สามีโกรธสุดขีด เปิดกล้องเห็นภรรยาเล่นกับ "ลูกชาย" ชาวเน็ตดูคลิปแล้ว ไม่โอเคอย่างแรง!

สามีโกรธสุดขีด เปิดกล้องเห็นภรรยาเล่นกับ "ลูกชาย" ชาวเน็ตดูคลิปแล้ว ไม่โอเคอย่างแรง!

สามีโกรธสุดขีด เปิดกล้องเห็นภรรยาเล่นกับ "ลูกชาย" ชาวเน็ตดูคลิปแล้ว ไม่โอเคอย่างแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีโกรธสุดขีด เปิดกล้องเห็นภรรยา-ลูกชาย นั่งเล่นกัน "ใกล้ชิด" โพสต์คลิปถามปกติไหม ชาวเน็ตดูแล้วไม่โอเคอย่างแรง!

เมื่อลูกโตขึ้น พ่อแม่ต้องรู้จัก “ปล่อยวาง” เป็นกฎเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม คุณแม่บางคนคิดว่าลูกเกิดมาเพื่อตนเอง ดังนั้น นอกจากจะมอบความรักทั้งหมดให้ลูกแล้ว ยังต้องการให้ลูกมอบความรักทั้งหมดกลับมาให้ด้วยเช่นกัน

ในความเป็นจริง วิธีคิดนี้สามารถก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดได้ โดยเฉพาะส่งผลกระทบต่อการสร้างความตระหนักรู้ทางเพศของเด็ก นอกจากนี้ยังทำให้เด็กไม่มีโอกาสเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอย่างอิสระอีกด้วย ในระยะสั้นรูปแบบการเลี้ยงลูกแบบนี้อาจไม่ก่อให้เกิดปัญหาที่ชัดเจน แต่ในระยะยาว ผลเสียที่ตามมาจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

มีกรณีที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในกวางตุ้ง ประเทศจีน สามีแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน บันทึกภาพขณะที่ภรรยาเล่นกับลูกชายอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่น ฉากแม่ลูกที่สนิทสนมและมีความสุขร่วมกัน แม้จะเป็นเรื่องปกติแต่กลับมีสิ่งที่ซ่อนอยู่มากมาย จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนที่ได้รับชมรู้สึกเศร้าใจ

สามีกังวล ภรรยารักลูกมากแบบผิดๆ

ผู้โพสต์กล่าวว่าจุดประสงค์ของเขาไม่ใช่เพื่ออวดชีวิตครอบครัวที่มีความสุข แต่เพื่อขอให้ชุมชนออนไลน์ตัดสินสิ่งที่ถูกและผิด เนื่องจากตั้งแต่คลอดลูกภรรยาก็ทุ่มเทความสนใจให้กับลูกจนหมดใจ ไม่สนใจสิ่งอื่นใดอีก ตัวเขาเองทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อให้ภรรยาและลูกมีชีวิตที่สมบูรณ์ที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะไม่ร่ำรวย แต่ครอบครัวทั้งสามก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะที่มีความสุขอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกชายโตขึ้น เขาก็เริ่มสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ ภรรยามักจะถือว่าลูกชายยังคงเป็นเด็กน้อย คอยขัดขวางทุกสิ่งที่เขาทำ และไม่สนใจกับความคิดที่ว่าลูกชายต้องมีพื้นที่ของตัวเอง สิ่งนี้ทำให้ลูกชายของเขาแทบไม่มีทักษะอิสระใดๆ เลย แม้เขาจะกล่าวเตือนภรรยาอย่างตรงไปตรงมาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจบลงด้วยความเงียบ ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกว่าเขาขัดขวางความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูก

จนถึงต้นเดือนกรกฎาคม 2024 สามีได้เห็นผ่านกล้องวงจรปิด ภรรยาให้ลูกชายนั่งตักตนเอง และเล่นกอดหอมกันอย่างแนบชิด ภาพนี้ทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไป เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับการกระทำของภรรยาที่แสดงความรักต่อลูกมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกชายของพวกเขาโตขึ้น จึงอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า "แม่-ลูกบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้าง?"

จึงตัดสินใจโพสต์วิดีโอบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ด้วยความหวังว่าความคิดเห็นที่เป็นรูปธรรมจากชุมชนออนไลน์ จะช่วยให้ภรรยาของเขาตระหนักถึงข้อผิดพลาดในการเลี้ยงลูก เขาต้องการอธิบายให้ภรรยาฟังว่าสิ่งที่เธอทำนั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับลูกชายที่กำลังเติบโต

ความคิดเห็นชาวเน็ตหลังจากรับชมคลิป

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์ของจีนอย่างรวดเร็ว หลายคนแสดงความประหลาดใจกับการกระทำของผู้เป็นแม่ พวกเขาเชื่อว่าไม่ว่จะรักลูกมากแค่ไหน แม่ก็ควรรู้วิธีที่จะปฏิบัติต่อลูกชาย การแสดงความรักก็จำเป็นต้องมีข้อจำกัดบางประการ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาโตขึ้น แต่แม่คนนี้แสดงท่าทีใกล้ชิดกับลูกชายมากเกินไป ทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดใจ

หลายคนแสดงความเห็นตรงไปตรงมาว่า นี่ไม่ใช่เรื่องของความรักและเอาใจลูกอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของแม่เองที่มีปัญหาในการคิดและพฤติกรรม พร้อมย้ำว่าการเลี้ยงลูกเป็นความรับผิดชอบตลอดชีวิตของพ่อแม่ วิธีการศึกษาที่ผิดอาจทำให้เด็กหลงทางได้ เพราะในวัยนี้เด็กๆ สามารถมีอิสระในเรื่องพื้นฐานบางอย่างได้ และเริ่มสร้างความตระหนักรู้ถึงความแตกต่างทางเพศด้วย

ตอนนี้ผู้เป็นแม่อาจไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติในวิธีการสอนลูกของเธอ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเด็กจะไม่ได้รับผลกระทบ บางทีการรักลูกมากเกินไปไม่ใช่เรื่องดี แต่กลับเป็นการทำร้ายลูก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สามีโกรธสุดขีด เปิดกล้องเห็นภรรยาเล่นกับ "ลูกชาย" ชาวเน็ตดูคลิปแล้ว ไม่โอเคอย่างแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook