หมอวัย 50 ตีกันยับเข้า ICU แย่งพยาบาลรุ่นลูก หลังโป๊ะเจอ “คบซ้อน” ในบ้านที่ซื้อให้!

หมอวัย 50 ตีกันยับเข้า ICU แย่งพยาบาลรุ่นลูก หลังโป๊ะเจอ “คบซ้อน” ในบ้านที่ซื้อให้!

หมอวัย 50 ตีกันยับเข้า ICU แย่งพยาบาลรุ่นลูก หลังโป๊ะเจอ “คบซ้อน” ในบ้านที่ซื้อให้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีกันยับ! อาจารย์หมอวัย 50 แย่งพยาบาลรุ่นลูก หลังโป๊ะแตกเจอ “คบซ้อน” รถไฟชนกันในบ้านที่ซื้อให้

เกิดเรื่องอื้อฉาวภายในโรงพยาบาลประชาชนอู๋ซี ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน หัวหน้าแพทย์สองคนที่มีอายุมากกว่า 50 ปีทะเลาะวิวาทเพื่อแย่งชิงพยาบาลสาวสวยวัย 27 ปี หนึ่งในนั้นบาดเจ็บจนต้องถูกส่งไปยังห้องไอซียูของโรงพยาบาลตัวเอง

ตามรายงานของสื่อจีนระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ผู้อำนวยการแผนกฉุกเฉิน และผู้อำนวยการแผนกทันตกรรม ของโรงพยาบาลประชาชนอู๋ซี ทะเลาะกันเพื่อแย่งชิงพยาบาลหญิงคนหนึ่ง ฝ่ายแพทย์แผนกฉุกเฉินได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งไปยัง EICU (Emergency Intensive Care Unit)

ในโลกออนไลน์ของจีนยังมีการเปิดเผยด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับนางพยาบาลสาวสวยวัย 27 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ว่ากันว่าพยาบาลคนนี้สวยโดดเด่นและเป็นที่สนใจของแพทย์ชายโสดหลายคนในโรงพยาบาล หนึ่งในนั้นคือหัวหน้าแพทย์แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลจะอายุเกิน 50 ปีแล้ว และผ่านการหย่าร้างมาแล้ว ส่วนหัวหน้าแพทย์อีกคนหนึ่งมาจากแผนกทันตกรรม ก็ใช้ความพยายามอย่างมากในการไล่ตามพยาบาลสาวคนนี้เช่นกัน

หัวหน้าแพทย์ทั้งสองคนค่อนข้างมีความสำคัญในโรงพยาบาล และนางพยาบาลตัวน้อยก็เปิดใจยอมรับกับพวกเขาแบบครึ่งๆ กลางๆ เท่านั้น เธอจัดการซ่อนความสัมพันธ์ไว้อย่างมิดชิด

กระทั่งในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม หัวหน้าแพทย์แผนกฉุกเฉินได้ไปเยี่ยมบ้านที่เขามอบให้พยาบาลโดยไม่ได้บอกล่วงหน้าและพบว่าหัวหน้าแพทย์แผนกทันตกรรมอยู่กับพยาบาลสาวอย่างสนิทสนม เขาโกรธมากจนลงมือทุบตี และทั้งสองก็เปิดฉากต่อสู้กัน สุดท้ายผู้อำนวยการแผนกฉุกเฉินก็พ่ายแพ้ เขาได้รับบาดเจ็บหลายอย่าง จนต้องรีบนำตัวส่งเข้ารับการรักษา

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็แพร่กระจายอย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ต โรงพยาบาลประชาชนอู๋ซี จึงต้องออกมาชี้แจงต่อสาธารณะ โดยกล่าวว่ารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ดังกล่าว และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาแพทย์ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน ก็เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับการศึกษาด้านการจัดการภายในของโรงพยาบาล ป้องกันไม่ให้เหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้นอีก และได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยแล้ว

นอกจากนี้ ตามข่าวลือทางออนไลน์พบว่า พยาบาลรายดังกล่าวได้ลาออกจากโรงพยาบาลประชาชนอู๋ซีหลังเหตุการณ์ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หมอวัย 50 ตีกันยับเข้า ICU แย่งพยาบาลรุ่นลูก หลังโป๊ะเจอ “คบซ้อน” ในบ้านที่ซื้อให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook