อดีตนักแสดง AV มาบอกเอง! เกินครึ่งวงการเป็นแบบนี้ 3 ข้อ ที่ผู้ชายอาจทนไม่ไหว

อดีตนักแสดง AV มาบอกเอง! เกินครึ่งวงการเป็นแบบนี้ 3 ข้อ ที่ผู้ชายอาจทนไม่ไหว

อดีตนักแสดง AV มาบอกเอง! เกินครึ่งวงการเป็นแบบนี้ 3 ข้อ ที่ผู้ชายอาจทนไม่ไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไว้ก่อนจีบนักแสดง AV คนวงในมาบอกเอง โฉมหน้าที่แท้จริงของนักแสดง AV เกินครึ่งวงการเป็นแบบนี้ 3 ข้อ ที่ผู้ชายอาจทนไม่ไหว

อดีตนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น ทาคานาชิ อายาโอะ อยู่ในวงการมามากกว่า 2 ปีแล้ว ตอนนี้เธอเกษียณแล้วและผันตัวมาเป็นนักเขียนบท เมื่อต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าผู้ชายชาวญี่ปุ่นกระตือรือร้นที่จะออกเดตกับนักแสดง AV เธอได้เผยโฉมหน้าที่แท้จริงของนักแสดง AV เพราะเชื่อว่าผู้ชายทนไม่ได้

เมื่อมีผู้อ่านชายถามว่า "ผมควรทำอย่างไรหากต้องการออกเดทกับนักแสดง AV" ทาคานาชิ อายาโอะอดไม่ได้ที่จะแนะนำว่า "ได้เวลาตื่นแล้ว"

เธอกล่าวว่า ดารา AV หรือผู้หญิงในโลกส่วนใหญ่ไม่เลือกคู่ครอง เพราะแค่ทักษะเรื่องบนเตียง ประการแรกความแตกต่างของฐานะทางการเงินและทัศนคติ ทำให้การตกหลุมรักเป็นเรื่องยาก ดารา AV สร้างรายได้ตามความสามารถของตัวเอง แม้ในช่วงแรกอาจจะราบรื่น แต่ความแตกต่างทางรายได้ จะค่อย ๆ ทำให้เกิดรอยร้าว

นอกจากนี้ เนื่องจากลักษณะงานของนักแสดง AV ทำให้ได้พบปะผู้คนหลากหลายประเภท หากนักแสดง AV คนนั้นเป็นที่นิยมด้วยแล้ว โอกาสในการเลือกคู่เดตก็จะยิ่งกว้างขึ้น

"คนบางคนเทียบรายได้กับความสามารถของคน ๆ หนึ่ง ท้ายที่สุดแล้ว รายได้ที่สูงเป็นกุญแจสำคัญที่ไม่สามารถประนีประนอมได้"

แทนที่จะเสียเวลานั่งหาเทคนิคต่าง ๆ ทางอินเทอร์เน็ต ลองหันมาใช้เวลานั้นไปหาเงินดีกว่า เพราะมันจะคุ้มค่ากว่า

ทาคานาชิ อายาโอะ ยังกล่าวอีกว่า นักแสดง AV ที่ดูสดใสร่าเริงบนหน้าจอ ชีวิตจริงพวกเธอไม่สามารถยิ้มแย้มแจ่มใสได้ตลอดเวลา

เธอกล่าวว่า นักแสดง AV มากกว่าครึ่งวงการ มีอารมณ์ไม่มั่นคง มีปัญหาครอบครัว หรือมีบุคลิกที่แตกต่างจากตัวละครที่พวกเขาแสดงอย่างสิ้นเชิง

“เมื่อมีสถานการณ์ใด 1 ใน 3 อย่างนี้ เกิดขึ้นกับคุณเป็นเวลานาน ๆ ผู้ชายหลายคนจะรู้สึกไม่สามารถรับมือกับความแตกต่างนี้ได้”

ทาคานาชิ อายาโอะ ยังบอกด้วยว่า ในอดีตเคยมีเคสที่ประสบความสำเร็จในการออกเดตกับดารา AV แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดคิดว่าอาจมีโอกาส จึงส่งข้อความส่วนตัวอย่างดุเดือด และพูดสิ่งที่ทำให้สาว ๆ อับอายในช่วงงานอีเว้นท์ ที่เลวร้ายที่สุดคือการกลายเป็นสตอล์กเกอร์ อารมณ์ที่มากเกินไปจะทำให้อีกฝ่ายเดือดร้อน 

ดังนั้นเธอหวังว่าผู้คนจะถือว่าการตกหลุมรักดารา AV เป็นพล็อตเรื่องที่เกิดขึ้นในการ์ตูนเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อดีตนักแสดง AV มาบอกเอง! เกินครึ่งวงการเป็นแบบนี้ 3 ข้อ ที่ผู้ชายอาจทนไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook