หนุ่มประกาศขายของเล่น เหมาหมดบ้าน 15 ล้าน นักสะสมตาลุกวาว มีแต่แรร์ไอเทม!

หนุ่มประกาศขายของเล่น เหมาหมดบ้าน 15 ล้าน นักสะสมตาลุกวาว มีแต่แรร์ไอเทม!

หนุ่มประกาศขายของเล่น เหมาหมดบ้าน 15 ล้าน นักสะสมตาลุกวาว มีแต่แรร์ไอเทม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสมโหดจัด! นักดนตรีหนุ่มประกาศขายของเล่น เหมาหมดบ้าน 15 ล้านบาท โมเดลการ์ตูนทั้งโลกรวมไว้ที่นี่ แรร์ไอเท็มเพียบ 

ทำเอานักสะสมของเล่นพากันพากันฮือฮา หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์ ออกมาโพสต์ประกาศขายเหมาของเล่นที่สะสมมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ในราคา 15 ล้านบาท โดยระบุเป็นข้อความว่า

“ขายของเล่นเหมาหมดทั้งบ้านนะครับ 15 ล้านบาท เก็บมา 10 กว่าปีครับมีกล่องบ้างไม่มีกล่องบ้าง ตัวแรร์เพียบครับ ตามหามาทั่วโลกมารวมไว้ที่เดียว ทั้งฝั่งญี่ปุ่นและอเมริกาครับ ไม่แยกเลยนะครับ ถ้าขายแล้วไปทีเดียวหมดบ้าน ขายครับ!!

แต่ถ้าไม่ไปเก็บต่อครับ อิอิ เผื่อแบ่งปันให้นักสะสมที่อยากเก็บดูแลต่อนะครับ

ปล.ไม่ได้ร้อนเงินนะครับ แค่เบื่อ ๆ เผื่อมีคนเหมาฮะ 55 สนใจติดต่อมาได้นะครับผม”

ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้แชร์ภาพจำนวนหลายสิบภาพ ถ่ายทั้งมุมกว้างที่เห็นห้องทั้งห้องเต็มไปด้วยชั้นวางของสะสม ที่ถูกจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบสวยงามราวกับอยู่ในร้านขายของ และมีภาพแยกให้ดูแต่ละชั้น ที่มีโมเดลของเล่นจำนวนมาก จากการ์ตูน อนิเมะ จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ ภาพยนตร์ดังต่างๆ อาทิ ไดเรนเจอร์, คาคุเรนเจอร์, เจ็ทแมน, โอเรนเจอร์, จีบัน, กิงกะแมน, กอร์กอนไนท์, ทหารจิ๋ว Small soldiers, ไซเบอร์คอปส์, แฮรี่พอตเตอร์, วันพีช, ดราก้อนบอล, ฮานายามะ, กัปตันซึบาสะ, ซามูไรทรูปเปอร์, อุลตร้าแมน, แบทแมน, มดเอ็กซ์, บีทเอ็กซ์, เซเลอร์มูน, เทพอสูรเซนกิ ฯลฯ

จากโพสต์ดังกล่าว หลายคนได้เข้ามารื้อฟื้นความทรงจำวัยเด็ก ถามไถ่ว่ามาจากเรื่องอะไร โดยหลายชิ้น มีหลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นมาก่อน แม้แต่คนที่อยู่ในวงการของสะสมก็หาดูได้ยาก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของยืนยันว่าไม่แยกขาย ถ้าจะซื้อต้องเหมาทั้งหมดเท่านั้น โดยเจ้าของโพสต์และเจ้าของคลังสะสมของเล่นนี้เขาคือ เหว่ย - พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์ อดีตมือคีย์บอร์ดจากวง Twenty Town, ศิลปินวง Vanilla Sky และเป็นครูสอนเปียโนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่มประกาศขายของเล่น เหมาหมดบ้าน 15 ล้าน นักสะสมตาลุกวาว มีแต่แรร์ไอเทม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook