"เบลล่า ราณี" โกอินเตอร์เป็นเจ้าภาพกฐินวัดที่ญี่ปุ่น ลุ้น "วิล ชวิณ" ร่วมทริป

"เบลล่า ราณี" โกอินเตอร์เป็นเจ้าภาพกฐินวัดที่ญี่ปุ่น ลุ้น "วิล ชวิณ" ร่วมทริป

"เบลล่า ราณี" โกอินเตอร์เป็นเจ้าภาพกฐินวัดที่ญี่ปุ่น ลุ้น "วิล ชวิณ" ร่วมทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินสายทำบุญอย่างต่อเนื่อง สำหรับนาเอกสาวคนสวย “เบลล่า ราณี”  ล่าสุดเรียกว่าแอ๊ดวานซ์ไปมาก เพราะเจ้าตัวเตรียมเป็นเจ้าภาพงานกฐินทำบุญสร้างวัดที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนจะมีหวานใจหนุ่ม “วิล ชวิณ” ร่วมทริปบุญด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอลุ้นกัน

“ภาพคุณแม่ออกกำลังกาย คือเมื่อก่อนจะไม่ค่อยออกกำลังกายเท่าไหร่ค่ะ จนคุณหมอกระซิบ แต่คุณแม่เป็นคนค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว ตอนแรกก็เริ่มจากโยคะ ตอนนี้ก็เริ่มมาปีนป่ายห้อยโหนเหมือนกันแล้วค่ะ คุณแม่ชอบค่ะ ลงไว้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านด้วยค่ะ”

“วันแม่ปีนี้จะเปย์อะไรไหม ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ตั้งใจว่าน่าจะพาไปฟังธรรมเหมือนปีที่แล้ว เพราะรู้สึกว่าเห็นการเปลี่ยนแปลง เบลเป็นคนพาแม่เข้าวงการนี้ ฟังธรรมหรือปฎิบัติธรรม เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในแง่ที่เขาจัดการอารมณ์ตัวเองดีขึ้นมีสติ รู้สึกว่าอันนี้เป็นของขวัญที่ดีให้กับแม่ค่ะ  เรื่องของขวัญเหมือนก่อนหน้านี้เราก็อยากจะตอบแทนคุณแม่ มันไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นสิ่งของหรือชิ้นใหญ่หรืออะไรหรอกค่ะ เราแค่อยากให้เขามีภาพจำว่าปีนี้ได้ให้อันนี้ แต่พอหลังๆ มาแม่ก็เริ่มจะไม่อินกับของแล้ว ไม่ต้องซื้อแล้วมีหมดทุกอย่างแล้ว”

“หรือว่าจะพาว่าที่ลูกเขยไปหาคุณแม่ไหม  อะไรนะคะ (อาจจะมีไปทานข้าวด้วยกัน?) ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ อันนี้พูดจริงๆ ค่ะ  ขอคิดดูก่อน ยังไม่รู้เลยว่าจะได้เจอหรือเปล่าค่ะ วันแม่ปีนี้ไม่ได้ไปไหนก็ล็อกคิวเอาไว้ว่าพาคุณแม่ไปฟังธรรมค่ะ”

“ปีนี้ไปทำกฐินไม่ใช่ประเทศไทยแล้วนะ ขอบอกบุญตรงนี้เลย เดี๋ยวจะไปที่ญี่ปุ่นค่ะ ก็เป็นจากทางของวัดบวรฯ นี่แหละค่ะ ไปสร้างวัดสาขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นาโกย่า ปีนี้เบลเป็นเจ้าภาพสำหรับกฐินการสร้างวัดที่ญี่ปุ่น ก็จะไปประมาณเดือน 11 ค่ะ ถ้ามีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวจะมาบอกทุกคนก็มาร่วมบุญได้นะคะ ร่วมบุญโกอินเตอร์กันค่ะ คือประมาณว่าเบลได้มีโอกาสไปหลายวัดแล้ว พอคนเริ่มเห็นว่าเราทำตรงนี้บ่อยๆ ชวนเราไปตรงโน้นตรงนี้ จะมีวัดต่างๆ มาบอกบุญประมาณนั้น แต่ว่าก็ดีค่ะถือว่าเป็นสะพานบุญ”

“คุณวิลยังไม่ได้ชวนค่ะ ยังไม่ได้บอกค่ะ แต่ก็น่าจะได้ร่วมบุญด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่า ถ้าบอกล่วงหน้าก็อาจจะล็อคคิวได้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เบลล่า ราณี" โกอินเตอร์เป็นเจ้าภาพกฐินวัดที่ญี่ปุ่น ลุ้น "วิล ชวิณ" ร่วมทริป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook