ช็อก เมียเก่า-ลูกชายกลายเป็นศพ อ่านข้อความบนผนังยิ่งหลอน เหมือนคนตายตบหน้า!

ช็อก เมียเก่า-ลูกชายกลายเป็นศพ อ่านข้อความบนผนังยิ่งหลอน เหมือนคนตายตบหน้า!

ช็อก เมียเก่า-ลูกชายกลายเป็นศพ อ่านข้อความบนผนังยิ่งหลอน เหมือนคนตายตบหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สะเทือนขวัญ อดีตสามีแวะมาเยี่ยม ช็อกเมียเก่า-ลูกชาย กลายเป็นศพทั้งคู่ อ่านข้อความบนผนังยิ่งหลอน เหมือนโดนคนตายตบหน้าซ้ำ!

ข้อมูลที่เผยแพร่ใน World Of Buzz ระบุว่า เกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกและสะเทือนใจในอินโดนีเซีย  เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม2567 เมื่อชายคนหนึ่งไปเยี่ยมอดีตภรรยาและลูกชายของเขา หลังจากไม่ได้ติดต่อกันมาหลายปี อย่างไรก็ตาม สิ่งที่บุคคลนี้เห็นกลับเป็นภาพที่น่าสะพรึงกลัว ทั้งคู่กลายเป็นศพนอนอยู่บนเตียง ทั้งผู้เป็นแม่วัย 55 ปี และลูกชายวัย 24 ปีของเธอ

พบศพแม่ลูก เพื่อนบ้านช็อกหนักไม่เคยได้กลิ่น

อดีตสามีรีบแจ้งตำรวจทันที ขณะเดียวกันข่าวดังกล่าวก็ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเดิมทีพวกเขาเชื่อว่าแม่ลูกคู่นี้ได้ย้ายออกจากพื้นที่ หลังจากมีคนพบเห็นพวกเขาครั้งสุดท้ายในปี 2562 ซึ่งเป็นช่วงก่อนการระบาดของโควิด-19 ทำให้เจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตในช่วงเวลาดังกล่าว

ชาวบ้านไม่เพียงแต่ไม่รู้ว่าแม่ลูกยังอยู่ในบ้านเท่านั้น แต่พวกเขายังไม่สังเกตถึงกลิ่นอันไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมาจากบ้านซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะถูกทิ้งร้าง ในเรื่องนี้ ตรี ซูฮาร์ตันโต ผู้บัญชาการตำรวจเมืองจิมาฮี อธิบายว่า เกิดจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงสภาพอากาศและความชื้น อาจมีส่วนทำให้ศพเน่าเปื่อยโดยไม่ก่อให้เกิดกลิ่นที่น่าสงสัย ทำให้เพื่อนบ้านไม่สามารถตรวจพบเรื่องที่น่าตกใจนี้ได้

ข้อความที่ทิ้งไว้บนผนังทำให้หลายคนปวดใจ

ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือ ระหว่างการสืบสวนตำรวจเห็นข้อความจำนวนหนึ่งบนผนังบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน ซึ่งเชื่อว่าเป็นข้อความสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต ทั้งหมดล้วนเขียนถึงผู้ที่เป็นอดีตสามี และพ่อของลูกชาย บันทึกเหล่านี้เองที่ชี้ให้เห็นว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเป็น “การฆ่าตัวตาย”

ข้อความส่วนหนึ่งของอดีตภรรยาระบุว่า “ถ้าคุณแต่งงานใหม่ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทำร้ายภรรยาใหม่ของคุณ ฉันเห็นว่าคุณขอแต่งงานคนใหม่แล้วใช่ไหม? ดังที่ปรากฏบน Facebook คอมเมนต์ในโพสต์นั้นใีคนบอกด้วยว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวกับภรรยาคนแรก"

ในขณะเดียวกัน ลูกชายก็ได้ฝากข้อความถึงพ่อไว้ที่ผนังห้องนั่งเล่น เขียนว่า “ผมแค่ขอเงินค่าเล่าเรียน แต่พ่อก็ไม่ให้เงิน พ่อบอกให้ไปให้ถึงความฝันสูงสุดแต่ไม่ได้ช่วยเรื่องค่าเล่าเรียน ผมขอโทษที่ผมไม่สามารถเป็นเด็กที่สมบูรณ์แบบได้ แต่ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับที่พ่อทิ้งแม่ไปเพราะต้องการความสมบูรณ์แบบจากเธอ จำไว้ว่าพระเจ้าเท่านั้นที่สมบูรณ์แบบ”

ตำรวจกำลังสืบสวนต่อไป โดยรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และสัมภาษณ์บุคคลหลายราย รวมทั้งญาติและเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต “มีหลักฐานระบุสาเหตุการเสียชีวิตของเหยื่อทั้ง 2 ราย หลังจากวิเคราะห์หลักฐานนั้นแล้ว เราก็จะสามารถหาคำอธิบายที่ชัดเจนได้ เนื่องจากสิ่งที่เรารู้ในปัจจุบันยังคงเป็นการคาดเดา คดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน” ผกก.ตรี กล่าวย้ำ

ขณะเดียวกันเมื่อมีการแชร์เรื่องนี้ออกสื่อก็ทำให้หลายคนสะเทือนใจ แม้ว่าตำรวจกำลังสืบสวนและยังไม่ได้ข้อสรุปขั้นสุดท้ายแต่หลายคนเชื่อว่าเป็นความขัดแย้งในครอบครัวที่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างละเอียดที่นำไปสู่เหตุการณ์นี้ การทรยศและการขาดความรับผิดชอบของพ่อในครอบครัว นำไปสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

“ตามข้อความดังกล่าว พ่อมีคนรักใหม่แล้ว และไม่สนใจชีวิตแม่และลูกอีกต่อไป ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่พวกเขาแสวงหาความตาย”

“ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ก็น่าเศร้ามาก พ่อจะต้องใช้ชีวิตอย่างทรมานต่อจากนี้”

“ไม่ว่าชีวิตจะนำความท้าทายอะไรมาให้เรา เราควรกล้าพอที่จะเอาชนะมัน ทำไมทรมานตัวเองแบบนั้น น่าเสียดายจัง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook