เมียหน้าซีด เห็น "ถ้ำสวรรค์" ที่สามีสร้างนาน 2 เดือน ชาวเน็ตหลุดโฟกัสมอง "หลังโถส้วม"

เมียหน้าซีด เห็น "ถ้ำสวรรค์" ที่สามีสร้างนาน 2 เดือน ชาวเน็ตหลุดโฟกัสมอง "หลังโถส้วม"

เมียหน้าซีด เห็น "ถ้ำสวรรค์" ที่สามีสร้างนาน 2 เดือน ชาวเน็ตหลุดโฟกัสมอง "หลังโถส้วม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปล่อยให้สามีสร้าง "ถ้ำสวรรค์" ที่บ้าน ไม่เพียงแต่ภรรยาเท่านั้นที่หน้าซีด เมื่อเห็นผลหลังปรับปรุงนาน 2 เดือน แม้แต่ชาวเน็ตยังตื่นเต้นหลังจากได้ชื่นชม "ห้องในฝัน" แห่งนี้ด้วย

ในยุคสมัยนี้แนวคิดเรื่องพื้นที่ส่วนตัวที่ผู้ชายสามารถสนองความต้องการของตนได้ ในหลายครอบครัวถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม การ "ฟื้นฟู" ห้องใต้ดินของสามีคนหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้หลายคนทั้งอยากหัวเราะและร้องไห้เมื่อเห็นผลงานของเขา

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวละครหลักในเรื่องนี้คือคุณแดน ไวท์ เพิ่งแชร์โมเมนต์แห่งความสุขของตนเองผ่านทางแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) โดยบอกว่าหลังจากเจรจาอยู่ระยะหนึ่ง ภรรยาของเขาก็ตกลงที่จะให้เขาปรับปรุงห้องใต้ดินให้เป็น "ถ้ำสวรรค์" ที่เขาต้องการมาโดยตลอด

หลังจากไตร่ตรองและปรับปรุงอยู่ระยะหนึ่ง ชายผู้นี้ก็สร้างห้องในฝันของเขาเสร็จเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของทุกคนไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง แต่เป็นการตกแต่งภายในห้องใต้ดินที่ค่อนข้างแปลก... เพราะนอกจากโถส้วม ที่มีกระดาษชำระ และแท่งราวเหล็กโลหะจำนวน 3 แท่งแล้ว พื้นที่ที่เหลือก็เรียกได้ว่าว่างเปล่า...

ทางด้านภรรยาของคุณไวท์ เมื่อเธอได้เห็น "ถ้ำสวรรค์" ของสามีเป็นครั้งแรก ก็แสดงออกว่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ภรรยาเท่านั้น เพราะหลังจากภาพถ่ายถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก รูปภาพนี้ดึงดูดผู้ชมได้เกือบ 800,000 ครั้ง มีความคิดเห็นตลกขบขันนับไม่ถ้วน และความคิดเห็นบางส่วนยังแสดงความกังวลต่อเจ้าของบ้าน เช่น

“โอเค ฉันเข้าใจว่าทำไมถึงมีราวจับโลหะอยู่ข้างกระดาษชำระม้วนใหญ่นั้น... แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีราวจับอีกอันอยู่ด้านหลังโถส้วม”

"หากคุณต้องการราวจับจำนวนมากหลังเข้าห้องน้ำ ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเพิ่มไฟเบอร์ในอาหารของคุณ"

“ฉันคิดว่าพี่ชายคนนี้ควรออกกำลังกายให้มากกว่านี้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น คนปกติไม่ต้องการราวจับมากขนาดนั้น”

“พี่ชาย คุณเคยผ่านอะไรมาบ้าง ทำไมห้องในฝันของคุณมีแต่ห้องน้ำ”

หลายคนถึงกับเปรียบเทียบ "ถ้ำสวรรค์" นี้กับ "ดันเจี้ยน" อย่างตลกขบขัน ในขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ยังแสดงความสนใจในสไตล์มินิมอลของห้องนี้ด้วย

ทั้งนี้ ที่จริงแล้วผู้ชายหลายคนมีงานอดิเรกคือ เปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่โปรดเช่นเดียวกับคุณแดน ไวท์ ยกตัวอย่างเช่นคุณแฮร์ริส ชายจากสวอนซี ประเทศอังกฤษ ซึ่งเคยทำให้ชุมชนออนไลน์ปั่นป่วนเพราะ "ถ้ำสวรรค์" ของเขามาก่อนหน้านี้

โดยชายผู้นี้แอบเปลี่ยนพื้นที่ชั้นใต้ดินให้เป็น "บาร์" หลบซ่อนสายตาจากภรรยา เพราะห้องในฝันแห่งนี้เป็นฐานสำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง สถานที่ที่เขาสามารถพักผ่อนและดื่มร่วมกับเพื่อนๆ ได้อย่างสบายๆ ในพื้นที่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เช่น ทีวีขนาด 50 นิ้ว , ตู้เย็น , ชั้นวางไวน์ , เคาน์เตอร์บาร์

และที่นี่ยังเป็นที่ที่เขาจัดแสดงของที่ระลึกของสโมสรฟุตบอลสวอนซีซิตี้ที่เขาชื่นชอบ เรียกได้ว่า "ถ้ำสวรรค์" ของคุณแฮร์ริสคือห้องในฝันของผู้ชายหลายๆ คนเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากคอมเมนต์ที่พากันพิมพ์บอกว่า

“พวกเราผู้ชายเรียบง่ายมาก แค่พื้นที่ที่สะดวกสบาย มีเพื่อนและเครื่องดื่มก็เกินพอ”

“ผมอยากมีห้องแบบนั้นบ้าง ภรรยาจะได้ไม่หงุดหงิดทุกครั้งที่ออกไปดื่มข้างนอก”

“เป็นถ้ำสวรรค์สำหรับผู้ชายอย่างแท้จริง นี่คือถ้ำสวรรค์ที่เราปรารถนานะสาวๆ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมียหน้าซีด เห็น "ถ้ำสวรรค์" ที่สามีสร้างนาน 2 เดือน ชาวเน็ตหลุดโฟกัสมอง "หลังโถส้วม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook