ปิดไม่ไหว "แชมป์ ชนาธิป" ยอมรับกำลังจีบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" สวยน่ารักตรงสเปค

ปิดไม่ไหว "แชมป์ ชนาธิป" ยอมรับกำลังจีบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" สวยน่ารักตรงสเปค

ปิดไม่ไหว "แชมป์ ชนาธิป" ยอมรับกำลังจีบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" สวยน่ารักตรงสเปค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์ ชนาธิป รับแมนๆ กำลังตามจีบ แซมมี่ เคาวเวลล์ สวยตรงสเปค โล่งคดีลูกหนี้จบด้วยดี 

เรียกว่าเป็นฟ้าหลังฝน ที่ผ่านมามาได้ท่ามกำลังกำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป หลังจากก่อนหน้านี้เดินหน้าฟ้องร้องลูกหนี้ เพราะได้รับความเดือดร้อน ต้องดูแลคุณพ่อที่ป่วยหนัก  ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตความคืบหน้าว่าไกล่เกลี่ยกันลงตัว คู่กรณียอมผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน แต่ก็ต้องรอลุ้นว่าแต่ละเดือนจะได้เงินไหม เพราะต้องสำรองเงินไว้รักษาคุณแม่ที่ป่วบเป็นมะเร็ง

ส่วนทางด้สานของความรักหลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ เจ้าตัวก็ยอมรับแบบแมนๆว่ากำลังตามจีบฝ่ายหญิงอยู่

"เรื่องหัวใจกับแซมมี่ เคาวเวลล์ ก็ผมจีบเขาอยู่ครับ ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าจีบเขาอยู่ เริ่มต้นจากที่ไลฟ์สไตล์ ความคิด การใช้ชีวิต ที่รู้สึกว่าเขาเป็นคนเท่ เป็นคนเก๋  ก็กีฬาพาเชื่อมไป แล้วเขาก็เป็นคนสวยอยู่แล้ว ถามว่าเขารู้ไหม ก็คิดว่าเขาน่าจะรู้นะ ข่าวออกไปเขาก็น่าจะรู้แล้วแหละ เรียกว่าผมกำลังจีบเขาอยู่ ก็ทำลายกำแพงค่อนข้างยากประมาณนึง เขาหน้านิ่งด้วย เราก็ต้องระวังด้วยเหมือนกัน ก็ชอบเขาแหละครับ เลยจีบ มันเป็นแค่ความรู้สึกเลยครับ ใช้ความรู้สึกนำหน้า ถ้าพูดให้หล่อคือใช้ใจเลยครับ มีลุ้นไหม เราทำเราก็ต้อลุ้นแหละครับ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเพิ่มความสดใสให้เราด้วย"

"ที่เขาเจอมิจฉาชีพ เราก็ซัพพอร์ตในด้านจิตใจครับ เราเพิ่งขึ้นศาลมาก่อน เราก็พอมีข้อมูลกับตำรวจ และทนายบ้าง เราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยอยู่แล้วครับ เท่าที่ได้สังเกตก็รู้สึกว่าตอนนี้เขาสบายใจขึ้นนะ แต่เขาเป็นคนที่มีพลังบวกอยู่แล้วด้วยแหละ แต่ก็ยังมีความเครียดอยู่ แต่ก็คอยให้กำลังใจตลอด ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ก็คาดหวังนะ คาดหวังให้เป็นความรักที่ดี เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เข้าใจกัน เป็นคู่ชีวิติที่ดี ก็ค่อนข้างจริงจังครับ ก็ผมลุ้นให้เป็นแบบนั้นครับ"

เรื่องของคดีความจบลงด้วยดี คู่กรณียอมผ่อนคืน

"คดีหลังจากวัยนยทที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็จบลงด้วยดี คู่กรณีเขายอมผ่อนคืน เป็นระยะเววลา 2 ปี ก็ผ่อนมาได้ 1 เดือนแล้ว สภาพจิตใจก็โอเคขึ้น มันเกิดขึ้นจากการเจรจาทั้ง 2 ฝ่าย ก็จบลงตามที่ตกลงกัน ถามว่ากังวลไหม ก็กังวล เราก็ต้องมาลุ้นทุกเดือนว่าเขาจะจ่ายไหม เดือนต่อไปเขาจะจ่ายไหม ก็ต้องลุ้นทุกเดือน วันที่คุยในศาลเขาเองก็รับปาก มีการเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร ที่ผ่านมาก็ระวังเกี่ยวกับการทวงหนี้ แต่เราไม่ได้ทวงหนี้โหดอะไร ก็ทำตามกระบวนการตามกฏหมาย ตอนนี้ก็สบายใจไปหนึ่งเปราะ แต่ก็ต้องลุ้นทุกเดือน แต่ถ้าเราได้เงินก้อนเดียวเลยก็คือจบ แต่พอเขามาเฉลี่ยมันก็จะเกิดความลุ้นว่าเขาจะจ่ายไหม จ่ายตรงไหน ก็กังวล แต่เราไม่อยากมีปัญหาอะไรต่อเนื่อง ก็อยากให้อีกฝ่ายผ่อนคืนตามกำหนด เพราะเราไม่ได้อยากมีปัญหาบาดหมางอะไร ตอนนี้การเงินก็ดีขึ้น แต่ต้องสำรองเงินไว้รักษาคุณแม่ เพราะคุณแม่ก็ป่วยเป็นมะเร็งระยะแพร่กระจายเหมือนกัน แต่การตอบสนองยาของคุณแม่จะดีกว่า 

หลังจากวันที่ 20 พฤษภาคม รู้สึกว่าทุกอย่างดีขึ้น ดวงดีขึ้น เอาง่ายๆ แค่เรื่องที่จอดรถที่โรงพยาบาลก็ช่วงหลังจะได้ที่จอดรถง่ายขึ้น ก็รู้สึกว่าหลังจากคุณพ่อเสียไป ตัวเองก็พยายามสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำความดี ทำจิตใจให้ผ่อนใส พอเรามีสติมากขึ้น ก็ทำให้การคิดการตัดสินใจของเราง่ายขึ้นด้วย"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปิดไม่ไหว "แชมป์ ชนาธิป" ยอมรับกำลังจีบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" สวยน่ารักตรงสเปค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook