ลิลลี่ เหงียน รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด เกิดอาทิตย์ทรงกลด เปิดเลขพิธี 2 ตัว 3 ตัว

ลิลลี่ เหงียน รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด เกิดอาทิตย์ทรงกลด เปิดเลขพิธี 2 ตัว 3 ตัว

ลิลลี่ เหงียน รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด เกิดอาทิตย์ทรงกลด เปิดเลขพิธี 2 ตัว 3 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัศจรรย์เกิดอาทิตย์ทรงกลด ขณะ "ลิลลี่ เหงียน" รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด เปิดเลขพิธี 2 ตัว 3 ตัว ทั้งเลขบวงสรวงน้ำตาเทียน และเลขธูป 3 ตัว

วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์คำชะโนด ต.บ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ว่า เมื่อเวลา 10.00 น ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ทูตวัฒนธรรมอาเซียน พร้อมด้วยทีมงาน ภาพยนตร์เรื่องพญานาค และแฟนคลับ ได้เดินทางมาที่คำชะโนด เพื่อทำพิธีบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา

โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำ ลานบวงสรวง เป็นเจ้าพิธีในการบวงสรวงครั้งนี้ หนังเสร็จสิ้นการบวงสรวง ลิลลี่ เหงียน ได้ทำการรำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาอย่างอ่อนช้อยสวยงาม โดยบนท้องฟ้ามีพระอาทิตย์ทรงกลดขณะเจ้าตัวรำถวายมือ โดยทุกคนที่เห็นต่างพากันฮือฮา

จากนั้น ลิลลี่ เหงียน พร้อมด้วยอาจารย์หัตถาและทีมงาน เปิดเผยว่า มาที่นี่เนื่องจากมีความศรัทธาพ่อปู่แม่ย่าศรีสุทโธ เนื่องจากได้โชคได้ทรัพย์ได้เงินจากพ่อปู่ศรีสัตตนาคราชและพ่อปู่ศรีสุทโธ หรือเหล่านาคีนาคาพญานาคทุกองค์ เคยมาขอพรที่นี่แล้วประสบความสำเร็จ

มาวันนี้มาเพื่อขอพรเพื่อที่จะจัดสร้างภาพยนตร์เรื่องของพญานาค วันนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องพญานาค ได้ถ่ายทำมานานแล้วพอสมควร แต่ช่วงนั้นช่วงที่โดนโกงมันก็เลยชะลอไปก่อน แต่ว่าตอนนี้เราก็เริ่มเอากลับมาถ่ายทำใหม่ โดยมีอาจารย์หัตถามาเป็นคนช่วยในการจัดสร้างร่วมกัน

สำหรับภาพยนตร์เรื่องพญานาค จะเป็นความแตกต่างจากภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องพญานาคที่ผ่าน ๆ มา อยากให้ทุกท่านได้เปิดใจเข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ใครอยากจะรู้เรื่องพญานาคมีความสัมพันธ์กับมนุษย์อย่างไร ต้องเข้ามาชม

สำหรับคนที่ชอบหาตัวเลขนำไปเสี่ยงโชคพลาดไม่ได้หลังจากพิธีบวงสรวงของ ลิลลี่ เหงียน และได้รำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาเพื่อความเป็นสิริมงคลเสร็จแล้ว คนที่มาร่วมพิธีบวงสรวงต้องหาตัวเลขเพื่อที่นำไปเสี่ยงโชค

ส่องขันน้ำมนต์ที่พ่อจ้ำ ทำไว้ในขณะทำพิธีบวงสรวงน้ำตาเทียนมีเลข 7-2-8 และธูปมงคลที่โต๊ะบวงสรวงของดารานักแสดงสาว มีการจุดธูปเสี่ยงโชคเห็นเป็นเลข 947,749 เลขตัวสุดท้ายมองเห็นลำบาก เผื่อดารานักแสดงสาวให้โชคในงวดวันที่ 16 สิงหาคม นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลิลลี่ เหงียน รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด เกิดอาทิตย์ทรงกลด เปิดเลขพิธี 2 ตัว 3 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook