แม่ค้าช็อก ผัวบุกด่า-ขอหย่ากลางไลฟ์ขายของ แฉเดือด แอบแต่งเมียน้อยในไทย

แม่ค้าช็อก ผัวบุกด่า-ขอหย่ากลางไลฟ์ขายของ แฉเดือด แอบแต่งเมียน้อยในไทย

แม่ค้าช็อก ผัวบุกด่า-ขอหย่ากลางไลฟ์ขายของ แฉเดือด แอบแต่งเมียน้อยในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าไลฟ์ขายของอยู่ดี ๆ เจอผัวบุกด่า ขอหย่ากลางไลฟ์ต่อหน้าคนดูกว่า 3,000 คน แฉแอบแต่งเมียน้อยในไทย

เว็บไซต์ Malay Mail รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ นูร์ ฮัซวานี มุสตาฟา แม่ค้าออนไลน์ วัย 37 ปี นั่งไลฟ์ขายของทาง TikTok บัญชี wanieymustapha3 อยู่ที่บ้านของเธอในรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย จู่ ๆ สามีวัย 40 ปี ก็โผล่เข้ามาในบ้าน และเริ่มต่อว่าเธออย่างรุนแรง

เมื่อสามีแรงมา ฝ่ายแม่ค้าสาวก็แรงกลับไปไม่แพ้กัน โดยเธอยอมรับว่าตอนนั้นเธอกับสามีต่างก็โต้เถียงและยั่วยุกัน อารมณ์ของทั้งสองฝ่ายรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนท้ายที่สุดเขาก็ประกาศหย่ากับเธอ

นูร์ ฮัซวานี กล่าวว่า สามีของเธอได้แต่งงานกับผู้หญิงอีกคนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเธอไม่ได้รู้มาก่อน

ในตอนแรกเธอก็อยากจะยอมรับให้เขามีภรรยาคนที่ 2 ได้ แต่เนื่องจากทั้งคู่เอาแต่เยาะเย้ยและยั่วยุเธอตลอดเวลา เธอจึงไม่อาจยอมรับหญิงคนนี้เป็นภรรยาคนที่ 2 ของสามี และการที่สามีดูจะรักผู้หญิงคนนั้นมากกว่า ก็ทำให้เธอท้อแท้

นูร์ ฮัซวานี ยังเล่าว่า เธอแต่งงานกับสามีมานานถึง 10 ปีแล้ว พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ

ก่อนหน้านี้ เธอเคยทำงานเป็นตำรวจหญิง แต่ก็ยอมลาออกมาอยู่กับสามีเพื่อดูแลครอบครัว มาอยู่เคียงข้างเขา ในช่วงแรก ๆ ที่แต่งงานกัน เธอต้องอดทนต่อความลำบากมากมายร่วมกันเขา แต่ไม่คิดเลยว่าเมื่อชีวิตของพวกเธอดีขึ้นแล้ว นี่จะเป็นสิ่งตอบแทนที่เธอได้รับ

แม้ว่าเธอจะถูกสามีขอหย่าต่อหน้าคนดู 3,000 คนในไลฟ์ นูร์ ฮัซวานี ก็บอกว่าเธอทำได้แค่ยอมรับมัน และจะขอดำเนินชีวิตต่อไปกับลูก ๆ รวมถึงอยากโฟกัสกับธุรกิจออนไลน์ให้เต็มที่

แม้สิ่งที่เธอต้องพบเจอจะเป็นเรื่องเลวร้าย แต่ก็ใช่ว่าสถานการณ์ของแม่ค้ารายนี้จะแย่ไปเสียทีเดียว เมื่อคลิปที่เธอถูกสามีขอหย่ากลายมาเป็นไวรัล ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม จนได้ฐานลูกค้ามากขึ้น

"ไม่ว่าคนอื่นจะพูดยังไง ฉันก็ไม่สนใจ เพราะพวกเขาไม่ได้ประสบกับเรื่องที่ฉันต้องเจอมา ฉันหวังว่าผู้คนจะอวยพรให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับฉันและลูก ๆ" นูร์ ฮัซวานี กล่าว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แม่ค้าช็อก ผัวบุกด่า-ขอหย่ากลางไลฟ์ขายของ แฉเดือด แอบแต่งเมียน้อยในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook