หนุ่มเล่นใหญ่ขอแต่งงานกลางฝูงชน เจอสาวปฏิเสธไร้เยื่อใย ฟังเหตุผลแล้วหน้าชาแทน

หนุ่มเล่นใหญ่ขอแต่งงานกลางฝูงชน เจอสาวปฏิเสธไร้เยื่อใย ฟังเหตุผลแล้วหน้าชาแทน

หนุ่มเล่นใหญ่ขอแต่งงานกลางฝูงชน เจอสาวปฏิเสธไร้เยื่อใย ฟังเหตุผลแล้วหน้าชาแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคุกเข่าเตรียมเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงานท่ามกลางฝูงชน แต่เจอฝ่ายหญิงปฏิเสธไร้เยื่อใย ซัดรัว ๆ ทั้งคำพูดและการกระทำ หน้าชาแทน

ในโลกออนไลน์ของจีนกำลังมีคลิปที่ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก กับเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในที่สาธารณะ แต่ทุกคนกลับต้องตกใจ เพราะนอกจากหญิงสาวจะปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เธอยังพูดจาเหยียดหยามชายหนุ่มอีกด้วย

เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนแห่งหนึ่ง ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ชายหนุ่มได้วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน โดยในมือของเขาถือดอกไม้ช่องาม และกระเป๋ายี่ห้อแบรนด์เนม เขากำลังก้มลงคุกเข่าเพื่อเตรียมแหวนออกมา ท่ามกลางสักขีพยานที่เฝ้าดูด้วยความตื่นเต้น

แต่เมื่อหญิงสาวเห็นชายหนุ่มคุกเข่าลง เธอก็มีท่าทีเปลี่ยนไปกลายเป็นไม่สบอารมณ์ ตะโกนถามเสียงดังว่า "นายกำลังจะทำอะไร ?" ชายหนุ่มจึงเอ่ยปากว่า "แต่งงานกับผมเถอะนะ ผมจะดูแลคุณเป็นอย่างดีไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของผม"

หลังได้ฟังประโยคดังกล่าว หญิงสาวพูดว่า "หยุดเดี๋ยวนี้เถอะ จะขอฉันแต่งงานด้วยดอกไม้เนี่ยน่ะเหรอ ?" ชายหนุ่มจึงตอบว่า "ไม่ใช่" พร้อมกับควักแหวนที่เตรียมไว้ออกมามอบให้หญิงสาว

แต่เมื่อหญิงสาวได้เห็นแหวนก็ยิ่งเกิดความโมโห เธอต่อว่าชายหนุ่มว่า "แหวนเล็กแค่นี้เนี่ยนะ นายล้อเล่นหรือเปล่า?" แฟนหนุ่มก็ยืนยันว่าเขาพูดจริงทั้งหมด และพยายามโน้มมือหญิงสาวมาสวมแหวนให้เธอ

ปรากฏว่าหญิงสาวรีบผละออก ก่อนจะกระชากผมฝ่ายชายแล้วพูดด้วยอารมณ์โกรธเกรี้ยวว่า "ขอแต่งงานงั้นเหรอ ซื้อบ้านไว้แล้วหรือไง เตรียมเรือนหอไว้พร้อมแล้วเหรอ นายจะให้ฉันแต่งงานกับนายตอนที่ยังไม่มีอะไรเลยเนี่ยนะ นายคู่ควรแล้วหรือไง ?"

ชายหนุ่มยังพยายามพิสูจน์ความจริงใจว่า "ผมชอบคุณจริง ๆ นะ" แต่หญิงสาวกลับไม่อารมณ์เย็นลงแม้แต่น้อย ซ้ำยังพูดกลับไปว่า "ความจริงใจมีค่าที่ไหน ถ้านายไม่มีรถไม่มีบ้าน ฉันก็แต่งงานกับนายไม่ได้หรอก ไปคิดเอาเองก็แล้วกัน"

ในช่วงท้าย หญิงสาวยังได้ระบายอารมณ์กับชายหนุ่มไปจนเขาล้มลง เธอคว้าช่อดอกไม้มาทุบใส่เขาจนกระเจิง พร้อมกับตะโกนถามชายหนุ่มว่า "จะลุกได้หรือยัง ถ้าไม่ลุกมาฉันจะเดินไปแล้วนะ" ฝ่ายชายจึงค่อย ๆ ลุกขึ้น หยิบข้าวของและเดินตามแฟนสาวไป ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนที่เห็นเหตุการณ์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนุ่มเล่นใหญ่ขอแต่งงานกลางฝูงชน เจอสาวปฏิเสธไร้เยื่อใย ฟังเหตุผลแล้วหน้าชาแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook