"เทย่า นิโคล" โพสต์แซ่บ! แฉดาราหน้าเก๋น้องรัก "หญิงแพศยา จะตามเอาผัวเก่าฉันทุกคนไม่ได้"

"เทย่า นิโคล" โพสต์แซ่บ! แฉดาราหน้าเก๋น้องรัก "หญิงแพศยา จะตามเอาผัวเก่าฉันทุกคนไม่ได้"

"เทย่า นิโคล" โพสต์แซ่บ! แฉดาราหน้าเก๋น้องรัก "หญิงแพศยา จะตามเอาผัวเก่าฉันทุกคนไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตแทบนอนไม่หลับ อยากรู้ว่าดาราหน้าาเก๋และเมียหลวงคือใครกันแน่? หลังจากที่เพจดังเจ๊มอย108 V1 ได้โพสต์ข้อความปริศนาถึงดาราหน้าเก๋และเมียหลวง ว่า "ความสัมพันธ์ของดาราหน้าเก๋และเมียหลวง ทำไมมันซับซ้อนจังวะ ผัวคนแรกของเมียหลวง ดาราหน้าเก๋ก็เคยคบ พอเมียหลวงมีผัวคนที่ 2 แล้วเลิก!! ดาราหน้าเก๋ก็สานต่อ ต้องเกิดมาจากสังคมแบบไหน.. ถึงไม่แคร์ใดใด แล้วกินต่อคนอื่นแบบนี้นะ?"

"กู: บางคนอาจจะรู้สึกชนะ ว่ากูดีกว่า สวยกว่า เริดกว่า เลยคว้าคนของเพื่อนมาได้ นั่นคือความมั่นแบบผิดๆ บางทีเราแค่ใหม่กว่า และ..กว่า แต่ไม่ได้ดีเด่กว่าใคร ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายประมาณกิ๊กทนายเจมส์ชู้ทนายเดชา"

ต่อมาเพจเจ๊มอย108 V1 ได้ออกมากโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า "เมื่อเมียหลวงอยากแฉ..ดาราหน้าเก๋น้องรัก กับผัวเก่าสุดรัก กินต่อของเก่าเพื่อนไม่พอ แต่ฉันเลิกกันเพราะนังแพศxา<<เมียหลวงกล่าวความรักกลายเป็นความช้ำ สุดท้ายเป็นความแค้น!! กูกลัวแล้วววว #อิพิมเมียทนายเดชา“

โดยล่าสุด เทย่า นิโคล ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาโพสต์แซ่บแฉดาราหน้าเก๋น้องรัก ที่กอดคอใกล้ชิดกับสามีเก่า "ไทม์ไลน์จากเหตุการณ์ในครั้งนี้...ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยออกมาพูดหรือชี้แจง ใดๆเพราะคิดว่ามันคือเรื่องในครอบครัว เราจะ แก้ไขกับเฉพาะคนของเราเพื่อให้กระทบลูกให้น้อยที่สุด และตอบโต้ในเวที่ซอฟที่สุดแล้ว แต่ที่ผ่านมาการกระทำใดๆไม่เคยให้เกียรติและส่ง ผลต่อจิตใจมาโดยตลอด”

“เรื่องมันมีอยู่ว่า ญ แพศยา น้องในกลุ่มที่วันนี้เกิด เรื่องขึ้นบอกว่าไม่สนิท(หลักฐานมี) ทักและโทรมาว่าจะมาหา เรายังขอสามีเก่าอยู่เลยว่าน้อง จะมาให้มาได้ไหม จนมาเจอกัน เราก็เอ็นดูแนะนำ มันให้รู้จักกับสามีเก่าเรา หลังจากนั่นเราก็เห็นว่า ไปฟอโล่ไอจีกัน ฉันเห็นยังคิดว่าเออดี ได้รู้จักน้องในกลุ่ม และก็ไม่เคยเอ๊ะใจใดๆ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่เจอครั้งแรก คือ 16 สิงหาคม 2566"

"จนกระทั่ง เริ่มต้นประมาณกลาง พฤษภาคม 2567 มีคนบอก เริ่มมีคนคอยสะกิดว่าสามีเก่าเรามีคนคุย และเป็นคนที่เรารู้จัก ตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็น ญ แพศยาคนนี้ จนในที่สุดเรื่องราวก็แดงขึ้น ชัดเจนจากภาพหลักฐานและพยานที่อยู่ตรงนั่น เปิดตัวแบบที่ไม่อายต่อหน้าคนที่เรารู้จักทั้งนั่น ไม่นึกคิดถึงผลที่ตามมา และเมื่อข่าวกระจายอย่างรวดเร็วเพราะ รู้จักกันหมด คงเป็นเพราะข่าวคาวของ ญ แพศยา"

"นี้จึงไม่แปลกใจที่ใครๆจะปากต่อปาก ตกใจในความต่ำตมที่เอาได้แม้กระทั่งคนของพี่ เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดกับลูกๆของเรา รู้ว่าตลอดว่าเรายังไม่เลิกกัน แต่เมื่อพอเหตุการณ์เกิดขึ้น เที่ยวไปพูดกับคนอื่นให้ตัวเองไม่ผิดกับเรื่องนี้ ว่าเค้าหย่ากันแล้วบ้างละ เค้าเลิกกันแล้วบ้างละ ใช่ค่ะ หย่ากันแล้ว หย่ามา 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยามาโดยตลอด โลกรู้แต่คือมึงไม่รู้ อยู่คนเดียวงั้นหรอ”


"5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ฉันยังสั่งทำเค้กเป่า เค้กให้สามีเก่า ฉลองกันที่ร้าน เพื่อน ครอบครัว พี่น้องทุกคนมาร่วมยินดี ภาพถ่ายทุกอย่างมีหมด ลงสตอรี่คือไม่เห็น?"

"ไทม์ไลน์ที่ฉันยังคุยกับสามีเก่า แบบผัวเมียก็มี ก่อนที่จะมีปัญหาทะเลาะกันซึ่งก็ ไม่ใช่ครั้งแรก ผช. จะไปตอแหลยังไงก็คือเลว แต่ ญ แพศยารู้ชีวิตเรามาตลอด ยังกล้ามาเอากับเค้ายังกล้าปากดีไม่มีสำนึกกับการกระทำชั่วๆที่เกิดขึ้น ฉันไม่ได้เลิกกันมาก่อนค่ะ ฉันเลิกหลังจากรู้ว่า ญ แพศยามาเอากับสามี เพราะความสกปรกนี้ฉันเกิน รับไหว ผ่านอะไรมาร้อยแปดเจ็ดย่านน้ำไม่ไหวนะ หรือต่อให้จะหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ผิด เอิ่มมมม ต่อ ให้นะ ต่อให้เลิกกันเอAาต่อทันทีได้หรอคะ จะเวไหนก็คือเหี้ยค่ะ! และความพีคคือจะตามเอาผัวเก่าฉันทุกคนไม่ได้นะ คนต่อไปฉันต้องระวังเทอ นังแพศยา...."

"พ่อแม่ยังตายห่าจากไปเพราะมีลูกเหี้ยอย่าง มึงไม่แปลก! ขอโทษถ้าจะหยาบ เพราะคือ เรื่องจิง ส่วนไอ้ ผช.ชั่วที่ไม่รู้**แตดอะไร ก็รอ วันฉิบหายได้เลย ไม่ใช่จากกู จากความวิบัติ ของมึง!"

"วันที่เคยคิดว่าเป็นน้อง สุดท้ายมันหวังเอาผัวมาตั้งนาน คนติดยาอยากได้ผัวกูประเภทนี้ 555 เอาไปค่ะไม่รอด ฟ้องมา ฟ้องกลับ กูพร้อม! ทำไร กูพร้อมรับหาเงินฟ้องมา ไม่มี บอกผัวชาง แต่กูมีจุดจบให้ เริ่มมาเริ่มกลับ ไม่โกง!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เทย่า นิโคล" โพสต์แซ่บ! แฉดาราหน้าเก๋น้องรัก "หญิงแพศยา จะตามเอาผัวเก่าฉันทุกคนไม่ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook