ดราม่าสนั่น "หญิงแย้" รับสมัครเลขาค่าจ้าง 17,000 บาท ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

ดราม่าสนั่น "หญิงแย้" รับสมัครเลขาค่าจ้าง 17,000 บาท ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

ดราม่าสนั่น "หญิงแย้" รับสมัครเลขาค่าจ้าง 17,000 บาท ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงแย้ นนทพร ร่าวยาวแจงดราม่าสมัครเลขา ค่าจ้างเงินเดือน 17,000 บาท จนเกิดดราม่าจากชาวเน็ตถกเถียงกัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นและถกเถียงกันหนักมาก หลังจากที่ หญิงแย้ นนทพร ได้ออกมาประกาศรับสมัครเลขา 1 อัตรา พร้อมบอกคุณสมบัติชัดเจน โดยค่าจ้างเป็นเงินเดือน 17,000 บาท  

ซึ่งหลังจากเกิดการถกเถียงกันนั้นเป็นเหตุให้ หญิงแย้ ต้องออกมาชี้แจงละเอียดยิบผ่านทางเฟซบุ๊ค ดร.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เลยทีเดียว  

"จากที่แย้ได้ลงประกาศรับสมัครเลขาส่วนตัว 1 ตำแหน่ง เงินเดือน 17,000 บาท จนทำให้เกิดกระแสดราม่าต่างๆ เรื่องการจ้างงานแย้ออกไปนะคะ ก่อนอื่นแย้ต้องขออภัยและกราบขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ได้อ่านโพสต์ของแย้แล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ แย้ต้องขออภัยที้ไม่ได้แจ้งอย่างชัดเจนให้ทุกคนรับทราบ ในลักษณะงานของน้องเลขาใหม่ที่แย้ต้องการค่ะ"

"ก่อนอื่นแย้ต้องขอชี้แจงว่าปกติแย้จะมีน้องเลขาดูแล 1 คน มีพี่ ผจก. ดูแลแย้อีก 1 คน และในส่วนงานคอนเทนท์ แย้จะเป็นคนครีเอทงานเกือบทั้งหมด ในส่วนของงานคลิปวิดีโอ ตัดต่อคลิป งานกราฟฟิก แย้จะทำเอง และให้เลขาแย้ช่วยทำ และจะมีจ้างฟรีแลนซ์มาช่วยบ้าง ถึงตรงนี้ต้องขออธิบายเพิ่มว่าในส่วนงานใช้กล้องถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว หรือ Real แย้ใช้แค่กล้องเล็กหรือมือถือแย้จะใช้เลขาหรืออุ๋งที่ไปด้วยกันช่วยถ่ายให้ แต่ถ้าเป็นงานลูกค้าที่ต้องการทีมใหญ่ แย้จะใช้ทีมตากล้องถ่ายงานและส่งงานให้ทีมฟรีแลนซ์ตัดต่อคลิปวิดีโออีกทีนึงค่ะ"

"แต่เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ ทุกคนที่ติดตามแย้อาจจะได้ทราบว่า แย้ได้มีการทำธุรกิจใหม่แตกออกมาเพิ่มนอกจากงาน influencer ทำให้งานของน้องเลขาและพี่ผู้จัดการเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ แย้เลยได้มีการปรึกษากับ พี่ ผจก. ว่าเราควรรับคนเพิ่ม โดยไหนๆ ก็จะรับคนใหม่ละแย้อยากได้เด็กรุ่นใหม่ๆ ให้มาแบ่งงานในส่วน TikTok ให้ช่วยมาดูแลส่วนนี้โดยเฉพาะ โดยสามารถทำคอนเทนต์สั้นๆ ถ่ายคลิปสั้นๆ บนมือถือลง TikTok เพื่อมาช่วยแย้ดูแลงานในส่วนช่อง TikTok ได้"

"ส่วนที่แย้แจ้งว่า คุณสมบัติดูแลหลังบ้าน Fb Ig TikTok Line OA ต้องยอมรับว่า ทุกคนในบริษัทแย้ที่ผ่านมา 10 ปี เราทำงานกันแบบครอบครัวที่รัก เข้าใจ เห็นอกเห็นใจกัน สนิทกันมากๆ ทั้งพี่ผจก. ทั้งน้องเลขา แย้ และอุ๋ง ที่ผ่านมาเราจะช่วยกันตอบคอมเมนท์ และตัวแย้เองจะให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสื่อออนไลน์และช่วยกันดูแลหลังบ้านในสื่อต่างๆ ของแย้ได้ทั้งหมด เรียกว่าทุกคนสามารถเป็น admin ได้จากสิทธิ์ที่แย้ไว้วางใจให้ดูแลได้ค่ะ และในส่วนการแพ็คของ จะมีบางช่วงเวลาที่แย้ Live ขายสินค้าของตัวเองบ้าง วีคละครั้ง หรือ เดือนละครั้งโดยทั่วไปแย้และแม่บ้านและน้องเลขาจะเป็นคนช่วยแพ็ค ซึ่งตรงนี้แย้ขอโทษและยอมรับผิดที่รีบโพสต์จนไม่ได้อธิบายทุกอย่างให้ละเอียด แย้อยากให้ทุกคนเข้าใจ ให้ความรักและเอ็นดูแย้เหมือนที่ผ่านมานะคะ ไม่อยากให้เข้าใจเจตนาแย้ผิดพลาดไป กราบขออภัยทุกๆ คนอีกครั้งนะคะ"

"ทั้งนี้ ปัจจุบันแย้ยังเปิดรับเลขาให้เข้ามาทดลองงานอยู่นะคะ และขอบพระคุณทุกท่านที่สมัครกันเข้ามากันมากมาย แย้จะรีบตอบกลับให้ไวที่สุดค่ะ แย้ต้องการคนรุ่นใหม่เก่งพร้อมจะมาทำงานให้กับแย้ สร้างโอกาสให้ตัวเองใครที่พร้อมจะเติบโตและรับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคตกับแย้ส่ง resume แนะนำตัวเองเข้ามานะคะ รักและเคารพทุกๆคนมากๆ ค่ะ ในส่วนของเงินเดือนที่หลายท่านมองว่าน้อยไปสำหรับเลขาคนใหม่ของแย้ เป็นเพียงเงินเดือนเริ่มต้นในช่วงทดลองงาน หากมีภาระหน้าที่ที่มากขึ้น ก็จะมีการปรับเงินเดือนให้ค่า"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดราม่าสนั่น "หญิงแย้" รับสมัครเลขาค่าจ้าง 17,000 บาท ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook