โจ๋พิจิตรฮิตแห่ฉีดเจ้าโลก พบเน่าปีละ30คน

โจ๋พิจิตรฮิตแห่ฉีดเจ้าโลก พบเน่าปีละ30คน

โจ๋พิจิตรฮิตแห่ฉีดเจ้าโลก พบเน่าปีละ30คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นจังหวัดพิจิตรแห่ฉีดสารแปลกปลอม หรือฝังมุกเจ้าโลก เชื่ออวัยเพศใหญ่ทำให้คู่นอนมีความสุข ด้านแพทย์ยันอันตราย หากได้ฉีดสารดังกล่าว ร้ายแรงสุดอาจต้องตัดทิ้ง

นพ.ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล หัวหน้าแผนกศัลกรรมและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือด โรงพยาบาลพิจิตร เปิดเผยว่ากลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดพิจิตรนิยมฉีดสารแปลกปลอม หรือฝังมุกที่บริเวณใต้หนังอวัยวะเพศ เนื่องจากเชื่อกันแบบผิดๆ ว่าการมีอวัยวะเพศชายที่ใหญ่กว่าปกติจะทำให้คู่นอนมีความสุขหรือเชื่อสื่ออินเตอร์เน็ตหรือคำบอกเล่าของเพื่อนๆ ซึ่งสารต่างๆเหล่านี้ไม่มีการดูดซึมเข้าร่างกาย จึงเป็นสิ่งแปลกปลอมและเกิดเป็นก้อนแข็งๆที่ใต้ผิวหนัง ทำให้ในช่วงแรกๆก็ดูอวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้น

นพ.ธเนศ กล่าวว่า เมื่อได้รับการกระแทกหรือเสียดสีจากการร่วมเพศก็จะเกิดอาการบวมแดงอักเสบ สุดท้ายก็เจ็บปวดและอักเสบจนเน่า โดยมีสถิติว่าอัตราเฉลี่ยต้องขอเข้ารับการรักษาเดือนละ 2 -3 คน หรือปีละกว่า 30 ราย และยังมีพวกที่แอบหลบซ่อนไม่กล้ามาพบแพทย์อีกจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม นพ.ธเนศ  แนะนำขนาดเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทำจิตใจให้เบิกบาน รับประทานอาหารที่มีคุณค่า มีคนรักคู่นอนที่เข้าใจกันและกัน ดูจะมีความสุขกว่าการทำให้อวัยวะเพศใหญ่แล้วใช้การไม่ได้ จนต้องผ่าตัด หรือ ถ้าสายเกินแก้อาจต้องตัดทิ้งกลายเป็นขันที เหตุเพราะมีความเชื่อที่ผิดๆและไม่พอใจกับของที่พ่อให้มา จึงเป็นเหตุให้เน่าจนใช้การไม่ได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook