คนร่วมยินดี "วีเจจ๋า" เก็บความลับมา 5 เดือน บอกทั้งน้ำตาวันนี้ทำสำเร็จแล้ว

คนร่วมยินดี "วีเจจ๋า" เก็บความลับมา 5 เดือน บอกทั้งน้ำตาวันนี้ทำสำเร็จแล้ว

คนร่วมยินดี "วีเจจ๋า" เก็บความลับมา 5 เดือน บอกทั้งน้ำตาวันนี้ทำสำเร็จแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจจ๋า เปิดใจเก็บความลับมา 5 เดือน หลังสอบผ่านเป็น Personal Trainer ภูมิใจตัวเองเริ่มต้นตั้งแต่ศูนย์ 

นักแสดงสาวทีทั้งสวยทั้งเก่งดีกรีดอกเตอร์ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ต้องบอกว่าระยะหลังเธอเว้นวรรคจากวงการบันเทิงไปช่วงนึงเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนจนกระทั่งประสบความสำเร็จ จากนั้น วีเจจ๋า รับบทในชีวิตจริงเป็นอาจารย์พิเศษ วิทยากรให้ความรู้กับนักศึกษา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่แฟนๆ ต่างปรบมือให้ในความตั้งใจและยกให้เธอเป็นตัวอย่างที่ดีในความมุ่งมั่นตั้งใจเรียน 

และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของตัวเธอเอง หลังซุ่มเรียนคอร์ส Personal Trainer แบบเต็มหลักสูตรมากว่า 5 เดือน ซึ่ง วีเจจ๋า บอกว่าเธอเก็บเป็นความลับไม่เคยบอกใครจนกว่าจะเรียนสำเร็จ ซึ่งวันนี้เธอทำได้แล้ว พร้อมกับเปิดใจในความมุ่งมั่นครั้งนี้ว่า 

"FINALLY I AM A CERTIFIED PERSONAL TRAINER เก็บเป็นความลับมา 5 เดือน ไม่บอกใคร ไม่ลงโซเชียล ตั้งใจจะบอกเมื่อสอบผ่านเท่านั้น ได้ทำในสิ่งที่ก้าวข้ามขีดความสามารถของตัวเองอีกเรื่อง
โดยไปลงสมัครเรียนคอร์ส PERSONAL TRAINER เต็มหลักสูตร"

"เรียนเกือบ 100 ชั่วโมง โดยไปคนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่มีพื้นฐานการเรียนเกี่ยวกับกายวิภาค ระบบกล้ามเนื้อใดๆ นอกจากความสนใจที่อยากจะรู้เพิ่ม รู้ให้จริงขึ้น ไม่ง่ายเลยสำหรับเรา ใหม่หมด ใหม่ทุกอย่าง เริ่มจากศูนย์ มีแต่ตัวเองกับความตั้งใจ และค่อยๆเพิ่มความพยายาม ค่อยๆเพิ่มเพื่อน และขอไปความรู้จากเค้า จดเล็คเชอร์เยอะมากกกก จดไปก่อน มีในหนังสือแล้วก็ยังจด จดไป จะได้ผ่านหัว"

"ไปเรียนตลอดไม่เคยขาด ยกเว้นป่วย ตั้งใจยิ่งกว่าอะไร ยกมือถามตลอด เหมือนย้อนกลับไปวัยเรียน (ซึ่งตอนเรียนไม่เคยยกมือถาม) ยิ่งเราไม่มีพื้น ยิ่งต้องพยายาม ขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อจนล้มเลิกไปก่อน"

"ขอบคุณคุณครูทุกคน ที่แจกความรู้แบบไม่มีกั๊ก แน่นจุกๆทุกคลาส เดินตาลอยออกมาทุกรอบ ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยช่วยเหลืออธิบายตลอด ขอบคุณสถาบันที่เปิดโลกใหม่ให้ ตอนนี้มุมมองในการออกกำลัง เปลี่ยนไปอีกขั้นเลย และสัญญาว่า จะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง จะเป็น BEST VERSION OF ME ตามที่ตั้งใจไว้ตลอด ตอนนี้ตะโกนดังๆ ได้แล้วว่า จบแล้วววววววน้าาา ผ่านทั้งสอบทฤษฎี ปฏิบัติ และการกู้ชีพ เย้ๆๆๆๆๆๆ"

เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ คนร่วมยินดี "วีเจจ๋า" เก็บความลับมา 5 เดือน บอกทั้งน้ำตาวันนี้ทำสำเร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook