนี้จึงไม่มากเกินไป”

“ช่างเป็นคู่ที่สวยงามจริงๆ ฉันขอให้คุณมีความสุข”

“หากความรู้สึกเหล่านี้มาจากความรักของทั้งสองเพศ จากคนที่เติบโตและช่วยให้ผลักดันก้าวไปข้างหน้าในแง่บวกได้ พวกเขาก็สมควรได้รับการเคารพและส่งต่อแรงบันดาลใจ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มหล่อโพสต์รูปเรียนจบ บอก "ภรรยา" อยู่แถวหน้า อึ้งเป็นอาจารย์ เผยชัดอายุห่างกี่ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook